Máy móc của Thẩm mỹ viện Mailisa có uy tín, chất lượng không?

Thứ 5, 11/01/2024 | 10:22
0

Thẩm mỹ viện Mailisa, một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam, trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, Mailisa không chỉ tạo ra không gian chăm sóc thẩm mỹ đẳng cấp mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại.

Trang thiết bị, máy móc của Thẩm Mỹ Viện Mailisa có uy tín không?

Cần biết - Máy móc của Thẩm mỹ viện Mailisa có uy tín, chất lượng không?

Trang thiết bị máy móc tiên  tiến hiện đại của TMV Mailisa

Việc Sở Y Tế đã cấp phép cho Mailisa mở Phòng khám chuyên khoa da liễu là minh chứng rõ ràng cho việc chất lượng máy móc, trang thiết bị tại Thẩm mỹ viện Mailisa đạt chuẩn và đáp ứng các yêu cầu về an toàn, vệ sinh trong ngành thẩm mỹ và mang lại hiệu quả đối với khách hàng. Bởi để mở được Phòng khám chuyên khoa da liễu thì việc hệ thống máy móc trang thiết bị đạt chuẩn là một trong những yếu tố tiên quyết.

Không chỉ vậy, Mailisa tiếp tục ghi điểm khi trong đợt kiểm tra đột xuất các cơ sở, bệnh viện, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ trên địa bàn TP.HCM vào dịp cuối năm 2023 vừa qua, Mailisa được Sở Y Tế TP.HCM đánh giá đạt 3.5 điểm (trên thang điểm 4) và đứng vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng các cơ sở, phòng khám thẩm mỹ tại TP.HCM. Theo Sở Y tế, mức điểm này đạt Mức 1, thuộc danh sách phòng khám đạt đa số chuẩn chất lượng thiết yếu, cần phát huy và không ngừng cải tiến chất lượng phòng khám.

Cần biết - Máy móc của Thẩm mỹ viện Mailisa có uy tín, chất lượng không? (Hình 2).

Với trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại, đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, Mailisa đã làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng.

Điểm số trên cũng đã giúp Mailisa khẳng định vị thế hàng đầu với chất lượng tốt và cam kết không ngừng cải thiện. Điều đặc biệt là cuộc kiểm tra này được tổ chức bất ngờ nhằm đảm bảo kết quả minh bạch và tin cậy đối với toàn bộ hệ thống phòng khám và bệnh viện.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, vợ chồng doanh nhân chủ Thẩm mỹ viện Mailisa - TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã luôn đặt tiêu chí chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Điều này được thể hiện qua việc Mailisa luôn đầu tư trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại bật nhất được nhập khẩu chính hãng 100% từ các quốc hàng đầu. Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi giúp Mailisa đứng vững trên thị trường thẩm mỹ qua hơn 25 năm, đồng thời là điểm đến đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên hành trình tân trang nhan sắc.

Thẩm Mỹ Viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp Hàng hiệu Giá bình dân

Cần biết - Máy móc của Thẩm mỹ viện Mailisa có uy tín, chất lượng không? (Hình 3).

TMV Mailisa luôn sẵn sàng đầu tư vào các thiết bị và công nghệ tiên tiến bậc nhất

Sự nổi bật của Thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ nằm ở trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại, không gian sang trọng, vị trí đắc địa, chế độ hậu mãi tốt mà còn là ở đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, hàng hiệu nhưng giá cả lại rất bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Từ đó giúp các chị em dù ở nông thôn hay thành thị, thu nhập thấp hay thu nhập cao cũng đều được sử dụng dịch vụ, sản phẩm chất lượng, tiết kiệm chi phí.

“Máy móc dù có tiên tiến hiện đại đến đâu thì cũng là do con người điều khiển. Chính vì vậy nên chỉ có chuyên môn, tay nghề giỏi mới có thể tạo ra những dịch vụ tốt và khiến khách hàng yêu quý mình. Từ đó mẹ giới thiệu con, bạn giới thiệu bạn, đồng nghiệp giới thiệu nhau giúp lượng khách hàng của nhà Mailisa không ngừng tăng lên theo cấp số nhân.”, Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa, chị Phan Thị Mai chia sẻ.

Cần biết - Máy móc của Thẩm mỹ viện Mailisa có uy tín, chất lượng không? (Hình 4).

Khách hàng của TMV Mailisa luôn được tiếp đón chu đáo và chuyên nghiệp

Nhờ quá trình đào tạo chặt chẽ, mỗi lần khách hàng đến Mailisa, đều được đón tiếp chu đáo bởi đội ngũ chuyên viên, y tá và bác sĩ với sự kiểm tra và tư vấn kỹ lưỡng. Lắng nghe nhu cầu khách hàng và đưa ra phương pháp làm đẹp phù hợp nhất.

Nói được làm được, nói thật làm thật, chính vì điều đó nên dù không PR, không quảng cáo rầm rộ, thẩm mỹ viện Mailisa vẫn luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu chị em khi có nhu cầu làm đẹp.

Cần biết - Máy móc của Thẩm mỹ viện Mailisa có uy tín, chất lượng không? (Hình 5).

TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh cùng tập thể đội ngũ nhân viên Mailisa

Với tiêu chí làm nghề tận tâm, nỗ lực học hỏi và không ngừng nâng cao tay nghề, chất lượng dịch vụ, thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Cần Thơ chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, giữ vững vị thế của mình trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Mailisa:

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

Thu Hà

Viện thẩm mỹ DIVA - Những con số ấn tượng năm 2023

Thứ 6, 29/12/2023 | 17:03
Gần 50 chi nhánh mới ra mắt, không ngừng cập nhật, nâng cấp công nghệ hiện đại, phục vụ gần 10 triệu lượt khách hàng trong và ngoài nước,... Viện thẩm mỹ DIVA đã có bước chuyển mình mạnh mẽ với những con số ấn tượng trong năm 2023.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.