In tem nhãn và bí quyết chọn các mẫu tem nhãn đẹp thu hút

Thứ 2, 29/01/2024 | 14:23
0
Tem nhãn được thiết kế đẹp và in ấn sắc nét tôn lên giá trị của hàng hoá. Vì vậy, doanh nghiệp chọn in tem nhãn chất lượng là yếu tố quan trọng thu hút người tiêu dùng. Tem nhãn dán lên hàng hóa là giúp người tiêu dùng phân biệt sản phẩm cùng loại của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, để hiệu quả của tem là cao nhất, doanh nghiệp nên tìm tới những cơ sở in ấn uy tín. Đồng thời, cũng nên tham khảo các loại tem nhãn chất lượng, được sử dụng phổ biến hiện nay.

Xưởng in tem dán uy tín, in nhanh giá rẻ, số lượng theo yêu cầu

Bí quyết chọn tem nhãn đẹp dán sản phẩm nổi bật hiện nay

Để có thể chọn được tem nhãn phù hợp với sản phẩm cần dán, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ dàng nhận diện thương hiệu giữa rất nhiều sản phẩm cùng loại ở siêu thị,... là điều không hề dễ dàng. Bạn nên tham khảo ý kiến của những bạn làm ở bộ phận tư vấn của đơn vị sản xuất tem nhãn để có bí quyết chọn in tem nhãn đẹp, giá rẻ, in nhanh thu hút ánh nhìn. Vậy những quy tắc chung đó là gì?

Đa dạng các loại tem nhãn decal được thiết kế và in ấn bởi Tân Hoa Mai

Màu sắc, hình ảnh trên tem

Đây là 02 yếu tố quan trọng giúp thu hút ánh nhìn của người mua hàng. Cần chọn màu phù hợp với kiểu dáng và công dụng của sản phẩm. Còn hình ảnh đẹp không chỉ thu hút ánh nhìn, mà còn có thể truyền tải những thông điệp hay, ý nghĩa tới người dùng.

Bố cục, vị trí dán tem lên sản phẩm

Yêu cầu tối thiểu là phải dán tem ở vị trí bắt mắt, phù hợp, giữ được nét thẩm mỹ của sản phẩm. Nên dán ở trung tâm thay vì những góc khuất, từ đó khách hàng dễ tiếp cận các thông tin có trên tem nhãn hơn.

Kiểu chữ và ngôn ngữ sử dụng trên tem

Chỉ nên sử dụng một loại kiểu chữ và nó nên đồng bộ ở những vị trí nhất định. Nên chọn kiểu chữ dễ đọc, dễ nhìn, thanh nhã. Không nên chọn chữ cứng nhắc và cầu kì, kiểu cách.

Về ngôn ngữ, tốt nhất nên chọn tiếng Việt. Nếu là sản phẩm ngoại nhập, nên có tem nhãn phụ để người mua hàng dễ dàng tiếp cận thông tin.

Tem nhãn đầy đủ thông tin

Không nên để tem nhãn quá đơn điệu chỉ với logo, thông điệp hoặc chỉ có các họa tiết. Nên cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cần dán tem nhãn. Chẳng hạn như: thành phần, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản, hạn sử dụng, nơi sản xuất, thông tin liên hệ,...

Bên cạnh đó, một số mẹo khác nên biết nữa là:

- Sử dụng thông điệp đơn giản, dễ nhớ.

- Thêm đầy đủ logo, tên thương hiệu của doanh nghiệp.

- Kích thước tem, chất liệu tem.

Còn nhiều cách để chọn tem nhãn. Chọn theo cách nào thì còn phụ thuộc vào sản phẩm cần dán là gì? Mục đích kinh doanh và chi phí mà doanh nghiệp có thể đầu tư để in tem nhãn ra sao? Với những vấn đề này, bạn nên liên hệ tới đơn vị chuyên in tem nhãn, hoạt động uy tín như Tân Hoa Mai để được hỗ trợ, nhận tư vấn từ các chuyên viên ngành in.

Máy in tem nhãn tại xưởng đang in ấn phẩm theo yêu cầu của khách hàng

Công dụng của việc in tem nhãn

Như đã nêu ở phần đầu của bài viết, việc in tem nhãn mang lại nhiều công dụng cho cả doanh nghiệp, cả người tiêu dùng và cơ quan quản lý nhà nước. Cụ thể như sau:

Đối với doanh nghiệp sản xuất

- Quảng bá thương hiệu: Tem dán nhãn giúp truyền tải thông tin, quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng. Khách hàng dễ dàng phân biệt được thương hiệu, tên của công ty này với các doanh nghiệp khác trên thị trường.

