Lần đầu tiên Kinh Đô và chuỗi cà phê Guta hợp tác mang đến combo bánh và nước hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn

Thứ 6, 24/05/2024 | 16:04
0

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu dẫn đầu ngành hàng - Bánh mì Tươi Kinh Đô (thuộc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam) hợp tác với một trong những chuỗi cà phê đang có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Thành phố Hồ Chí Minh – Guta Cafe cho ra đời combo bữa sáng và xế tươi ngon, tiện lợi tiếp thêm năng lượng cho nhịp sống bận rộn của giới trẻ hiện đại.

Với nhịp sống ngày càng nhanh tại TP. Hồ Chí Minh cùng tinh thần tiến thủ đã khiến thế hệ trẻ hiện tại ngày càng trở nên bận rộn. Từ đó nhu cầu tìm kiếm các bữa ăn vừa tươi ngon, tiện lợi, nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng ngày càng cao. Nắm bắt nhu cầu này, Bánh mì Tươi Kinh Đô, thương hiệu dẫn đầu trong ngành bánh mì đóng gói thuộc công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam vừa công bố hợp tác với chuỗi cà phê Guta, để ra mắt combo bữa sáng và bữa ăn nhẹ mới, nhằm mang thêm các sự lựa chọn mới cùng trải nghiệm tiện lợi để tiếp thêm năng lượng cho giới trẻ trên hành trình phấn đấu cho sự tiến bộ mỗi ngày trong nhịp sống ngày càng trở nên hối hả và bận rộn.

Cần biết - Lần đầu tiên Kinh Đô và chuỗi cà phê Guta hợp tác mang đến combo bánh và nước hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn

Mỗi combo được thiết kế để cung cấp một bữa ăn cân bằng, tươi ngon, và phù hợp ăn khi di chuyển hoặc mang theo ăn mọi lúc, mọi nơi

Sự hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu dẫn đầu ngành hàng - Bánh mì Tươi Kinh Đô bắt tay cùng với một trong những chuỗi cà phê đang có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Thành phố Hồ Chí Minh – Guta Cafe. Cách tiếp cận sáng tạo trong việc kết hợp Bánh mì đóng gói tươi ngon, tiện lợi với các thức uống được yêu thích đã giúp hai thương hiệu nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và cấp thiết này của người tiêu dùng trẻ.

Ông Sameer Yadav - Giám đốc Tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ: “Với phương châm luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô luôn đổi mới sáng tạo để mang cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm mới về sản phẩm. Báo cáo mới nhất của chúng tôi State of Snacking cho thấy rằng, người tiêu dùng ngày nay đang tìm kiếm đa dạng các chủng loại thức ăn nhẹ khác nhau cho các nhu cầu ăn uống khác nhau của mình. Chúng tôi cũng hiểu rằng, khách hàng trẻ năng động thuộc Gen Z và Millennials luôn có nhịp sống bận rộn, luôn tìm kiếm giải pháp bữa ăn vừa tiện lợi, nhanh chóng, mà vẫn cân bằng dinh dưỡng. Chính vì vậy, chúng tôi đã không ngừng nâng cao thành phần và chất dinh dưỡng trong danh mục sản phẩm, đồng thời khám phá các ý tưởng sản phẩm mới và mở rộng hợp tác với các đối tác để luôn mang đến sự đổi mới và đáp ứng nhu cầu mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng. Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Guta Cafe, một thương hiệu có chung niềm đam mê cung cấp các sản phẩm tiện lợi, chất lượng cao cho những người trẻ bận rộn. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho người tiêu dùng.”

Cần biết - Lần đầu tiên Kinh Đô và chuỗi cà phê Guta hợp tác mang đến combo bánh và nước hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn (Hình 2).

Thông qua sự hợp tác này, hai thương hiệu đã sáng tạo nên các combo bánh và nước khác nhau để đáp ứng khẩu vị và sở thích đa dạng của người tiêu dùng bận rộn.

Thông qua sự hợp tác này, hai thương hiệu đã sáng tạo nên các combo bánh và nước khác nhau để đáp ứng khẩu vị và sở thích đa dạng của người tiêu dùng bận rộn. Bao gồm nhiều loại bánh mì tươi đóng gói với nhiều hương vị mặn, ngọt chất lượng kết hợp với các loại thức uống trà và cà phê phổ biến được yêu thích của Guta. Mỗi combo được thiết kế để cung cấp một bữa ăn cân bằng, tươi ngon, và phù hợp ăn khi di chuyển hoặc mang theo ăn mọi lúc, mọi nơi.

Đại diện GUTA, Ông Trịnh Minh Cường – Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh và Truyền Thông cho biết: “Guta là chuỗi cà phê phong cách đường phố có tốc độ tăng trưởng nhanh tại TP. Hồ Chí Minh hướng tới việc phục vụ các món thức uống tươi ngon và trải nghiệm tiện lợi nhất cho các đối tượng khách hàng trẻ. Chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng của chúng tôi thường xuyên di chuyển và cần những lựa chọn dinh dưỡng, nhanh chóng để duy trì năng lượng suốt cả ngày bận rộn. Bằng cách hợp tác với thương hiệu Bánh mì Tươi Kinh Đô, chúng tôi có thể cung cấp nhiều lựa chọn bữa ăn phù hợp với lối sống nhịp độ nhanh của khách hàng. Chúng tôi mời mọi người ghé thăm cửa hàng Guta gần nhất để thưởng thức các combo bữa sáng và bữa ăn nhẹ tươi ngon và tiện lợi này.”

