Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa viêm xoang trong “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2

Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa viêm xoang trong “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2

Thứ 6, 06/03/2020 | 20:13
0
Xuất hiện trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” kênh VTV2 số phát sóng lúc 20h30 ngày 29/2 với vai trò cố vấn y khoa, lương y Đỗ Minh Tuấn đã chỉ ra các nguyên nhân cũng như dấu hiệu của bệnh viêm xoang. Đồng thời, ông cũng đề ra hướng điều trị bệnh hiệu quả, an toàn và quan trọng là không tái phát cho mọi người.
Truyền thông - Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa viêm xoang trong “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2

Sau khi tốt nghiệp loại ưu Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam và từng có thời gian giữ chức vụ PGĐ chuyên môn Trung Tâm Nghiên Cứu & Ứng dụng dân tộc, lương y Đỗ Minh Tuấn đã quyết định quay về để kế thừa nhà thuốc gia truyền 5 đời của dòng họ. Đó là nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Tính đến nay lương y Tuấn đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Chính ông là người đã chữa khỏi bệnh thoái hóa đốt sống cổ cho nghệ sĩ hài Xuân Hinh, “đẩy lùi” bệnh yếu sinh lý cho diễn viên Lê Bá Anh (Vai Phó Viện Kiểm Sát phim Sinh Tử). 

NSƯT Hoa Thúy - nữ diễn viên đóng vai cảnh sát Thu Hiền trong series phim Cảnh sát hình sự cũng được lương y Tuấn chữa khỏi bệnh viêm xoang, viêm họng lâu năm. Đây chính là những minh chứng rõ ràng nhất khẳng định tài năng y đức của vị lương y này.

Từ y đức và uy tín đó, lương y Tuấn thường xuyên được mời tham gia các chương trình sức khỏe trên sóng truyền hình quốc gia với vai trò cố vấn y khoa. Từng góp mặt trong “Khỏe thật đơn giản” VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” VTC2 và mới đây nhất, lương y Tuấn một lần nữa quay trở lại với khán giả VTV2 qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” số phát ngày 29/2 với chủ đề “Đông y trị bệnh viêm xoang”.

Truyền thông - Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa viêm xoang trong “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 (Hình 2).

Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa viêm xoang trên “Sống khỏe mỗi ngày”

Xuất hiện trong chương trình với vai trò là “Doctor Sống khỏe mỗi ngày” - một nhân vật không thể thiếu trong mỗi số phát sóng, lương y Tuấn đã chia sẻ rất nhiều thông tin liên quan đến bệnh viêm xoang. 

Lương y cho hay theo quan niệm Đông y, bệnh viêm xoang hình thành do cơ địa dị ứng, do mất cân bằng âm dương, can huyết nhiệt làm cho tà khí từ bên ngoài xâm nhập vào trong cơ thể và gây viêm các hốc xoang.

Các hốc xoang thông với nhau nên ban đầu chúng ta có thể chỉ bị viêm 1 xoang nhưng sau đó có thể lan dần đến các hốc xoang khác. Xoang nằm ở các hốc xương vùng mặt, gần hệ thống dây thần kinh, do đó bệnh có thể ảnh hưởng đến não, gây viêm màng não. Thậm chí bệnh viêm xoang còn dẫn đến viêm tai giữa, viêm hốc mắt”, lương y Tuấn cho biết.

Để điều trị bệnh viêm xoang, không ít người đã áp dụng mẹo dân gian với cây giao, cây hoa ngũ sắc, củ nghệ,... Nhưng theo lương y Tuấn, việc sử dụng một vị thuốc cho mỗi mẹo dân gian chỉ có tính xử lý tạm thời, giảm triệu chứng khó chịu cho bệnh nhân. Trong khi đó, Đông y kết hợp nhiều vị thuốc khác nhau, tạo thành một thể thống nhất giúp đào thải hết dịch viêm.

Thông qua đó, lương y Tuấn cũng giới thiệu đến khán giả truyền hình hướng điều trị bệnh hiệu quả, không tác dụng phụ, không tái phát bằng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Được biết, bài thuốc này chính là “cứu tinh” cho nữ diễn viên Hoa Thúy, giúp cô khỏi hoàn toàn bệnh.

Truyền thông - Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa viêm xoang trong “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 (Hình 3).

Cũng xuất hiện trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” cùng lương y Tuấn, DV Hoa Thúy chia sẻ: “Tôi bị viêm xoang đã lâu và áp dụng nhiều phương pháp rồi nhưng không khỏi. Tôi được biết đến Đỗ Minh Đường nhờ một lần tình cờ xem livestream chữa bệnh xương khớp của nghệ sĩ Xuân Hinh. Sau khi tìm đến, được lương y Tuấn khám và kê liệu trình, tôi đã kiên trì dùng hết 3 liệu trình thuốc và may mắn là bệnh của tôi đã không còn nữa”.

