Lý do Hải Tú đã unfollow Sơn Tùng?

Lý do Hải Tú đã unfollow Sơn Tùng?

Thứ 7, 17/02/2024 | 14:00
0
Động thái lạ của Hải Tú hiện đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, thông tin Hải Tú nhấn nút bỏ theo dõi Sơn Tùng trên các trang mạng xã hội đang khiến khán giả không ngừng xôn xao.

Giải trí - Lý do Hải Tú đã unfollow Sơn Tùng?

Sơn Tùng từng nằm trong danh sách follow của Hải Tú.

Trước đó, Sơn Tùng là tài khoản nằm trong danh sách những người mà Hải Tú theo dõi trên mạng xã hội, tuy nhiên đến hiện tại danh sách theo dõi của cô nàng chỉ còn lại 2 tài khoản của công ty M-TP Ent. Hiện những động thái này của Hải Tú trên mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Giải trí - Lý do Hải Tú đã unfollow Sơn Tùng? (Hình 2).

Đến hiện tại, danh sách follow của "nàng thơ" chỉ còn 2 tài khoản của công ty.

Giải trí - Lý do Hải Tú đã unfollow Sơn Tùng? (Hình 3).

Hải Tú gây xôn xao với bài đăng giữa đêm muộn: "Không ai có thể thay đổi được quá khứ"

Không chỉ thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng, Hải Tú còn thu hút nhiều sự tò mò khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân với nội dung:"No one can change the past…" (Tạm dịch: Không ai có thể thay đổi được quá khứ).

Trên khắp các diễn đàn, cư dân mạng đã liên tục đặt ra những nghi vấn liên quan đến động thái lạ này của nữ diễn viên sinh năm 1997. Một số ý kiến đã cho rằng hành động này của Hải Tú rất có thể chính là nhằm quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng.

Minh chứng là vào tháng 3/2023, trong một đêm nhạc ở Thủ đô Hà Nội, chiếc màn hình LED trên sân khấu biểu diễn của Sơn Tùng đã hiển thị dòng nội dung: "Chúng ta không thể quay trở lại quá khứ. Chúng ta không thể thay đổi những gì đã xảy ra với chúng ta. Nhưng chúng ta có thể thay đổi tương lai. Bằng cách làm đúng điều trong hiện tại".

Giải trí - Lý do Hải Tú đã unfollow Sơn Tùng? (Hình 4).

Dòng chữ xuất hiện trên sân khấu biểu diễn của Sơn Tùng hồi năm 2023 có xuất hiện hai chữ "quá khứ", trùng hợp với dòng trạng thái mới nhất của Hải Tú.

Thời điểm mà dòng chữ này xuất hiện, nhiều khán giả đã cho rằng đây chính là cách mà Sơn Tùng thả "hint" về sản phẩm âm nhạc mới. Thế nên, khi liên kết đoạn văn này với dòng trạng thái mới nhất của Hải Tú thì người hâm mộ thấy rõ rằng cả hai có nội dung khá tương đồng với nhau. Liệu rằng đây chỉ là một sự trùng hợp hay thật sự là Hải Tú đang phát "tín hiệu" về sự trở lại của Sơn Tùng trong năm nay?

Giải trí - Lý do Hải Tú đã unfollow Sơn Tùng? (Hình 5).
Giải trí - Lý do Hải Tú đã unfollow Sơn Tùng? (Hình 6).

Sơn Tùng và Hải Tú trong lần bị bắt gặp xuất hiện tại nhà riêng

Sơn Tùng - Hải Tú liên tiếp vướng tin đồn tình cảm trong khoảng thời gian dài. Trước đó, cả hai từng nhiều lần bị soi diện đồ cặp, check-in cùng địa điểm. Đặc biệt, cặp đôi còn bị bắt gặp ở nhà riêng của Sơn Tùng những ngày cận Tết, khiến nghi vấn yêu đương càng có thêm cơ sở để khẳng định. Tuy nhiên tới nay, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Giải trí - Lý do Hải Tú đã unfollow Sơn Tùng? (Hình 7).

Cách đây ít ngày, Hải Tú cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi đăng tải lên story trang cá nhân bức ảnh được cho là bối cảnh quay MV hoặc sân khấu sự kiện nào đó do công ty của Sơn Tùng tổ chức. Vậy nên, khán giả càng có cơ sở để tin rằng dù là sản phẩm âm nhạc mới hay sự kiện nào đó của Sơn Tùng trong năm nay rất có thể sẽ có sự góp mặt của "nàng thơ" Hải Tú.

Tùng Lâm (t/h)

Sơn Tùng M-TP sáng tác ca khúc mới dành tặng fan

Thứ 6, 19/01/2024 | 09:32
Ca khúc “Be the sky” do Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện như một món quà dành tặng cho người hâm mộ của mình.

Sơn Tùng với những thành tích mới bất ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 3, 02/01/2024 | 10:15
Sơn Tùng bất ngờ góp mặt trong danh sách "Những người đàn ông châu Á mặc đẹp nhất năm 2023".

Sơn Tùng M-TP bị “biển người” vây kín giữa phố đi bộ ở Hà Nội

Thứ 3, 05/12/2023 | 09:30
Khi bị "biển người" vây kín khiến việc di chuyển trở nên khá khó khăn, Sơn Tùng liên tục có hành động gây chú ý khi cúi người, chắp tay.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.