Linh Miu phản ứng thế nào khi Thanh Hương không coi mình là... đồng nghiệp?

Linh Miu phản ứng thế nào khi Thanh Hương không coi mình là... đồng nghiệp?

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 13/05/2019 | 09:00
0
Trong một bài phỏng vấn mới đây, diễn viên Thanh Hương cho biết, cô không coi Linh Miu, Phi Huyền Trang là... đồng nghiệp. Vậy trước phát biểu của đàn chị, Linh Miu đã nói gì?

Vài năm gần đây, cái tên Thanh Hương trở nên quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Từ một vai phụ trong phim Người phán xử, Thanh Hương đã làm khán giả nhớ đến nhân vật Phan Hương con gái ông trùm Phan Quân. Sau đó, Thanh Hương liên tiếp gây chú ý với vai Nương trong Thương nhớ ở ai, vai Lan Cave trong Quỳnh búp bê. Mới đây nhất, cô cũng tham gia phim Nàng dâu Oder với nhiều tình huống hài hước, đặc biệt.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi: "Chị có coi những hot girl diễn xuất trong web drama Lan Quế Phường như Phi Huyền Trang, Linh Miu,… là đồng nghiệp"? Thanh Hương đã trả lời: "Gọi là đồng nghiệp ư? Không ai gọi. Thực ra tôi cũng ít có “cơ hội” đóng phim cùng họ. Nói thật, với những phim phát trên sóng VTV, không bao giờ các bạn được xuất hiện vì hình ảnh các bạn đó không đẹp".

Sự kiện - Linh Miu phản ứng thế nào khi Thanh Hương không coi mình là... đồng nghiệp?

Diễn viên Thanh Hương.

Trả lời câu hỏi: Nhiều người bênh vực cho rằng hot girl là những cô gái xinh đẹp, họ có quyền được “khoe”, đừng nên khắt khe quá? Thanh Hương cho hay: "Về cơ bản, tôi không quan tâm. Tôi không nói điều đó là không tốt. Các bạn vẫn cứ làm như vậy, nếu thích. Nhưng các bạn ấy đừng hở hang, khoe thân quá trên web drama, rồi còn lộ clip sex này kia thì lại là chuyện khác.

Tôi không ngại mặc sexy, tôi cũng thường xuyên mặc gợi cảm. Nếu thấy mình đẹp, tất nhiên có quyền được khoe, nhưng phải đúng nghĩa là đẹp. Còn như kia thì không phải, kia là lạm dụng. Như thế là làm xấu đến giới trẻ, tôi không thể gọi là đồng nghiệp được".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về phát biểu của Thanh Hương, diễn viên Linh Miu cho hay: "Tôi tham gia rất nhiều phim truyền hình như: Khi đàn chim trở về, Giọt nước mắt muộn màng, Làm chồng đại gia, Sóng ngầm ngõ nhỏ, Sống chung với em chồng... phim được chiếu ở các kênh như VTV, HTV và Style TV... Bản thân tôi cũng đóng cùng với chị Thanh Hương rất nhiều phim.

Cả hai chị em rất yêu quý nhau, nên chắc chị ấy không nói tôi đâu mà nói đến những diễn viên lộ clip nhạy cảm chẳng hạn. Chị Hương cũng hay nói với mọi người là tôi ngoan, và tôi rất vui vì lời khen đó".

Sự kiện - Linh Miu phản ứng thế nào khi Thanh Hương không coi mình là... đồng nghiệp? (Hình 2).

Linh Miu cho hay, cô rất hiểu tính của Thanh Hương.

"Chị Hương rất thẳng tính, tôi rất hiểu tính chị ấy. Tôi cũng có tham gia trong Lan Quế Phường Mỹ gõ nhưng chắc chị không để ý là tôi có tham gia. Phim Lan Quế Phường mặc dù chiếu trên Youtube nhưng giờ tiêu chuẩn phim chiếu trên Youtube giờ khá khắt khe nên diễn viên cũng không được mặc hở hang khi đóng phim nữa.

Tôi là người dĩ hòa vi quý, tôi luôn quý chị ấy như một người chị gái. Vì còn làm nghề với nhau, nên tôi và chị ấy vẫn phải gặp nhau nhiều... " - Linh Miu tâm sự.

 

Diễn viên Thanh Hương: "Tôi không thể giàu với nghề diễn viên"

Thứ 6, 26/04/2019 | 09:30
Sau nhiều năm theo đuổi nghiệp diễn viên, diễn viên Thanh Hương đã hé lộ những "góc khuất" về nghề phía sau hào quang trên màn ảnh.

Diễn viên Thanh Hương: “Huỳnh Anh không cố ý “vô ý thức” như vậy!

Thứ 4, 10/04/2019 | 07:54
Mới đây, đại diện đơn vị sản xuất Truyền thuyết về Quán Tiên - cho biết diễn viên Huỳnh Anh đột ngột biến mất khiến đoàn phim phải chờ đợi suốt một ngày, dù đã nhận 50% số tiền ứng trước, sự việc này đã gây nên nhiều sự ồn ào. Chia sẻ với PV, diễn viên Huỳnh Anh và Thanh Hương – người đi cùng Huỳnh Anh thời gian qua cũng lên tiếng về điều này.

Hotgirl Linh Miu tiết lộ bất ngờ về “Cu Thóc” Huỳnh Tuấn Anh

Thứ 4, 03/04/2019 | 16:11
Từng hợp tác trong nhiều dự án, hotgirl - diễn viên Linh Miu đã tiết lộ những điều bất ngờ về bạn diễn "Cu Thóc" Huỳnh Tuấn Anh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.