Khương Dừa "Thách thức danh hài" làm clip trêu bố vợ khiến dân mạng phì cười

Thứ 3, 22/08/2023 | 17:18
0
Khương Dừa đào trúng hũ vàng của bà nội vợ khiến ba vợ phải hối hận vì một điều.

Khương Dừa được biết tới là một đạo diễn, nhà sản xuất chương trình kiêm YouTuber có nhiều người mến mộ. Anh chính là người đàn ông quyền lực đứng sau thành công của loạt game show ăn khách như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Thiên đường ẩm thực, Đấu trường tiếu lâm, Hát mãi ước mơ...

Nhà sản xuất game show, YouTuber Khương Dừa nổi tiếng với nhiều chương trình hot

Ngoài vai trò Phó giám đốc của một công ty giải trí tên tuổi, Khương Dừa (tên thật Trần Thế Khương) còn được biết tới là một YouTuber tên tuổi. Kênh YouTube của anh đã có hơn 5 triệu người đăng ký theo dõi. Anh thường đăng tải những clip đời thường trong cuộc sống gia đình với định hướng vừa chân thực, giản dị vừa hài hước. Anh còn được yêu mến bởi nhiều clip thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn.

Gần đây anh làm nhiều clip quay về gia đình vợ. Có clip anh bỏ 20 triệu và 1 ngày công làm nhà lá tặng ba vợ. Một clip khác anh khiến ba vợ “phục kích bắt đánh đòn” vì sơn màu hồng lên xe máy của ông. Đáng chú ý phải nói tới clip “Khương Dừa đào trúng hũ vàng của bà nội vợ chôn”.

Khương Dừa đào trúng "hũ vàng của bà nội vợ chôn”

Trong clip, Khương Dừa ra sân vườn nhà ba vợ và cuốc đất trồng cây mai. Khi đang làm vườn, anh bất ngờ phát hiện thấy hũ vàng được chôn dưới đất, trong đó có những chiếc nhẫn vàng liền thông báo ngay với ba vợ. Tuy nhiên, ba vợ anh không tin đó là vàng thật, còn khẳng định đây chỉ là đạo cụ Khương Dừa hay đưa cho các thí sinh Thách thức danh hài đeo để diễn. Chắc chắn với nhận định của mình, ông hứa cho con rể số vàng này. Thấy vậy, Khương Dừa mang 1 chiếc nhẫn 1 chỉ ra hiệu vàng bán được hơn 5 triệu đồng. Bố vợ liền hối hận, về vườn lấy những chiếc nhẫn còn lại để đem bán nhưng ra tới hiệu vàng mới tá hỏa số vàng còn lại là đồ giả. Bị con rể “troll”, bố vợ chỉ biết trút bầu tâm sự với hàng xóm.

Bố vợ Khương Dừa bị "troll" (trêu chọc) về hũ vàng chôn sau vườn

Clip khiến cư dân mạng phì cười vì độ “lầy” của Khương Dừa. Nhiều bình luận thể hiện sự thích thú với clip của YouTuber này: “Ông ngoại hiền lành dễ thương mới bị gạt hoài, cười mắc xỉu, Khương Dừa có phước gặp ông bố vợ hiền chứ ông khác là bị ăn chổi rồi”, “Ông chú vui tính hài thật. Ít có cha vợ với con rể thân thiết và nói chuyện tự nhiên như cha con nhà anh Khương”, “Kịch bản quá đỉnh, cười đau bụng với ông ngoại và anh Khương Dừa”, “Cười ra nước mắt với ông ngoại”…

Khương Dừa và Color Man - Hai người đàn ông quyền lực của công ty giải trí sản xuất chương trình "Thách thức danh hài"

Khương Dừa được xem là người đồng hành tin cậy của Color Man – Giám đốc công ty giải trí Điền Quân. Hầu hết các kịch bản chương trình đình đám của công ty này sản xuất đều có sự tham gia của Khương Dừa. Trong một clip, Color Man từng tiết lộ Khương Dừa "lương 1 tỷ/tháng" nhưng đời sống của anh vẫn rất giản dị, nuôi con theo cách bình dân. Chính nam YouTuber cho biết vì tính cách đơn giản và do công việc hay di chuyển nên anh thường đi xe máy hơn ô tô.

Khương Dừa mời Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa món sầu riêng

Anh là người có công đưa tên tuổi người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ đến với khán giả. Trong chương trình Thách thức danh hài, Khương Dừa tạo nhiều điều kiện giúp đỡ các thí sinh. Anh cũng đưa ra nhiều lời khuyên cho người chơi, đặc biệt về yếu tố kịch bản để có thể chọc cười hai giám khảo khó tính. Tới nay, Khương Dừa vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với "thánh sún" Ngân Thảo khi tới dự đám cưới của cô vào tháng 3 vừa qua.

Khương Dừa tới dự đám cưới của "thánh sún" Ngân Thảo

Không chỉ có nguồn thu nhập từ vị trí phó giám đốc công ty, anh còn kinh doanh thêm một số mặt hàng như dừa, sầu riêng. Ngoài ra, anh cũng có thu nhập từ kênh YouTube đạt nút Vàng. Ngoài kênh của mình, anh còn lập thêm một kênh YouTube về các con, con trai Thế Dĩnh 9 tuổi và con gái Trà Sữa 5 tuổi. Anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt như Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương, Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy... Hiện tại anh có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã và hai con.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Mua xe ô tô mới nên trang bị các món đồ này để xe an toàn và tiện nghi

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:03
Những phụ kiện và thiết bị sau sẽ tăng thêm độ an toàn và nâng tầm chiếc xe của chủ nhân lên thêm khi trang bị

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.