L'angfarm - Thương hiệu “nâng tầm” nông sản Đà Lạt

Thứ 5, 03/11/2022 | 15:35
0

Từ lâu thương hiệu L'angfarm đã nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước bởi những sản phẩm nông sản uy tín và chất lượng, mang đậm dấu ấn của thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

L'angfarm là thương hiệu được ra đời vào năm 2002 tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Đến nay L'angfarm đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và phân phối các sản phẩm nông sản thực phẩm chất lượng cao như: Trà atisô, bánh mứt đặc sản, thảo mộc, trái cây sấy dẻo, bột trà xanh matcha, trà sencha hoa, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,… L’angfarm đang hoạt động 1 cụm nhà máy sản xuất đóng gói và hai mô hình dịch vụ bán lẻ L'angfarm Store và L'angfarm Buffet. Hiện tại, L'angfarm Store đã có trên 40 cửa hàng tại TP. Đà Lạt, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu và sẽ tiếp tục mở rộng trên toàn quốc trong thời gian tới.

Đời sống - L'angfarm - Thương hiệu “nâng tầm” nông sản Đà Lạt

L'angfarm là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và phân phối các sản phẩm đặc sản Đà Lạt uy tín, chất lượng cao.

Tinh hoa của “xứ sở ngàn hoa”

Được thiên nhiên ưu ái với khí hậu mát mẻ, nguồn nước dồi dào và độ ẩm lý tưởng, thành phố Đà Lạt trở thành vùng đất có thế mạnh to lớn về việc trồng trọt và sản xuất nông sản. Để tận dụng món quà vô giá từ đất trời ấy, L’angfarm đã nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra những sản phẩm đặc sản chất lượng và ngon miệng nhất. Nguồn cảm hứng bất tận đến từ “xứ sở ngàn hoa” là tiền đề để L’angfarm thực hiện sứ mệnh của mình. Đó chính là khát vọng mang tinh hoa của nông sản Việt Nam nói chung và TP. Đà Lạt nói riêng vươn ra thế giới.

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi

Việc thực hiện và kiểm soát cũng như đầu tư trang thiết bị và cơ sở hạ tầng luôn được L'angfarm chú trọng. Vì thế, khi đến với hệ thống cửa hàng L'angfarm Store, bạn sẽ bất ngờ bởi cách bài trí không gian vô cùng tinh tế và trang nhã, thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm và chọn lựa sản phẩm. Các bao bì và dụng cụ đựng nông sản cũng được thiết kế đẹp mắt với rất nhiều hậu mãi. Hơn thế nữa, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo, đúng chuẩn “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của L'angfarm.

Đời sống - L'angfarm - Thương hiệu “nâng tầm” nông sản Đà Lạt (Hình 2).

Cách bài trí các gian hàng tại hệ thống L'angfarm Store rất tinh tế và trang nhã, thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm và chọn lựa sản phẩm.

Cam kết chất lượng trong từng sản phẩm

L’angfarm là một trong số rất ít thương hiệu đặc sản tại Việt Nam có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm. Với phương châm “Sức khỏe của khách hàng là quan trọng nhất”, L'angfarm luôn nói không với hàng hoá trôi nổi tràn lan trên thị trường. Toàn bộ sản phẩm của L’angfarm đều có nguồn gốc là đặc sản Đà Lạt và nông sản Việt Nam, được kiểm định và công bố chất lượng rõ ràng, minh bạch.

Một thức quà ngon, tâm tình trao gửi

Không ngoa khi nói rằng L’angfarm luôn nằm trong top đầu những thương hiệu đặc sản được khách hàng tin dùng. Các sản phẩm của thương hiệu không chỉ là món quà ý nghĩa cho sức khỏe gửi tặng người thân, bạn bè mà còn là món quà tinh thần lớn lao của nông sản Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại hệ thống cửa hàng có mặt rộng khắp Việt Nam hoặc mua sắm trực tiếp tại website L’angfarm Store. Nếu bạn muốn tặng quà cho ai đó nhưng quá bận rộn và không có nhiều thời gian ra ngoài, hãy thử đặt hàng online tại nhà nhé. L’angfarm sẽ thay bạn gửi món quà đẹp đẽ này đến cho những người thân yêu của bạn.

Đời sống - L'angfarm - Thương hiệu “nâng tầm” nông sản Đà Lạt (Hình 3).

Các sản phẩm của thương hiệu L’angfarm không chỉ là món quà ý nghĩa cho sức khỏe gửi tặng người thân, bạn bè mà còn là món quà tinh thần lớn lao của nông sản Việt Nam.

Người thực hiện: Lam Thư

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Thái

Địa chỉ: Số 1B, Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

L'angfarm

Website: https://www.langfarm.com/

Tất cả sản phẩm trong bài viết đều từ thương hiệu L'angfarm.

 

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 công ty Thực phẩm uy tín lần thứ 2 liên tiếp

Thứ 4, 02/11/2022 | 16:35
Ngày 25 tháng 10 năm 2022, Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa được công bố thuộc Tốp 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2022 theo đánh giá của VN Report (VNR).

Dương Lê Tuyết Nhung - Phát triển những sản phẩm hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên bằng phương thức thủ công

Thứ 3, 01/11/2022 | 16:53
Cô gái Dương Lê Tuyết Nhung sinh năm 1992 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng đã chọn làm giàu trên chính mảnh đất quê hương. Với hướng đi là phát triển những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Tuyết Nhung đã tạo nên thương hiệu Thuận Thiên với nhiều sản phẩm được sản xuất bằng phương thức thủ công.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.