Máy lọc nước ion kiềm - Dòng sản phẩm ưu việt

Máy lọc nước ion kiềm - Dòng sản phẩm ưu việt

Thứ 4, 05/02/2020 | 13:06
0
Máy lọc nước ion kiềm sở hữu hàng loạt những tính năng nổi trội về chất lượng, công nghệ, tạo nên một dòng sản phẩm ưu việt bảo vệ tối ưu cho sức khỏe con người, cung cấp nguồn nước sạch tự nhiên, tinh khiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm trội của loại thiết bị đang được sự tin dùng của tất cả mọi người.
Truyền thông - Máy lọc nước ion kiềm - Dòng sản phẩm ưu việt

1. Tìm hiểu về máy lọc nước ion kiềm

Đi ngược dòng lịch sử để tìm hiểu về máy lọc nước ion kiềm là gì? Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loại nước rất đặc biệt, được gọi là “nước chữa bệnh” tại các ngôi làng có đa số người sống khỏe và tuổi thọ từ 100 tuổi trở lên. Đây là loại nước giàu hydrogen, kiềm và có độ pH cao giúp tăng cường và cải thiện sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, nan y nếu sử dụng thường xuyên. Nguồn nước còn có tên gọi là nước ion kiềm giàu hydro.

Năm 1952 tại Nhật Bản, sau hơn hàng chục năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã thử nghiệm thành công phương pháp điện phân, tạo ra những phân tử H2O siêu nhỏ, giày hydrogen, độ pH cao từ nguồn nước bình thường.

Thiết bị lọc nước ion kiềm còn có tên gọi khác nhau như máy điện giải, máy tạo nước ion kiềm, máy lọc nước kangen, máy tạo nước pi,...

Máy lọc nước ion kiềm hiện có mặt tại hầu hết 200 quốc gia với những nước tiên tiến, hiện đại và có tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe về nguồn nước sinh hoạt như: Nhật, Hoa Kỳ, Australia, Đức, Hà Lan, Pháp, Singapore, Hàn Quốc,... Ngoài ra, đây là nguồn nước ion kiềm còn được dùng phổ biến, rộng rãi tại các bệnh viện hàng đầu thế giới, các trường học, trung tâm chăm sóc sức khỏe, công sở,...trên toàn cầu. 

Truyền thông - Máy lọc nước ion kiềm - Dòng sản phẩm ưu việt (Hình 2).

Nhật Bản và Hàn Quốc là hai quốc gia hàng đầu trong việc sản xuất máy điện giải và phối chúng đi khắp thế giới. Hàng triệu máy lọc nước ion kiềm được sản xuất và đưa đến tay người tiêu dùng mỗi năm. Mỗi một ngày có hàng trăm triệu lít nước điện giải ion kiềm được sinh ra từ các máy điện giải, phục vụ cho nhu cầu uống nước, nấu ăn, sinh hoạt hằng ngày tại các hộ gia đình.

Những điều trên là minh chứng rất rõ ràng cho việc máy lọc nước  ion kiềm đã và đang dần có mặt ở gian bếp của hầu hết các gia đình trên toàn thế giới, và không thể phủ nhận rằng chắc chắn những lợi ích từ nước điện giải ion kiềm là không thể chối cãi.

2. Máy lọc nước ion kiềm - Nguyên tắc hoạt động

Máy lọc nước ion kiềm nguyên tắc hoạt động dựa trên việc tách phân tử H2O thành 2 nhóm nước điện giải ion là kiềm và axit. Thiết bị sẽ đưa H2O thành quá trình lọc và điện phân, cho ra nguồn nước ion kiềm giàu khoáng chất tự nhiên và hydrogen.

Bước đầu, nguồn nước được lọc qua màng và lõi lọc nhằm loại bỏ tạp chất, các chất tẩy rửa, hóa chất tồn dư, bụi bẩn, sắt gỉ lưu tại thiết bị trữ và dẫn nước, đường ống nước,... Nhờ nhiều lớp màng và lõi lọc, các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe được giữ lại.

