Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương

Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương

Thứ 5, 30/07/2020 | 19:32
0
Là người của công chúng nên nhiều sao Hoa ngữ luôn quan tâm đến việc giảm cân, giữ dáng. Song một số người vì quá chú ý đến vấn đề cân nặng mà khiến thân hình gầy trơ xương làm fan hâm mộ không khỏi xót xa, lo lắng.

Bằng nhiều biện pháp ăn uống và tập luyện, các sao Hoa ngữ luôn cố gắng để giữ được thân hình chuẩn chỉnh. Tuy nhiên cân nặng đôi khi trở thành vấn đề ám ảnh khiến họ rơi vào tình trạng sụt cân quá mức, thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Angelababy

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương

Tham gia một show giải trí nữ diễn viên Angelababy khiến khán giả quan ngại vì thân hình “mỏng như giấy” cùng cân nặng nhẹ không tưởng. Cụ thể khi thực hiện thử thách đứng trên khay trứng, người đẹp Vân Trung Ca gây bất ngờ khi những quả trứng vốn rất dễ vỡ cũng có thể chịu được trọng lượng của cô.

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương (Hình 2).

Angelababy là một trong những sao nữ thường xuyên bị đánh giá là gầy quá mức. Bản thân cô luôn cho rằng thân hình càng mỏng manh thì mặc đồ càng đẹp, lên hình mới chuẩn. Vì vậy, chỉ sau ít tháng sinh con, nữ diễn viên đã lao vào ăn kiêng, tập luyện để lấy lại vóc dáng. Được biết hiện tại, bà xã Huỳnh Hiểu Minh chỉ nặng 45kg trong khi sở hữu chiều cao 1,68 m.

Ngô Cẩn Ngôn

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương (Hình 3).

Ngô Cẩn Ngôn thường xuyên bị bắt gặp trong tình trạng như bơi trong quần áo vì thân hình tiều tụy, gầy gò. Được biết nữ diễn viên cao 1,65m trong khi chỉ nặng 40kg. Nhiều người cho rằng, vùng cổ và tay của người đẹp như da bọc xương, trông thiếu sức sống.

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương (Hình 4).

Vụt sáng thành sao sau khi góp mặt trong Diên Hi công lược nhưng nàng Ngụy Anh Lạc từng có thời gian bị stress vì nổi tiếng nhanh kèm nhiều tai tiếng. Một nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên 9X bị mất cảm giác ngon miệng trong vài tháng. Đáng nói, cô cũng không có ý định tăng cân bất chấp sự lo lắng của người hâm mộ. Bản thân Ngô Cẩn Ngôn cũng từng thừa nhận bắt đầu giảm cân từ khi mới 10 tuổi.

Trịnh Sảng

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương (Hình 5).

Nói đến các sao nữ luôn bị ám ảnh về cân nặng không thể không nhắc đến Trịnh Sảng. Dù khi tăng cân trông nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp hơn bội phần nhưng cô thường xuyên rơi vào tình trạng gầy gò quá mức do chán ăn. 

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương (Hình 6).

Được biết nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cao 1,68 m và nặng 44kg, thậm chí có thời điểm cô chỉ còn 40kg. Thời gian gần đây Trịnh Sảng liên tục gây chú ý với những ồn ào về phát ngôn, fan hâm mộ lo lắng điều này có thể khiến cô suy nghĩ tiêu cực và dẫn đến bỏ bữa, chán ăn.

Triệu Lệ Dĩnh

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương (Hình 7).

Triệu Lệ Dĩnh cao 1,65 cm nhưng chỉ nặng khoảng 45 kg và sở hữu vòng eo 52cm. Từng có thời gian, nữ diễn viên ăn ngủ liên tục trên phim trường, nghỉ ngơi không đầy đủ khiến cô rơi vào tình trạng sụt cân nghiêm trọng. Thậm chí cô nàng có thể dễ dàng chui lọt qua hai thanh sắt của lồng giam trên phim trường Sở Kiều Truyện.

