ICOLanguage tự hào là đường băng nâng cánh ước mơ du học Úc cho học sinh từ bậc THPT

Thứ 3, 07/11/2023 | 09:52
0
Trong những năm trở lại đây, việc lựa chọn du học Úc từ bậc THPT đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Đây được xem là hướng đi vô cùng thuận lợi giúp các em học sinh có thể làm quen với môi trường quốc tế, mở ra những triển vọng tương lai tươi sáng và cơ hội chắc chắn được chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu tại xứ sở chuột túi xinh đẹp.

Với mong muốn chắp cánh cho con đường du học của các bạn trẻ Việt Nam trở lên thuận lợi hơn, vừa qua, ICOLanguage (đơn vị thành viên của Tập đoàn ICOGroup) đã tổ chức buổi gặp gỡ phụ huynh và học sinh để chia sẻ thông tin du học Úc từ bậc THPT với khách mời là đại diện trường Úc để giúp quý phụ huynh, học sinh có thể tiếp cận được những thông tin cập nhật và chính xác nhất, từ đó có kế hoạch học tập phù hợp trong tương lai.

Nhiều bạn trẻ Việt ưu tiên lựa chọn du học Úc

Là quốc gia phát triển toàn diện với nền giáo dục chất lượng cao, Úc đang được nhiều học sinh, sinh viên quốc tế lựa chọn là điểm đến du học hấp dẫn. Nhờ chính sách an sinh xã hội, học bổng tốt và cơ hội việc làm mở rộng, du học Úc trở thành lựa chọn số một của nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam.

Tiến sĩ Hương Nguyễn chia sẻ tại buổi gặp gỡ do ICOLanguage tổ chức

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, Tiến sĩ Hương Nguyễn - đối tác trực tiếp của ICOLanguage trong chương trình du học Úc bậc THPT cho rằng những thế mạnh về chất lượng giáo dục và những chính sách an sinh của Chính phủ Úc chính là thỏi nam châm thu hút du học sinh quốc tế đến đây học tập. Học sinh, sinh viên khi du học tại Úc sẽ được phát huy tối đa khả năng tự lập và sự sáng tạo. Đặc biệt, bằng tốt nghiệp của các trường đại học tại Úc được đánh giá cao và có giá trị trên toàn thế giới. Nhờ vậy giúp sinh viên dễ dàng tìm kiếm việc làm ổn định lương cao sau khi ra trường ở nhiều đất nước khác nhau.

Cô Hương cũng nhấn mạnh: Khi cho con em mình đi du học từ bậc THPT, bên cạnh việc được tiếp xúc với những nền văn hóa mới thì các em có thể hòa nhập và phát triển các kỹ năng như giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Quan trọng hơn, giáo viên và môi trường học sẽ hỗ trợ học sinh phát triển những kỹ năng cần thiết như: thuyết trình, nghiên cứu, làm việc nhóm, phân tích, khả năng sáng tạo, tự lập… từ đó giúp các em tự tin hơn và thành công trong cuộc sống.

Du học Úc ngay từ bậc THPT – Cơ hội để con trưởng thành

Tại buổi gặp gỡ, nhiều quý phụ huynh chia sẻ mong muốn lựa chọn cho con du học Úc ngay từ bậc THPT nhằm trang bị thêm nền tảng kiến thức, ngoại ngữ, kỹ năng xã hội trước khi bắt đầu chương trình giáo dục bậc cao. Tuy nhiên, cũng nhiều phụ huynh không khỏi trăn trở lo lắng khi cho con đi du học sớm bởi lo sợ con sẽ không theo kịp chương trình học và thích nghi được với môi trường quốc tế đa văn hoá. 

Một số phụ huynh tham gia buổi gặp gỡ

Giải đáp nỗi băn khoăn này, đại diện phía ICOLanguage nhấn mạnh: Những lo lắng của ba mẹ là vô cùng hợp lý, tuy nhiên nó có thể vô tình giới hạn khả năng phát triển của con, tạo ra những ngộ nhận về việc đi du học sớm là không có lợi cho con. Thực tế, ở bậc THPT là giai đoạn dễ thích nghi nhanh với những thay đổi của môi trường nên các con sẽ rất dễ hòa nhập với môi trường học tập mới, làm tiền đề cho việc học đại học sau này. 

