‘Không làm diễn viên, tôi sẽ làm nhà thiết kế nội thất’

‘Không làm diễn viên, tôi sẽ làm nhà thiết kế nội thất’

Thứ 6, 30/08/2013 | 07:36
0
Không chỉ đam mê diễn xuất, người mẫu – diễn viên Trương Ngọc Ánh còn có niềm yêu thích đặc biệt với nội thất.

Nhân vật - ‘Không làm diễn viên, tôi sẽ làm nhà thiết kế nội thất’

Với niềm yêu thích đặc biệt với nội thất, Ngọc Ánh không ngần ngại nhận lời làm một trong số ba giám khảo của chương trình Cùng xây nhà mới – một chương trình truyền hình thực tế chuyên về xây dựng và thiết kế nội thất cho tổ ấm của các cặp đôi.

Nhân vật - ‘Không làm diễn viên, tôi sẽ làm nhà thiết kế nội thất’ (Hình 2).

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, tình yêu với thiết kế nội thất đã đến với cô từ khá lâu. Đặc biệt sau khi xây xong ngôi nhà mới tọa lạc tại quận 2, tình yêu ấy trong cô càng lớn hơn. Ở nhà Ngọc Ánh, những tạp chí về nội thất chiếm số lượng áp đảo, nhiều hơn so với tạp chí về làm đẹp.

Ngọc Ánh chia sẻ: “Tôi luôn có đam mê với những lĩnh vực mà ở đó, sự sáng tạo không bao giờ dừng lại. Với ngành kiến trúc và thiết kế nội thất, những ý tưởng là không bao giờ cạn. Ngọc Ánh còn nghĩ nếu kiếp sau không làm diễn viên chắc Ngọc Ánh sẽ làm nhà thiết kế nội thất. Trở thành giám khảo của Cùng xây nhà mới là cơ hội để mình chia sẻ và học hỏi nhiều hơn về lĩnh vực mình yêu thích”.

Nhân vật - ‘Không làm diễn viên, tôi sẽ làm nhà thiết kế nội thất’ (Hình 3).

Là người có gout thẩm mỹ tính tế và với những kinh nghiệm từ thực tế cuộc sống, giám khảo Trương Ngọc Ánh luôn là người đồng cảm, chia sẻ với những câu chuyện của các cặp đôi. Mỗi sản phẩm của các cặp đôi đối với Trương Ngọc Ánh đều mang một giá trị, một sức hút riêng. Với giọng nói ấm áp và truyền cảm, Ngọc Ánh luôn dành tặng cho các cặp đôi những lời khen chân thành. Đó là lý do cô luôn được các thí sinh yên mến.

Ngọc Ánh chia sẻ: “Đa số những cặp đôi đến với chương trình đều có những câu chuyện rất thú vị. Họ luôn ấp ủ cho mình một mơ ước xây dựng tổ ấm dù là nhỏ thôi. Với ngôi nhà 1 tỷ thì đó quả là một giấc mơ lớn với rất nhiều người, dù có xa vời, khó khăn nhưng họ có quyền được mơ, họ có quyền cố gắng để cùng nhau xây dựng tổ ấm đó. Chính vì thế mà tất cả những cặp đôi đến với chương trình Ngọc Ánh đều rất yêu quý”.

Nhân vật - ‘Không làm diễn viên, tôi sẽ làm nhà thiết kế nội thất’ (Hình 4).

Với giám khảo Trương Ngọc Ánh, ngôi nhà mơ ước của cô là nơi cô có thể trở về bên tiếng cười nói của gia đình sau một ngày mệt nhọc. Đó còn là nơi giúp cô thư giãn khi làm việc căng thẳng. Ngọc Ánh còn tiết lộ điểm cô yêu thích nhất trong ngôi nhà của mình chính là hồ cá. Mỗi sáng ngồi nhâm nhi tách cà phê và cho những chú cá ăn giúp Ngọc Ánh cảm thấy thư thái hơn.

Nhân vật - ‘Không làm diễn viên, tôi sẽ làm nhà thiết kế nội thất’ (Hình 5).

Cùng xây nhà mới là chương trình truyền hình thực tế do Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sẽ được lên sóng từ ngày 6/9/2013 trên kênh HTV7.

Bảo Dung

Trương Ngọc Ánh - Không mơ mộng hão huyền

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Dù đã một thời gian lui về hậu trường để dành cho thiên chức làm mẹ, nhưng như thế không có nghĩa khán giả đã lãng quên Trương Ngọc Ánh.

"Cơn bão lớn nhất đời tôi là Trương Ngọc Ánh"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Trước đây, nhiều người biết đến Trần Bảo Sơn với tư cách là ông xã của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Nhưng bây giờ khi nhắc đến Trần Bảo Sơn, người yêu phim Việt nhận ra ngay những vai diễn khó quên, dù anh chỉ đóng rất ít phim.

Chồng Trương Ngọc Ánh thổ lộ chuyện đào hoa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Thú thật tôi từng là người đào hoa, nhưng chuyện đó đã chấm dứt lâu rồi. Hồi quen nhau, người ta đồn Ánh yêu phải một người lăng nhăng. Cưới nhau rồi, người ta nói Ánh lấy tôi để được xuất ngoại, còn tôi cưới cô ấy vì háo danh. Nhưng cuối cùng mọi thứ cũng qua.

Giám khảo Tây Next Top bị thí sinh gây gổ, suýt 'ăn' tát

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:47
Nếu không có sự can thiệp kịp thời từ chuyên gia trang điểm Nam Trung, chắc chắn Adam Williams đã xảy ra xung đột lớn với thí sinh ngay trên sàn catwalk.

Vẻ 'nam tính' của thí sinh chuyển giới gây sốt Next Top

Thứ 3, 13/08/2013 | 15:15
Trong vòng casting diễn ra ngày hôm qua (12/8) tại thành phố Hồ Chí Minh, xuất hiện thí sinh chuyển giới gây chú ý với tên gọi Đỗng Phương Trần. Người đẹp này sinh vào ngày 26/9/1993, chiều cao 1m71, quê quán tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lan Phương Next Top nhận lỗi vì giấu chuyện chuyển giới

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:01
Thí sinh được gọi là ‘bản sao của Thủy Tiên’ biết rõ quy chế nhưng vẫn phạm luật vì quá yêu nghề.