MC Cát Tường: Con gái từng kiên quyết không báo hiếu nếu mẹ có thêm em

MC Cát Tường: Con gái từng kiên quyết không báo hiếu nếu mẹ có thêm em

Thứ 2, 19/10/2020 | 20:30
0
Trong tập 16 của chương trình Gia đình hoàn mỹ, Cát Tường gây chú ý khi tiết lộ con gái từng phản đối việc mẹ đi thêm bước nữa hay sinh thêm em bé.

Cụ thể, số mới nhất của Gia đình hoàn mỹ lên sóng có sự tham gia của 2 khách mời là bé Gia Linh và Huệ Thanh. Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình vẫn là MC Cát Tường và MC Minh Xù. Tại đây hai bé và phụ huynh đã có dịp bộc bạch suy nghĩ của bản thân về hoàn cảnh gia đình.

Ngôi sao - MC Cát Tường: Con gái từng kiên quyết không báo hiếu nếu mẹ có thêm em

Bé Gia Linh có suy nghĩ trưởng thành từ nhỏ.

Ngôi sao - MC Cát Tường: Con gái từng kiên quyết không báo hiếu nếu mẹ có thêm em (Hình 2).

Mẹ bé Gia Linh.

Cùng trang lứa nhưng Gia Linh có vẻ trầm tính, ít nói hơn so với Huệ Thanh. Với chất giọng miền Bắc nhẹ nhàng cô bé càng khiến Minh Xù tò mò muốn hiểu thêm tâm tư của em.

Theo lời Gia Linh, mẹ em vào TP.HCM sống và làm việc trước 2 năm. Khi đó em đang học dở lớp 2 ở quê nên không thể đi cùng mẹ. Hơn nữa mẹ cũng muốn em học xong rồi mới chuyển trường vào TP.HCM. Lúc này, Gia Linh sống với bà ngoại, hoàn toàn thiếu vắng tình cảm từ người cha. Có lẽ vì hoàn cảnh đặc biệt, Gia Linh trở nên ít nói, ngại chia sẻ. Tuy nhiên, sau khi chuyển đến sống cùng mẹ được 2 năm, cô bé thích nghi với môi trường mới khá tốt. Chính mẹ em cũng bất ngờ với điều này.

Đáng chú ý, khi được hỏi nếu mẹ lấy chồng và sinh thêm em bé thì em có suy nghĩ gì, cô bé 10 tuổi thẳng thắn bộc bạch: “Con chỉ cho mẹ yêu thôi, còn con không muốn mẹ cưới chồng mới và có em bé”.

Quan điểm rõ ràng giữa “yêu” và “cưới” của Gia Linh khiến Minh Xù bất ngờ vì quá trưởng thành. Mẹ Gia Linh cũng thừa nhận con gái cực kỳ nhạy cảm và đều biết mẹ đang có ai theo đuổi hay không. Có lần bé hỏi trực tiếp một người bạn của mẹ là “chú thích mẹ con đúng không” và thường cản trở mẹ làm quen, gặp gỡ người mới. Khi hai mẹ con tâm sự, Gia Linh cũng cho biết không muốn mẹ có người mới hay có thêm con, chỉ muốn mẹ có duy nhất một mình mình.

Ngôi sao - MC Cát Tường: Con gái từng kiên quyết không báo hiếu nếu mẹ có thêm em (Hình 3).

Trước chia sẻ này, "bà mối quốc dân" Cát Tường nghẹn ngào nhớ lại câu chuyện của bản thân. Cô cũng là mẹ đơn thân nên đồng cảm với tâm sự của hai mẹ con Gia Linh. Theo nữ diễn viên Đồng tiền xương máu, khi con gái Nguyễn Cát Tường An (tên ở nhà là Na Uy) khoảng 8, 9 tuổi cũng không chấp nhận mẹ có thêm một ai đó: “Bé Na Uy hồi đó còn nói kiểu “hù hoạ” mẹ là mẹ không được có chồng, có thêm em bé nữa. Mẹ mà có chồng, có em bé là con không nuôi mẹ đâu, mai mốt con không báo hiếu mẹ đâu”.

Theo Cát Tường, con gái sợ rằng nếu mẹ sinh thêm em bé thì không có thời gian chăm, thêm phần gia đình không trọn vẹn thì em bé lại rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn tình thương như mình. Tuy nhiên sau này, Tường An hiểu chuyện hơn nên ủng hộ mọi quyết định trong chuyện tình cảm của mẹ, mong mẹ hạnh phúc. Nữ MC cũng bày tỏ suy nghĩ, người lớn không nên gieo tư tưởng mẹ có thêm em là sẽ không thương con nữa. Thay vào đó, cô đưa ra lời khuyên nên tìm cách để con hiểu được rằng dù người mẹ tìm được hạnh phúc lần nữa hay gia đình có thêm bao nhiêu thành viên thì vẫn thương các con như nhau.

Minh Hoa (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/8: MC Cát Tường tiết lộ lý do chấm dứt mối tình với người kém tuổi

Thứ 6, 07/08/2020 | 20:00
MC Cát Tường tiết lộ lý do chấm dứt mối tình với người kém tuổi; vừa quay show, Lâm Khánh Chi vừa sợ lỡ livestream bán hàng online; Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với thân hình 'phát tướng'.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người'

Thứ 2, 17/08/2020 | 20:00
MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người'; Hương Giang tiết lộ học lực xuất sắc, điểm tốt nghiệp cấp 3 cao chót vót; Chi Pu tung bản remix “Cung Đàn Vỡ Đôi” khi Instagram cán mốc năm triệu lượt theo dõi.

MC Cát Tường lên tiếng khi con gái bị anti-fan nói làm nghề nhạy cảm

Thứ 2, 03/08/2020 | 15:10
Là gương mặt nổi bật tạo nên sức hút riêng cho các show truyền hình thực tế về hẹn hò, diễn viên - MC Cát Tường luôn được khán giả biết đến và yêu quý như "bà mối" se duyên, tác hợp cho nhiều cặp đôi.

MC Cát Tường nghẹn ngào thanh minh khi con gái bị chửi là hỗn láo, xấc xược

Thứ 4, 15/07/2020 | 14:58
Trước việc con gái bị chỉ trích là hỗn láo, không tôn trọng mẹ, mới đây Cát Tường đã đưa ra lời giải thích về vấn đề này.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.