Hai con song sinh không giống nhau, xét nghiệm ADN, mẹ phát hiện sự thật

Hai con song sinh không giống nhau, xét nghiệm ADN, mẹ phát hiện sự thật "động trời"

Thứ 2, 04/12/2023 | 06:00
1
Suốt 18 năm, người phụ nữ luôn bị đàm tiếu vì đẻ 2 con song sinh mà không giống nhau cho đến khi sự thật được hé lộ.

Tiểu Phấn, một người phụ nữ sống ở Thương Lạc, Thiểm Tây, Trung Quốc luôn phải nghe những lời dị nghị của hàng xóm về những người con của mình. Tiểu Phấn có hai cậu con trai sinh đôi nhưng ngoại hình không hề giống nhau.

Được biết, Tiểu Phấn kết hôn từ năm 21 tuổi và không lâu sau thì mang thai. Khi có thai đến tháng thứ 6, cô được đưa về nhà chồng để dưỡng thai còn chồng vẫn tiếp tục làm việc trên thành phố để kiếm sống.

Một tháng trước ngày dự sinh, Tiểu Phấn đột nhiên chuyển dạ và được đưa đến bệnh viện thị trấn, sau đó sinh con bằng phương pháp mổ.

Mặc dù sinh non, lại là sinh đôi nhưng may mắn cả 2 cậu con trai của Tiểu Phấn đều an toàn, khỏe mạnh. Gia đình hai bên đều vui mừng và hạnh phúc khi biết tin Tiểu Phấn mẹ tròn con vuông.

Sau khi sinh con, tình cảm vợ chồng Tiểu Phấn ngày càng khăng khít. Hai người quyết tâm làm việc chăm chỉ hơn để xây dựng tổ ấm.

Thời gian trôi qua, mọi chuyện trong gia đình Tiểu Phấn diễn ra bình thường, duy chỉ có một điều khiến cô lấn cấn đó là khi 2 cậu con trai lớn lên và bắt đầu bị những người xung quanh nhận xét là không giống nhau dù là anh em sinh đôi. Đặc biệt, cậu em trai gần như chẳng có điểm gì giống bố mẹ.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi người chị dâu nói với mẹ chồng rằng Tiểu Phấn giả vờ mang thai đôi để chiếm đất của gia đình, thực chất đứa con thứ 2 mang từ đâu về thì không ai biết.

Dù vậy, chồng Tiểu Phấn luôn tin tưởng vợ. Anh một mực khẳng định bản thân tận mắt chứng kiến vợ lâm bồn thì sao có thể xảy ra sai sót được.

Nhưng mọi chuyện rẽ sang hướng khác khi 2 cậu con trai vào trung học. Họ cùng theo học ở trường trung học Thương Lạc. Một lần, con trai út về kể với mẹ rằng có một bạn mới chuyển đến lớp, ngoại hình rất giống anh trai. Nghe vậy, Tiểu Phấn cũng chỉ cho là người giống người, không hề nghĩ nhiều.

Đầu năm 2020, khi con trai út đi chơi bóng rổ bị ngã và bong gân, phải vào viện điều trị. Nhanh chóng tới phòng bệnh, người phụ nữ 40 tuổi ngỡ ngàng khi nhìn thấy một cậu bé giống hệt con trai cả. Chưa kịp định hình chuyện gì xảy ra, cậu con trai út của cô mới nói đây chính là người bạn cùng lớp.

Suốt đêm hôm đó, Tiểu Phấn không thể chợp mắt vì nghĩ đến cậu bé mới gặp, không thể giải thích được tại sao lại giống con trai cả của mình đến thế.

Để giải đáp nghi ngờ, cô quyết định làm xét nghiệm ADN cho cả gia đình. Kết quả trả về khiến tất cả sốc nặng khi cậu con trai út không có quan hệ huyết thống với vợ chồng Tiểu Phấn.

Sau đó, Tiểu Phấn đã trở lại bệnh viện năm xưa mình sinh con để tìm hiểu, cuối cùng phát hiện sự thật động trời. Hóa ra 18 năm trước, một nữ y tá đã trao nhầm đứa con của người khác cho Tiểu Phấn, do đó mới có chuyện 2 anh em sinh đôi không giống nhau.

Cậu bé mà Tiểu Phấn gặp trong bệnh viện chính là một trong hai con trai sinh đôi của cô.

Tìm ra sự thật, Tiểu Phấn mong đón con trai ruột về nhà, nhưng người con này được gia đình khác nhận nuôi cũng có tình cảm sâu nặng, hơn nữa bản thân cô cũng không thể dứt bỏ đứa con đã nuôi nấng 18 năm qua dù không phải máu mủ.

Cuối cùng, vì tôn trọng quyết định của mọi người, hai gia đình đều không đổi lại con mà để con mình qua lại giữa hai nhà như người thân.

Minh Hoa (t/h)

Gia đình 4 người xét nghiệm ADN, phát hiện sự thật "động trời"

Thứ 3, 03/10/2023 | 12:26
Xét nghiệm ADN để kiểm tra bất thường về sức khỏe di truyền, cặp vợ chồng ngỡ ngàng phát hiện con trai út không phải con của chồng.

Mỹ: Xét nghiệm ADN sau 10 năm chung sống, cặp đôi 3 con nhận kết quả sốc

Thứ 7, 08/04/2023 | 20:38
Người vợ đã phân vân về việc có nên tiếp tục sống cùng chồng hay không sau khi có kết quả xét nghiệm ADN.

Món ăn có nguồn gốc bí ẩn khiến các nhà khoa học phải xét nghiệm ADN

Thứ 3, 17/08/2021 | 05:48
Ram Kand Mool là món ăn vặt đường phố nổi tiếng ở Ấn Độ. Tuy nhiên nguyên liệu thực sự làm nên món ăn này là gì đến nay vẫn khiến các nhà khoa học tranh cãi.

Xét nghiệm ADN, cô gái sốc khi nhận kết quả rồi đành bất lực chia tay bạn trai

Thứ 5, 15/04/2021 | 10:18
Vì tò mò, một cặp đôi đã thử xét nghiệm ADN và họ vô cùng sốc khi nhận kết quả.
Cùng chuyên mục

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Vì sao trên bấm móng tay thường có một lỗ tròn nhỏ?

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:23
Thường xuyên sử dụng nhưng không phải ai cũng biết lỗ nhỏ trên bấm móng tay có công dụng gì.

Con chim màu trắng nặng 9 lạng được bán với giá 10 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 13:00
Một con chim màu trắng đã được bán với giá 10 tỷ đồng tại một cuộc đấu giá chim ưng ở Saudi Arabia.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.