Không những thế, với nền giáo dục trung học hiện đại ở Úc cùng chương trình được biên soạn và giảng dạy dựa trên những điểm mạnh của các con, những hoạt động ngoại khóa thường xuyên giúp con trở nên tự lập, trưởng thành hơn, phát triển tối đa những tiềm năng của bản thân. Bên cạnh đó, việc du học Úc ngay từ sớm giúp học sinh tăng cường khả năng Anh ngữ tự nhiên, làm quen với môi trường học thuật quốc tế ngay từ sớm để có được những nền tảng cần thiết đi tiếp những bậc học cao hơn.

Hiện thực giấc mơ du học Úc cùng ICOLanguage

Mang trong mình sứ mệnh và tâm thế của "người đưa đò" thấu hiểu sự khó khăn của các bạn học sinh cũng như đồng cảm với nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ khi cho con du học sớm, Tổng Giám đốc ICOLanguage Nguyễn Quang Đức đã quyết tâm mời tiến sĩ Hương Nguyễn - một người có rất nhiều kinh nghiệm về du học Úc và từng có thời gian làm việc tại Úc để gặp gỡ, giải quyết các thắc mắc cho phụ huynh, học sinh.

Tổng Giám đốc ICOLanguage Nguyễn Quang Đức chia sẻ cùng các quý phụ huynh và học sinh

Tại buổi gặp gỡ, đại diện ICOLanguage đã chia sẻ rất nhiều chính sách hấp dẫn của chương trình du học Úc như: 100% học sinh khi tham gia chương trình thông qua ICOLanguage đều nhận học bổng giảm 6000 AUD - tương đương 93 triệu học phí mỗi năm, các suất học bổng từ 50 - 100% học phí luôn sẵn sàng dành cho các em có thành tích học tập tốt, khi tham gia chương trình các em đều sẽ được tư vấn định hướng tương lai rõ ràng bởi các chuyên gia hàng đầu của các trường Trung học, Đại học, Cao đẳng tại Úc... 

Với những chính sách vô cùng hấp dẫn này, hy vọng đã mở ra cơ hội mới cho các bạn trẻ Việt Nam mong muốn hiện thực giấc mơ du học Úc ngay từ bậc THPT, giúp các em tiếp cận sớm với nền giáo dục phát triển hàng đầu thế giới.

Nếu đang quan tâm đến chương trình du học Úc hoặc để được tư vấn, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ thủ tục trong suốt hành trình đến Úc, quý phụ huynh và các em học sinh có thể liên hệ với ICOLanguage theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Số 10, ngõ 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0975134575

Fanpage: https://www.facebook.com/icolanguage.edu.vn

Cùng chuyên mục

Việt Trinh lên tiếng về tranh cãi

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:23
Trước những tranh cãi, Việt Trinh cho biết bản thân sẽ hạn chế dần.

Chịu lỗ hơn 100 triệu đồng khi rao bán xe Honda BR-V bản L lướt

Chủ nhật, 19/05/2024 | 17:52
Mẫu xe 7 chỗ Honda BR-V chạy lướt được chào bán mức giá thấp hơn 100 triệu đồng so với xe mới lăn bánh

Luật Đất đai 2024: Trường hợp nào được miễn, giảm tiền sử dụng đất?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 17:43
Theo Luật Đất đai 2024, nhiều trường hợp được miễn, giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.

Nga tuyên bố chặn cuộc tập kích của Ukraine, phá hủy 9 tên lửa ATACMS và 60 UAV

Chủ nhật, 19/05/2024 | 17:16
Giới chức Nga ngày 19/5 nói Ukraine đã phóng 9 tên lửa đạn đạo ATACMS do Mỹ cung cấp nhằm vào bán đảo Crimea và phóng ít nhất 60 máy bay không người lái (UAV) tự sát nhằm vào các mục tiêu ở Nga.

NÓNG trong tuần: Vụ ám sát khiến châu Âu rúng động

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:55
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi bị đạn bắn trúng bụng ở bên ngoài một tòa nhà thuộc miền trung Slovakia.