Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup

Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup

Thứ 2, 23/12/2019 | 15:53
0
Ngày 23/12, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam diễn ra Lễ ký kết Tài trợ Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup giữa Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) và LĐBĐ Việt Nam.

Hưng Thịnh Land là đơn vị thành viên giữ vai trò chủ lực trong việc đầu tư và phát triển mảng bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh với 18 năm kinh nghiệm. Hiện Công ty đang đầu tư và phát triển nhiều dự án bất động sản lớn, tập trung nhiều nhất tại TP.HCM và các tỉnh thành như Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Hà Nội… Kế thừa kinh nghiệm, sự uy tín cùng nền tảng vững chắc từ Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty Hưng Thịnh Land luôn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và mang lại giá trị bền vững cho đối tác và khách hàng, góp phần vào sự giàu mạnh của đất nước.

Truyền thông - Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup

Ông Lê Trọng Khương – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land (bên phải) và ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (bên trái) trong lễ ký kết

Với chiến lược phát triển bền vững, Ban lãnh đạo Công ty kiên trì thực hiện mục tiêu đưa thương hiệu Hưng Thịnh Land trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh phương châm hoạt động theo giá trị cốt lõi là chất lượng, hiệu quả, bền vững nhằm tối đa hóa lợi ích cho đối tác và khách hàng, Hưng Thịnh Land còn song hành cùng trách nhiệm với xã hội, hướng đến cộng đồng văn minh, thân thiện và hiện đại.

Với sứ mệnh đó, Hưng Thịnh Land đã quyết định tài trợ nguồn tài chính cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Đội tuyển bóng đá nữ trẻ trong thời gian 05 năm (từ 1/1/2020 – 31/12/2024) cùng mức kinh phí tài trợ 100 tỷ đồng. Với việc tài trợ này, Hưng Thịnh Land mong muốn góp phần chia sẻ cùng LĐBĐVN về chi phí trả lương, chế độ dinh dưỡng cũng như công tác đào tạo cho các lứa cầu thủ trẻ nhằm phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là Đội tuyển nữ Quốc gia và Đội tuyển nữ trẻ Quốc gia có thêm điều kiện và cơ hội tập huấn, thi đấu nhằm hướng tới World Cup 2026.

Truyền thông - Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup (Hình 2).

Ông Lê Trọng Khương nhận hoa và bảng danh vị từ Lãnh đạo VFF

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cho biết: “Tôi trân trọng gửi lời chúc mừng dành cho những cống hiến của các cô gái đến từ Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với tấm Huy chương Vàng danh giá tại SEA Games 30 vừa qua, cũng như thành tích đáng tự hào 6 lần đạt Huy chương Vàng SEA Games đã mang vinh quang về cho dân tộc. Bên cạnh đó, tôi cũng chúc mừng cho Đoàn thể thao Việt Nam nói chung đã vinh dự nhận được Huy chương lao động Hạng Nhất từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trong sự kiện gặp mặt vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại SEA Games 30 vừa diễn ra ngày 22/12. Với sự tài trợ trong 5 năm của Hưng Thịnh Land trong lễ ký kết ngày hôm nay, tôi kỳ vọng bóng đá nữ sẽ có nhiều điều kiện để phát triển hơn nữa và góp phần nâng tầm vị thế của nền bóng đá nước nhà trong tương lai”.   

Truyền thông - Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup (Hình 3).

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (thứ 6 từ trái qua), bà Nguyễn Thị Thu Hà - Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (thứ 4 từ trái qua) cùng các đại diện của Tập đoàn Hưng Thịnh và VFF trao tặng 1 tỷ đồng tiền thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và 300 triệu đồng cho Ban huấn luyện Đội tuyển bóng đá nữ

Cũng trong buổi lễ ký kết, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng số tiền 1 tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ và 300 triệu đồng cho ban huấn luyện đội tuyển nữ vì thành tích tích lần thứ 6 lên ngôi vô địch SEA Games.

Truyền thông - Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup (Hình 4).

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, bóng đá Việt Nam đang gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường quốc tế và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng xã hội, của người hâm mộ và các Nhà tài trợ, trong đó có Hưng Thịnh Land. “LĐBĐ Việt Nam rất trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Hưng Thịnh Land với bóng đá nói chung, Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và các đội tuyển bóng đá nữ trẻ nói riêng. Điều này sẽ tiếp thêm tinh thần cho Đội tuyển quốc gia và các Đội tuyển bóng đá nữ trẻ để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, ông Trần Quốc Tuấn nói.

Truyền thông - Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup (Hình 5).

Ông Lê Trọng Khương – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land phát biểu tại lễ ký kết

Thu Hà

Địa ốc Hưng Thịnh Phát - "bản sao" của địa ốc Alibaba sai phạm như thế nào?

Thứ 7, 21/12/2019 | 16:10
Tương tự như cách thức Công ty Địa ốc Alibaba đã làm, công ty này cũng quảng cáo rầm rộ bằng hình ảnh bắt mắt, tên gọi ấn tượng; đưa ra chiêu bài trả lãi suất cao nếu chưa giao đất khiến khách hàng tin tưởng đầu tư dù chưa biết mặt mũi khu dân cư đó ra sao.

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thứ 2, 09/12/2019 | 07:45
Thông tin với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, tập đoàn này đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam để chúc mừng chiến thắng quả cảm và xuất sắc của đội tuyển với tỷ số 1-0 trước Thái Lan trong trận chung kết Bóng đá nữ SEA Games 30 đã diễn ra tối 8/12.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.