- Thu hút khách hàng: Tem nhãn dán vào sản phẩm cũng là để thể hiện sự chuyên nghiệp trong cung cách, nghiệp vụ của doanh nghiệp sản xuất. Từ đó tạo được dấu ấn riêng trong lòng người sử dụng.

- Quản lý hàng hóa thuận lợi hơn: Sử dụng tem nhãn, phía doanh nghiệp cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý hàng hóa trong kho, ngày nhập - xuất kho. Quản lý chặt chẽ về các chế độ niêm phong, bảo hành sản phẩm.

Đối với người tiêu dùng

Đa dạng chất liệu dùng để in tem nhãn theo yêu cầu của khách hàng

Sản phẩm có tem nhãn rõ ràng, đầy đủ thông tin về sản phẩm và nơi sản xuất, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, cách bảo quản,... dễ được người tiêu dùng tin tưởng hơn so với những sản phẩm cùng loại nhưng không có tem dán nhãn.

Đối với cơ quan quản lý nhà nước

Sản phẩm có dán tem nhãn hỗ trợ khâu thanh tra, kiểm tra rà soát được diễn ra nhanh chóng hơn. Từ đó có thể ngăn ngừa tình trạng hàng kém chất lượng bán ra thị trường.

Tham khảo: In tem nhãn giá rẻ, nhanh chóng, lấy ngay tại In Tân Hoa Mai uy tín

Các loại tem nhãn chất lượng hiện nay

Sử dụng tem nhãn mác là một trong những giải pháp giúp cho sản phẩm trên thị trường được chào đón một cách tích cực. Hiện nay có các loại tem nhãn được sử dụng phổ biến. Mỗi loại tem sẽ phù hợp cho từng mặt hàng khác nhau.

Hình ảnh minh họa cho dịch vụ in tem nhãn - in bao bì uy tín

- Tem nhãn decal vỡ: Con tem sẽ sử dụng nguyên liệu giấy có cấu trúc yếu. Là loại giấy rất dễ bị rách, bị nát khi cố ý tác động ngoại lực vào tem. Vì đặc điểm giòn, dễ bể nên con tem chỉ sử dụng được một lần duy nhất. Tem sẽ không còn nguyên vẹn nếu cố ý bóc ra khỏi sản phẩm. Nó phù hợp để làm tem niêm phong, bảo hành sản phẩm hoặc chống hàng giả.

- Tem nhãn giấy

- Tem nhãn decal nhựa

- Tem nhãn decal trong

- Tem nhãn decal giấy

- Tem nhãn 7 màu

Để có thông tin chi tiết hơn, bạn vui lòng liên hệ thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH IN ẤN KỸ THUẬT MỚI TÂN HOA MAI

Hotline: 094.33.99.886

Website: https://tanhoamai.com.vn

Email: intemtanhoamai@gmail.com

Trụ sở: 96/5A Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sử dụng ma tuý

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:59
 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sử dụng ma tuý trong khách sạn; Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật và đề nghị kỷ luật cán bộ nhiều tỉnh, thành... là những tin nóng nhất 24h qua.

Quan chức Mỹ tiết lộ về hàng ngàn quả bom Washington ngừng chuyển cho Israel

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:39
Mỹ đã ngừng cung cấp hàng ngàn quả bom cho Israel với lo ngại số vũ khí này được sử dụng vào mục đích tấn công thành phố Rafah, một quan chức Mỹ nói.

Thúy Ngân ngày càng trẻ đẹp, vóc dáng nuột nà nhờ đâu?

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:20
Thúy Ngân nhận được nhiều lời khen ngợi vóc dáng trong loạt ảnh mới đăng tải.

Cầu thủ có mẹ bán ve chai, ôm bụng đói đi ngủ giờ có cuộc sống ra sao?

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:17
Cuộc sống của anh đã khác xưa rất nhiều.

Quốc gia đồng minh Nga có động thái sau khi Moscow thông báo tập trận hạt nhân chiến thuật

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:10
Hôm 7/5, một ngày sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin ra lệnh tập trận hạt nhân chiến thuật, Tổng thống Belarus Aleksandr Lukashenko cũng chỉ đạo quân đội Belarus kiểm tra đột xuất các đơn vị và phương tiện mang vũ khí hạt nhân chiến thuật.