'Hụi viên' khổ sở khi nghe tin 'chủ hụi' ôm tiền tỷ bỏ trốn

'Hụi viên' khổ sở khi nghe tin 'chủ hụi' ôm tiền tỷ bỏ trốn

Thứ 5, 08/06/2017 | 20:39
0
Sau một thời gian làm chủ hụi, bà Thủy “hốt” của 26 người chơi số tiền 4,8 tỷ đồng rồi bỏ trốn, khiến hàng chục người dân lo lắng kéo đến nhà đòi nợ.

Chiều ngày 8/6, Đại tá Đỗ Ngọc Viên, Trưởng Công an huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai xác nhận: “Trên địa bàn, một vụ vỡ hụi vừa mới diễn ra, số tiền mà chủ hụi thiếu bạn chơi tính đến thời điểm hiện tại khoảng 4,8 tỷ đồng. Chủ hụi là bà Trần Thị Thu Thủy, SN 1970, ngụ tổ 14, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê. Bà Thủy nắm trong tay số tiền "mồ hôi nước mắt" của 26 “con hụi”".

"Sau khi biết tin bà Thủy bỏ trốn, hàng chục “con hụi” tức tốc kéo đến nhà riêng của đối tượng để đòi nợ. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Chư Sê khẩn trương cử cán bộ đến hiện trường đảm bảo an ninh trật tự, kiềm chế hành động quá khích của một số người dân để tránh tình trạng không hay xảy ra”, Đại tá Đỗ Ngọc Viên cho biết thêm.

Ông Viên cho biết thêm, bước đầu, cơ quan Công an huyện Chư Sê xác định được ngoài số tiền ôm của các "con hụi" hơn 2,7 tỷ đồng, bà Thủy còn vay mượn của người thân số tiền 2,1 tỷ đồng. Hiện tại, bà Thủy không có mặt tại địa phương.

Theo thông tin ban đầu, sáng 8/6, thông tin bà Thủy ôm tiền bỏ trốn lan truyền khiến hàng chục "con hụi" - hầu hết là những tiểu thương buôn bán tại chợ thị trấn Chư Sê - nhốn nháo kéo đến nhà riêng để đòi nợ. Sau một hồi lâu tập trung trước cửa nhà bà Thủy nhưng không nhận được sự hồi âm nào, nhiều người ngậm ngùi tìm đến Công an thị trấn Chư Sê để trình báo.

An ninh - Hình sự - 'Hụi viên' khổ sở khi nghe tin 'chủ hụi' ôm tiền tỷ bỏ trốn

 Nhà riêng của bà Thủy khóa kiên cố cả trong lẫn ngoài.

Chiều cùng ngày, PV có mặt tại thị trấn Chư Sê ghi nhận thêm thông tin sự việc. Theo ghi nhận của PV, căn nhà hai tầng khang trang của bà Thủy kín cổng cao tường, khóa trái cửa từ trong ra ngoài.

Trò chuyện với PV, anh Nguyễn Văn H., hàng xóm sống cạnh nhà bà Thủy cho biết: “Sáng sớm, tôi thấy có rất đông người dân kéo đến vây kín nhà bà Thủy để đòi nợ. Nhiều người đứng bên ngoài cổng liên tục gào thét kêu tên bà chủ hụi. Thậm chí, một số người bức xúc cầm gạch đá định ném vào nhà nhưng may có các đồng chí công an ngăn chặn kịp thời. Được một lúc, mọi người chán nản giải tán ra về…”.

Chị Trần Thị M., tiểu thương buôn bán ở chợ thị trấn Chư Sê chia sẻ: “Sáng nay, đang dọn hàng để bán, tôi nhận được điện thoại thông báo bà Thủy đã ôm tiền bỏ trốn. Tôi cảm thấy rất lo lắng nên cùng một số người kéo đến nhà xem tình hình. Quả thật, bà Thủy đã bỏ trốn, điện thoại không liên lạc được, nhà khóa trái cửa, người thân không còn một ai ở trong nhà”.

Theo chị M., bà Thủy làm chủ hụi từ năm 2016 đến nay. Những lần trước, bà Thủy làm ăn rất sòng phẳng và được mọi người tin tưởng, thật không ai ngờ…. bà ấy lại bỏ trốn.

Vụ việc đang được Công an huyện Chư Sê xác minh, điều tra làm rõ.

Hồ Nam

Tìm thấy chủ hụi bỏ trốn sau đám cưới con trai, bùng 30 tỷ

Thứ 3, 22/12/2015 | 16:16
Sau đám cưới hoành tráng của con trai, 1 chủ hụi ở Cà Mau bỏ trốn, "bùng" 30 tỷ đồng góp hụi của nhiều người. Mới đây, cơ quan chức năng tìm thấy bà này ở Đắk Nông...

Tiểu thương 'khóc ròng' nhìn hàng tỷ đồng 'mất tích' theo chủ hụi

Thứ 6, 13/11/2015 | 20:27
Ngày 11/11, hàng chục tiểu thương chợ Thanh Khê 1, quận Thanh Khê (TP. Đà Nẵng) đã làm đơn gửi UBND phường Hòa Khê trình bày vụ việc bị giật hụi hàng tỷ đồng.

Làm nghề đậu phụ, huy động chơi hụi hàng tỷ đồng rồi bỏ trốn

Chủ nhật, 23/10/2016 | 20:13
Những lần đầu, bà Soa chi trả tiền gốc, lãi sòng phẳng nên ai nấy đều tin tưởng. Vì thế lên cả hàng trăm người đã chung vốn chơi với số tiền lên đến gần chục tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.