Tiếp theo, nguồn nước trên sẽ được đưa vào buồng điện giải/điện phân với các tấm điện cực titanium nguyên khối, phân tách và tái cấu trúc với các phân tử H2O siêu nhỏ. Tại cực dương nước ion axit được sản sinh, cực âm nước ion kiềm được tạo ra. Khi các electron âm liên kết với hidro dương tạo thành khí H2 và OH- tại cực âm và tạo ra hydrogen.

Khi các giai đoạn kết thúc, sinh là nước ion kiềm giàu hydrogen có công dụng tốt hơn cả dòng nước chữa bệnh tự nhiên đã được tìm thấy. Việc tìm ra loại nước này được coi là phát minh vĩ đại của nhân loại trong lĩnh vực sức khỏe.

Truyền thông - Máy lọc nước ion kiềm - Dòng sản phẩm ưu việt (Hình 3).

3. Máy lọc nước ion kiềm - Ưu điểm nổi bật

Máy lọc nước ion kiềm với những ưu điểm nổi bật được coi là những loại nước thần dược tốt nhất cho sức khỏe và cơ thể con người.

- Giàu tính kiềm tự nhiên, độ pH ổn định và đa dạng

Một ưu điểm nổi bật đầu tiên là khả năng tạo nước ion kiềm có độ pH ổn định và đa dạng từ 6.0 ~ 11.0 tùy theo thương hiệu và dòng sản phẩm. Với độ pH từ 8.5 ~ 9.5 sẽ giúp trung hòa lượng axit tồn dư trong cơ thể, phòng chống các loại bệnh liên quan đến tiêu hóa như trào ngược dạ dày, rối loạn tiêu hóa, gout. Độ pH >=10.0 có khả năng loại bỏ chất bảo vệ thực vật, hóa chất tồn dư trên bề mặt rau quả.

- Chống oxy hóa cao

Với ưu điểm này, thiết bị máy lọc nước ion kiềm có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, đem đến sự tươi trẻ mịn màng cho làn da. Đặc biệt, nước ion kiềm pH 6.0 được dùng như nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông, mang đến làn da mềm mại, và căng mịn.

- Thẩm thấu và vận chuyển chất dinh dưỡng dễ dàng vào cơ thể

Do thiết bị có khả năng điện phân tạo ra phân tử H2O có kích thước siêu nhỏ chỉ 0.5 nanomet bằng 1/5 kích thước phân tử H2O thông thường. Với kích thước tí hon đã giúp khả năng thẩm thấu và vận chuyển chất dinh dưỡng dễ dàng và nhanh chóng vào cơ thể.

- Giàu vi khoáng chất tự nhiên

Máy lọc nước ion kiềm với nguyên lý hoạt động tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu vi khoáng chất tự nhiên an toàn và tốt cho cơ thể, cung cấp cho cơ thể khoáng chất tự nhiên, giúp cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể.

Thế Giới Điện Giải là đại lý ủy quyền chính thức của các dòng máy lọc nước ion kiềm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Kangen, Panasonic, Fuji,... với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại và giá thành, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Hãy ghé thăm showroom địa chỉ số 185 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM, gọi điện thoại tới  028 777 33 999 hoặc truy cập trang web https://thegioidiengiai.com/ của chúng tôi để khám phá và cảm nhận những dòng sản phẩm ưu việt nhất hiện nay.

Thu Hà

Máy lọc nước ion canxi BlueFilters tham gia Hội chợ lớn nhất thế giới Aquatech Hà Lan 2019

Thứ 2, 18/11/2019 | 10:51
Máy lọc nước ion canxi BlueFilters nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức vinh dự được chọn tham gia Hội chợ lớn nhất Thế giới Aquatech Hà Lan 2019. Thị trường lọc nước Việt vui mừng khi dòng sản phẩm lại đang được Minh Anh Water phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 20/09/2019 | 11:16
Công ty TNHH Thành Công Tâm đã trở thành 1 thương hiệu để khách hàng đặt tất cả niềm tin về mẫu mã, chất lượng, độ bền, độ chính xác.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.