Cần biết - Lần đầu tiên Kinh Đô và chuỗi cà phê Guta hợp tác mang đến combo bánh và nước hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn (Hình 3).

Cách tiếp cận sáng tạo đã giúp hai thương hiệu nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trẻ

Combo bữa sáng và bữa xế tươi ngon, tiện lợi Kinh Đô Tươi x Guta đã có mặt tại 75 cửa hàng cà phê Guta trên khắp các quận tại thành phố Hồ Chí Minh, áp dụng từ ngày 27/4 đến hết ngày 15/7/2024. Kể từ khi ra mắt, chương trình đã nhận được sự phản hồi rất tích cực, nhiều khách hàng đã đánh giá cao sự tiện lợi và chất lượng của các sản phẩm. Các combo sáng tạo của Kinh Đô Tươi và Guta Cafe đã được giới thiệu đến hơn 50.000 khách hàng đến cửa hàng Guta, hơn 1 triệu khách hàng trên khắp nền tảng mạng xã hội, mang đến hơn 25.000 combo bữa sáng và xế hoàn hảo với giá hấp dẫn cho giới trẻ.ư

Thu Hà

Tag: hợp tác

Hợp tác giữa doanh nghiệp và trường đại học cần được ưu tiên hàng đầu

Thứ 4, 22/05/2024 | 11:39
Thông qua hợp tác sẽ giúp các cơ sở giáo dục đại học đào tạo được nhân lực chất lượng, nhất là trong những ngành công nghệ cao.

Đại học chất lượng cao hợp tác với THPT: Lợi ích “đa tầng”

Thứ 3, 21/05/2024 | 11:54
Không chỉ mang lại sự tiếp nối liên thông về học thuật chất lượng cao cho các em học sinh tiềm năng, sự hợp tác này còn phong phú hóa tài nguyên giảng dạy, phương pháp giảng dạy cho các bên tham gia, từ đó đóng góp vào việc nâng tầm bền vững chất lượng nhân lực thế hệ trẻ Việt Nam trong tương lai. 
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bài dự thi gây xúc động khiến thí sinh Hoa Hậu áo dài phu nhân đạt điểm cao

Thứ 7, 15/06/2024 | 15:37
Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Áo dài Phu nhân tại châu Âu, nhiều thí sinh tiềm năng đã lộ diện. Trong đó, người đẹp Lan Anh gây nhiều bất ngờ với khán giả với bài thi "Phu nhân người đẹp truyền thông của cuộc thi" gây xúc động.

DJ Đạt Nguyễn: Nghệ thuật luôn đi cùng với những hào quang và sự nỗ lực

Thứ 6, 14/06/2024 | 14:35
“Tuổi trẻ là khoảng thời gian quý giá nhất trong cuộc đời mỗi con người, tuổi trẻ dám sống, dám theo đuổi những đam mê”.

SaiGonDoor được người dân lựa chọn Cửa gỗ, Cửa nhựa, Cửa thép vân gỗ, Cửa chống cháy hàng đầu

Thứ 5, 13/06/2024 | 15:09
Với hơn 33 cửa hàng cửa và nội thất trong nước, quốc tế. SaiGonDoor cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái với chất lượng tốt.

Vì sao bà Đặng Gia Bena chọn Bình Thuận là điểm đến của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024?

Thứ 4, 12/06/2024 | 15:17
Bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business kiêm người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu tiết lộ lí do chọn Bình Thuận là điểm đến của mùa giải năm nay.
     
Nổi bật trong ngày

Khoảnh khắc đáng sợ nhóm thợ lặn bị cá mập tấn công, cướp đi con mồi

Chủ nhật, 16/06/2024 | 06:00
Một chuyến lặn tưởng chừng bình thường đã biến thành trải nghiệm kinh hoàng cho một nhóm thợ lặn khi họ bị cá mập tấn công và cướp đi con mồi ngoài khơi Florida.

Con cá 32kg được trả 97 triệu đồng, ngư dân liền đồng ý bán

Chủ nhật, 16/06/2024 | 10:06
Bắt được con cá nặng 32kg, nhóm ngư dân liền bán nó cho một công ty dược phẩm với giá 97 triệu đồng.

Phát hiện 120 thỏi vàng trị giá hơn 5 tỷ đồng trên tàu hỏa

Chủ nhật, 16/06/2024 | 08:30
Gói hàng được tìm thấy trên tàu hỏa chứa 120 thỏi vàng được đóng logo và số sê-ri. Tổng trọng lượng của số vàng là 3,7kg.

Ăn 1 mớ rau này như "nhân sâm của người nghèo", ở quê mọc um tùm như cỏ

Chủ nhật, 16/06/2024 | 15:30
Một loại rau không chỉ có ở Việt Nam mà còn được trồng nhiều nơi trên thế giới và chế biến thành nhiều món ăn hương vị thơm ngon "cực phẩm" trẻ con còn mê.

Mở hộp kem mới mua, người phụ nữ sốc khi thấy thứ bên trong

Chủ nhật, 16/06/2024 | 20:30
Một người phụ nữ cho biết, cô đã tìm thấy một con rết chết bên trong hộp kem vani Amul mà cô đặt hàng từ Blinkit.