Không chỉ riêng diễn viên Hoa Thúy mà rất nhiều bệnh nhân khác đã sử dụng bài thuốc nam chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường. Để hiểu hơn nữa về bài thuốc này, mọi người hãy tiếp tục theo dõi nội dung dưới đây.

Điều trị viêm xoang bằng Đông y - giải pháp hiệu quả cho mọi đối tượng

Đây là một trong những bài thuốc đã ra đời từ 150 năm trước. Trải qua một quãng thời gian dài, bài thuốc được lương y Tuấn kế thừa, hoàn thiện và phát triển với những điểm nổi bật như sau:

- Cơ chế, tác dụng của bài thuốc: Tuân thủ đúng cơ chế chữa bệnh của y học cổ truyền, bài thuốc trị viêm xoang Đỗ Minh Đường cũng lấy con người làm gốc, đi sâu vào bên trong cơ thể để trị bệnh tận gốc, loại bỏ hoàn toàn căn nguyên gây bệnh. Ngoài ra, thuốc sẽ có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, giải độc, thanh nhiệt, lưu thông khí huyết, giảm sưng nề tại niêm mạc mũi, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn bệnh tái phát.

- Thành phần: Bài thuốc gồm các thành phần tiêu biểu như kim ngân hoa, ké đầu ngựa, cây giao, xuyến chi, bách hộ, bạc hà, thục địa…. kết hợp cùng hơn 30 loại cây thuốc quý khác đến từ  vườn dược liệu Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm nên đảm bảo thành phần an toàn, không trộn lẫn chất bảo quản, tân dược. Mang lại sự phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Xem thêm: Xem cánh đồng dược liệu sạch đạt chuẩn chất lượng của Đỗ Minh Đường

Truyền thông - Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa viêm xoang trong “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 (Hình 4).

Cách sử dụng: Đây là bài thuốc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ sắc thành cao thuốc, viên hoàn và bình xịt. Nhờ đó, mỗi lần sử dụng người bệnh sẽ thấy tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Nữ diễn viên Hoa Thúy cũng từng khẳng định đây là điểm cô khá hài lòng về bài thuốc Đỗ Minh Đường. Với dạng thiết kế nhỏ gọn, cô có thể mang theo bên người bất cứ khi nào.

- Hiệu quả: Thông thường, chỉ sau 1 tuần dùng thuốc, các dấu hiệu bệnh sẽ thuyên giảm. Đến tuần thứ 2, phần niêm mạc mũi bị tổn thương sẽ phục hồi, tăng cường chức năng gan, thận. Kiên trì dùng hết 1 liệu trình, bệnh không những khỏi mà còn giúp cơ thể khỏe khoắn, ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc (trường hợp bệnh nhẹ). Nếu bệnh mạn tính như diễn viên Hoa Thúy, người bệnh cần phải dùng đến 2-3 liệu trình thuốc mới khỏi.

Xem chi tiết: Đối tượng có thể sử dụng bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường

Truyền thông - Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa viêm xoang trong “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 (Hình 5).

Tất cả những yếu tố trên đã góp phần khẳng định tính hiện đại xen lẫn cổ truyền của bài thuốc chữa bệnh viêm xoang Đỗ Minh Đường. Lương y Tuấn CAM KẾT bài thuốc không tác dụng phụ, không tái phát. Do đó, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bệnh viêm xoang hoặc bài thuốc của Đỗ Minh Đường, mọi người có thể liên hệ đến số 024 6253 6649 - 0984 650 816 (Hà Nội)/ 028 3899 1677 - 0932 088 186 (Tp.HCM).

Hoặc các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ:

- Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình

- Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh

Ngoài ra, người bệnh có thể nhắn tin trên: 

- Website: http://dominhduong.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Thu Hà

“Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội giới thiệu bài thuốc chữa phụ khoa Đỗ Minh Đường

Thứ 3, 24/12/2019 | 14:37
Với mong muốn mọi người có thêm kiến thức về bệnh phụ khoa, vừa qua chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài truyền hình Hà Nội đã phối hợp cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chương trình đã mang lại nhiều thông tin hữu ích, đồng thời giúp khán giả biết tới bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh giúp “đẩy lùi” các bệnh phụ khoa dai dẳng.

Bài thuốc Phụ khoa Đỗ Minh Đường: Sự kế thừa và phát triển của truyền nhân đời sau (Kỳ 2)

Thứ 3, 12/11/2019 | 18:27
Bài thuốc chữa bệnh phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ dừng lại ở câu chuyện truyền nhân đời thứ 4 mà nó còn kéo dài đến thời kỳ lương y Đỗ Minh Tuấn - người kế thừa, phát triển và tối ưu bài thuốc hoàn chỉnh như ngày nay.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.