Mặc dù cát - xê

Mặc dù cát - xê "khủng" nhưng cách tiêu tiền của Xuân Hinh khiến fan "sốc"

Thứ 5, 26/12/2019 | 20:00
0
Xuân Hinh không ngồi siêu xe bạc tỉ của anh, cũng không cho các công ty cây cảnh nội thất cơ hội kiếm việc, mà đích thân đi xe máy lên chợ Bưởi tìm cây. Chủ hàng ở đây có vẻ đều quen người nổi tiếng này, người người thay nhau đề cử hàng độc, thế chuẩn để anh chọn.

Một khán giả kể rằng, anh gặp “Vua hài đất Bắc” đi mua cây về chơi Tết ở phố Hoàng Hoa Thám và bị sốc nặng vì phong cách tiêu tiền của “người có cát-xê cao nhất làng hài”.

Giải trí - Mặc dù cát - xê 'khủng' nhưng cách tiêu tiền của Xuân Hinh khiến fan 'sốc'

“Ngạc nhiên nhất là Xuân Hinh thế nhưng mặc cả thành thần. Từ 500 ngàn anh bớt xuống còn hai trăm rưởi, lại được khuyến mại một giò dương xỉ treo tường. Lúc tính tiền mới gọi là có một không hai. Anh không dùng ví, lôi từ trong túi ra một cuộn tiền buộc bằng dây chun, rút từng tờ cẩn thận để trả”, fan của Xuân Hinh kể.

Giải trí - Mặc dù cát - xê 'khủng' nhưng cách tiêu tiền của Xuân Hinh khiến fan 'sốc' (Hình 2).

Thói quen dùng tiền buộc cọc của Xuân Hinh được nhiều đồng nghiệp xác nhận. “Ông ấy giàu có nhất làng hài nhưng chi tiêu rất tiết kiệm chứ không vung tay quá trán như nhiều người. Xa xỉ nhất của Xuân Hinh chắc là bộ sưu tập kính, nhưng cũng không đáng bao tiền so với thu nhập.

Còn đồng hồ mà nhiều người bảo bạc tỷ là do Xuân Hinh làm đại diện, đeo đồ của hãng đấy”! Nghệ sĩ Vân Dung kể.

Trong làng chèo, Xuân Hinh nổi tiếng “dễ nuôi”. Món tủ của anh là bún riêu, có thể ăn hàng ngày. Đến bữa, chỉ cần có dưa cà là được. Danh hài thích dưa muối đến mức còn tự học kinh nghiệm muối dưa để phục vụ bữa ăn cho đảm bảo vệ sinh.

Giải trí - Mặc dù cát - xê 'khủng' nhưng cách tiêu tiền của Xuân Hinh khiến fan 'sốc' (Hình 3).

Trong số các đồng nghiệp, Xuân Hinh và nghệ sĩ Thúy Mùi rất hợp gu nhau trong ăn uống. Hai người đều thích những món dân dã. Có lần đi ăn đặc sản đà điểu về, nghệ sĩ Thúy Mùi nhận xét: hôm nay ngon nhất là món rau sống chấm sốt cà chua!

Ngoài đời, Xuân Hinh cũng là người hay “cù” bạn bè. Có người hỏi: ăn gì trẻ thế, anh bảo: ăn tôm, ăn đậu với vài con tép... thấy chưa, 50 tuổi mà vẫn như 18 đây này!

Hiện nay, Xuân Hinh sống cùng vợ và hai con trong một căn hộ đắt đỏ trên phố Hàng Bông. Vợ Xuân Hinh không làm nghệ thuật, nguyên chị là kế toán viên loại cứng, thu nhập cao, song để có thời gian chăm sóc cho gia đình, chị bằng lòng từ bỏ công việc, lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng con.

Nói về vợ, Xuân Hinh thường tếu táo: “bà ấy là dân Hà Nội gốc, tôi là Việt kiều Bắc Ninh, chả hiểu thế nào mà cưa đổ”.

Hiện Xuân Hinh được coi là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất trong làng hài phía Bắc. Theo một số nhà sản xuất, mức giá để mời được Xuân Hinh đóng hài Tết ít nhất phải từ 100 triệu (tương đương 5000 USD) trở lên.

Ngoài việc phát hành đĩa, diễn show, Xuân Hinh còn làm gương mặt đại diện của một số nhãn hàng xa xỉ. Chưa kể, anh có một kênh cá nhân trên Youtube được cập nhật liên tục với gần 70 triệu lượt theo dõi. Đây cũng là một nguồn thu đáng kể của danh hài.

 

T.D (t/h)

Xuân Hinh và Hoài Linh kết hợp cùng đóng phiên bản Tấm Cám mới?

Thứ 7, 07/12/2019 | 13:51
Theo chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hinh, cả hai đã có với nhau một kịch bản với nội dung lấy cảm hứng từ chuyện dân gian Tấm Cám. Tuy nhiên, tiết mục này vẫn đang bị hoãn vì hai nghệ sĩ còn bận lịch riêng mùa Tết.

Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời

Thứ 7, 05/10/2019 | 14:00
Nhận lời mời diễn chung với Xuân Hinh lần đầu tiên cách đây 28 năm nhưng Thanh Thanh Hiền đã không đến vào phút chót. Vì chuyện này, phải 4 năm sau, Xuân Hinh mới tiếp tục “ngỏ lời” và cặp đôi Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền chính thức nên duyên nghệ thuật.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.