Cúc Tịnh Y

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương (Hình 8).

“Mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y cao 1,59 cm, nặng 38kg và thường bị nhận xét có thân hình không khác một học sinh tiểu học. Để giữ dáng, nữ minh tinh nhai một miếng bánh tới 32 lần nhằm tạo cảm giác đã ăn no.

MC Lỗ Dự

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương (Hình 9).

Tài năng và duyên dáng nhưng khán giả không thể không lo lắng cho thân hình gầy trơ xương của Lỗ Dự. Theo truyền thông Lỗ Dự cao 1m64 nhưng trọng lượng của cô còn chưa đến 40kg. Cũng vì quá gầy mà vóc dáng của nữ MC trở nên dị dạng bất thường với phần đầu quá to so với thân hình nhỏ xíu như trẻ con.

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương (Hình 10).

Bất chấp mọi lời khuyên nên tăng cân, cô tuyên bố vẫn luôn cảm thấy hài lòng với sức khỏe và cân nặng của bản thân.

La Vân Hi

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương (Hình 11).

Không chỉ nữ nghệ sĩ mà nhiều sao nam cũng khiến người hâm mộ xót xa vì sụt cân quá nhiều. Mới đây, La Vân Hi khiến khán giả hốt hoảng khi xuất hiện với ngoại hình gầy gò đến mức báo động trong một video tuyên truyền.

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương (Hình 12).

Nhưng khác với nhiều người chủ động kiểm soát khẩu phần ăn, sao nam Hương mật tựa khói sương cho biết anh thuộc tạng người ăn mãi không béo. Dù ăn uống đầy đủ nhưng nếu làm việc nhiều hoặc gặp stress anh sẽ sụt cân nhanh chóng. Trong nhiều bức ảnh có thể thấy nam diễn viên sinh năm 1988 còn gầy hơn bạn diễn nữ.

Chu Nhất Long

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ gây sốc với thân hình gầy trơ xương (Hình 13).

Chu Nhất Long vốn được yêu thích với vẻ ngoài thư sinh cùng đôi mắt biết nói nhưng những lợi thế này mất hết chỉ vì anh bị sụt cân quá nhiều. Gò má xương xẩu, đôi mắt mệt mỏi của nam diễn viên khiến fan vô cùng xót xa.

Minh Hoa (t/h)

Angelababy phản ứng ra sao khi Huỳnh Hiểu Minh bị nữ đồng nghiệp âu yếm trên sân khấu?

Thứ 2, 27/07/2020 | 10:09
Dân mạng đang tò mò phản ứng của Angelababy trước sự việc một nữ đồng nghiệp có hành động thân mật với ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Trịnh Sảng lộ vẻ ngoài hốc hác trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa

Thứ 6, 10/07/2020 | 19:33
Trịnh Sảng khiến cư dân mạng tá hoả với gương mặt hốc hác, vóc dáng gầy gò, đặc biệt là đôi chân khẳng khiu như sắp gãy trong loạt ảnh chưa qua photoshop.

Mỹ nhân Hoa ngữ nào có ảnh chưa qua chỉnh sửa vượt cả Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba?

Thứ 2, 06/07/2020 | 10:54
Không tạo dáng chuyên nghiệp, không chỉnh sửa hậu kỳ, những bức ảnh này đã cho thấy diện mạo hút hồn của "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Top sao mặc xấu nhất tuần: Ngô Cẩn Ngôn dìm dáng chính mình với cây đồ "nuốt chửng" đôi chân

Chủ nhật, 20/10/2019 | 17:56
Ngô Cẩn Ngôn sau bao năm "chìm nghỉm" giữa showbiz thì cũng đã được đánh giá là sao có tiếng tăm ở Trung Quốc, đặc biệt là sau series "Diên Hi Công Lược" kết thúc.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.