Hương Giang Idol

Hương Giang Idol "nóng bỏng" trong MV mới khiến dân mạng “phát sốt”

Thứ 2, 20/11/2023 | 11:22
0
Hương Giang khiến cư dân mạng "phát sốt" khi chính thức tung MV "Hot hòn họt" với hình ảnh bán nude vô cùng nóng bỏng và táo bạo.

Đánh dấu bước chuyển mình trong âm nhạc, hoa hậu chuyển giới Hương Giang phát hành MV "Hót hòn họt" với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ. Ca khúc ballad do ca sĩ Saabirose sáng tác. Cô cũng góp mặt trong dự án này cùng với Hương Giang.

Giải trí - Hương Giang Idol 'nóng bỏng' trong MV mới khiến dân mạng “phát sốt”

MV lấy bối cảnh tại một khu rừng kỳ lạ, nơi cư trú của bộ tộc bí ẩn. Hình ảnh những cô gái đi trên than củi, đầu đội lu than nóng, được ví von là sự nóng bỏng của các thiếu nữ nơi đây.

Khán giả thích thú bởi những động tác uyển chuyển của Hương Giang và các cô gái. Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận vai trò đạo diễn, còn Denis Đặng là giám đốc sáng tạo cho MV.

Giải trí - Hương Giang Idol 'nóng bỏng' trong MV mới khiến dân mạng “phát sốt” (Hình 2).

Nhiều khán giả cho rằng MV "Hot hòn họt" đánh dấu một cột mốc mới, hướng chuyển mình mới trong sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang.

Khác với những ca khúc ballad nhẹ nhàng gắn liền với hình ảnh yêu kiều trong các MV trước đây, Hương Giang trong MV "Hot hòn họt" vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Đây là sản phẩm ấm nhạc đánh dấu sự thay đổi và trở lại của Hương Giang, ngoài sự thành công của những ca khúc ballad thì đây cũng là dòng nhạc mà nàng hậu rất yêu thích.

Giải trí - Hương Giang Idol 'nóng bỏng' trong MV mới khiến dân mạng “phát sốt” (Hình 3).

MV "Hot hòn họt" được lấy bối cảnh tại một khu rừng kỳ lạ, đây cũng là nơi cư trú của bộ tộc nữ nhân bí ẩn. Như tên gọi của bài hát, những người phụ nữ càng xinh đẹp, càng quyến rũ thì lại càng nguy hiểm và càng khó có thể chạm tới. Cũng chính vì vậy, những người đàn ông đến đây không ai có thể an toàn trở về, chi tiết này được cài cắm qua hình ảnh chiếc ô tô tan hoang phủ đầy rêu phong.

“Hot hòn họt” được đạo diễn đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và giám đốc sáng tạo Denis Đặng thực hiện với nhiều góc máy sáng tạo và ấn tượng. MV thu hút được sự quan tâm của khán giả từ khâu hình ảnh được đầu tư chỉn chu, trang phục ấn tượng cùng giai điệu vô cùng sôi động và quen tai.

Giải trí - Hương Giang Idol 'nóng bỏng' trong MV mới khiến dân mạng “phát sốt” (Hình 4).

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Hương Giang khai thác tối đa hình thể của mình với những cảnh quay táo bạo. Không chỉ "so hot" ở nhịp điệu và lời của bài hát, từng cú lắc hông khớp theo điệu nhạc và hình thể "căng đét" của cô cũng nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Lần đầu tiên kết hợp với nhau trong một MV ca nhạc, Hương Giang và Saabirose cũng cho thấy sự tương đồng trong phong cách biểu diễn và vũ đạo ấn tượng. Sự kết hợp này không chỉ mang lại một sản phẩm âm nhạc độc đáo, mà còn là một bước tiến mới trong sự nghiệp của cả hai nghệ sĩ.

Được đầu tư một cách công phu và nghiêm túc, MV "Hot hòn họt" chính là món quà mà Hoa hậu Hương Giang dành tặng người hâm mộ nhân dịp cuối năm.

T.Lâm (t/h)

 

Hương Giang hài hước "đào" lại ảnh thuở mới vào nghề, visual sau 10 năm khác hẳn

Thứ 6, 13/10/2023 | 03:15
Hương Giang có sự thay đổi rõ rệt mà thấy nhiều nhất là ở nhan sắc sau hơn 10 năm hoạt động showbiz.

Hương Giang tại The New Mentor: Set đồ rẻ nhất là 121 triệu, tóc giả không dưới 10 triệu

Chủ nhật, 17/09/2023 | 18:44
Stylist của Hương Giang đã tiết lộ số tiền "khủng" cho trang phục của cô tại chương trình The New Mentor.

Hương Giang Idol khoe vòng 1 căng tràn, tự tin thả dáng trên sàn diễn

Thứ 5, 21/03/2019 | 20:00
Xuất hiện với tư cách vedette trong một sự kiện thời trang, Hương Giang Idol "đốt mắt" người đối diện với màn thả dáng không thế hút hồn hơn.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.