Thẩm mỹ viện Mailisa tặng 02 nhà tình thương và trao 200 bình chữa cháy cho bà con tại TP Vinh (Nghệ An)

Chủ nhật, 19/11/2023 | 21:11
0

Tối ngày 18/11/2023, Thẩm mỹ viện Mailisa đã tổ chức một đêm tiệc hội tụ các hoa hậu, á hậu và ngôi sao ca sĩ hàng đầu Việt Nam để chào mừng khai trương chi nhánh Mailisa Vinh tại địa chỉ 132 Nguyễn Văn Cừ TP Vinh.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa tặng 02 nhà tình thương và trao 200 bình chữa cháy cho bà con tại TP Vinh (Nghệ An)

Đêm tiệc khai trương Mailisa Vinh quy tụ rất nhiều ngôi sao ca sĩ hạng A và các nàng hậu nổi tiếng

Sự góp mặt của các ca sĩ và hoa hậu, á hậu đã khiến buổi tiệc trở nên sôi động và cuốn hút hơn bao giờ hết với những màn trình diễn cực cháy trên sân khấu, hay những màn giao lưu, chụp ảnh cùng với khách mời. Được biết, sự kiện đã thu hút đông đảo người hâm mộ ở Vinh và các tỉnh lân cận ghé đến xem biểu diễn.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa tặng 02 nhà tình thương và trao 200 bình chữa cháy cho bà con tại TP Vinh (Nghệ An) (Hình 2).

Những màn trình diễn cực cháy trên sân khấu đã thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem biểu diễn

Cũng trong đêm tiệc này, Thẩm mỹ viện Mailisa đã tặng 2 nhà tình thương và 200 bình chữa cháy trị giá 160 triệu đồng cho các bà con tại khối Bình Phúc, phường Hưng Phúc, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa tặng 02 nhà tình thương và trao 200 bình chữa cháy cho bà con tại TP Vinh (Nghệ An) (Hình 3).

TGĐ Mailisa và CEO Hoàng Kim Khánh trao tặng 2 căn nhà tình thương và 200 bình chữa cháy cho bà con tại khối Bình Phúc, phường Hưng Phúc, TP.Vinh

Đại diện chính quyền địa phương, bà Trần Thị Thanh Hà - ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch Uỷ ban mặt trận tổ quốc phường Hưng Phúc ghi nhận những đóng góp của Thẩm mỹ viện Mailisa đối với công tác an sinh xã hội tại địa phương:

“Những đóng góp Thẩm mỹ viện Mailisa có giá trị rất lớn đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Ngoài sự hỗ trợ, chia sẻ về vật chất còn mang đến sự động viên tinh thần rất lớn cho bà con. Thay mặt địa phương, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Thẩm mỹ viện Mailisa, chúc cho hệ thống Thẩm mỹ viện ngày càng phát triển để tiếp tục làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người, lan tỏa giá trị nhân ái, mang lại lợi lạc cho cộng đồng”.

Không chỉ làm từ thiện trong chương trình này, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh còn thường xuyên làm đẹp cho đời, sẻ chia với các bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có thể kể đến một số chương trình thiện nguyện như chi hơn 3 tỷ trong 1 tháng để thực hiện liên tiếp 3 chương trình thiện nguyện phát quà và phát bình chống cháy cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, tại quận 12 TP.HCM và cho bà con Mông, M’nông tại Đắk Nông. Xây 7 căn nhà tình thương ở huyện Đức Thọ, 3 căn ở Cần Thơ và Buôn Mê Thuột, 2 căn ở Đà Nẵng, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương trị giá 3 tỷ 850 triệu,... 4 năm liền, cứ tết đến xuân về là Mailisa trao hàng nghìn phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Và nhiều hoạt động thiện nguyện khác nữa.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa tặng 02 nhà tình thương và trao 200 bình chữa cháy cho bà con tại TP Vinh (Nghệ An) (Hình 4).

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng anh chị Mai Khánh vẫn không quên sứ mệnh làm đẹp cho người khi thường xuyên thực hiện các chuyến thiện nguyện trên khắp đất nước

Được biết thẩm mỹ viện Mailisa do TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh thành lập vào năm 1998. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Mailisa đã có 15 chi nhánh trên khắp cả nước và luôn được đông đảo quý khách hàng tin yêu sử dụng dịch vụ, sản phẩm.

Từ những ngày đầu thành lập, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã xây dựng nên một chuỗi thương hiệu thẩm mỹ viện Mailisa với những tòa nhà nguy nga lộng lẫy, đó là đặc điểm nhận diện thương hiệu Mailisa. Tất cả cơ sở hạ tầng của nhà Mailisa luôn khang trang sạch đẹp. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ chuyên môn cao tay nghề giỏi đạo đức tốt, đầy đủ chứng chỉ hành nghề, Mailisa tuyệt đối không làm chui.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa tặng 02 nhà tình thương và trao 200 bình chữa cháy cho bà con tại TP Vinh (Nghệ An) (Hình 5).

Đội ngũ nhân viên Mailisa không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

Đặc biệt, dù giá cả của Mailisa cực kì bình dân nhưng TGĐ Phan Thị Mai không ngần ngại đầu tư các máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Vì vậy nên lượng khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội. Điều đó minh chứng cho chất lượng dịch vụ sản phẩm của Mailisa.

Nhiều người thắc mắc thẩm mỹ bây giờ mọc ra như nấm sau mưa nhưng tại sao lượng khách nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội, chia sẻ về điều này TGĐ Phan Thị Mai chia sẻ: “Mailisa 25 năm hình thành và phát triển luôn nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Mailisa nói được Mailisa làm được, Mailisa nói thật Mailisa làm cho khách hàng đẹp thật sự nên mẹ giới thiệu con, bạn giới thiệu bạn, cấp số nhân lên cho nên không kể ngày nào hay tháng nào, không kể khuyến mãi hay không khuyến mãi, khai trương hay không khai trương, lượng khách tại mailisa lúc nào cũng cực kỳ đông đúc.”

Nhân dịp khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Vinh từ ngày 18/11 - 26/11/2023 Mailisa tung hàng ngàn ưu đãi cực khủng,  giảm đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp, giảm tới 20% sản phẩm Doctor Magic để giúp khách hàng làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

- Website: https://mailisa.com

- E-mail: tuvan@mailisa.com

- FB: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thu Hà

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.