MC Gia Thành nhận món quà bất ngờ từ siêu sao Hollywood Jessica Alba

Thứ 7, 23/04/2022 | 20:55
0
Đến xem chương trình talk show của Kelly Clarkson tại Hollywood, MC Gia Thành bất ngờ nhận được một món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa từ nữ diễn viên Jessica Alba.

Gia Thành được biết đến sau khi vượt qua nhiều ứng viên khác để trở thành MC game show thuần Việt đầu tiên tại Mỹ. Đó chính là game show Đồng Vàng, chuyên về ca dao tục ngữ Việt Nam

Chương trình được thực hiện bởi đạo diễn Xuân Phước với sự tham gia của nhiều sao Việt như: diễn viên Kim Hiền, Võ Thành Tâm, Hoàng Anh, Bùi Lê Kim Ngọc, Châu Kha, ca sĩ Bích Thảo, Châu Tuấn, Hoa Hậu Trần Bảo Ngọc, Người Đẹp Đất Mũi Lý Ngọc Thu, Trần Ngọc Nguyên Khánh…

Cần biết - MC Gia Thành nhận món quà bất ngờ từ siêu sao Hollywood Jessica Alba

MC Gia Thành rời trường quay ở Hollywood với món quà nhỏ của Jessica Alba.

Vốn là một MC thành danh tại Mỹ thế nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Gia Thành vẫn giữ thói quen đến Hollywood để xem các chương trình giải trí, các talk show của những ngôi sao nổi tiếng nơi đây. Mục đích học hỏi, trau dồi kinh nghiệm dẫn chương trình và nhất là cách xử lý các tình huống bất ngờ trên sân khấu.

Vừa qua, vào dịp đặc biệt ghé thăm show của Kelly Clarkson thì điều may mắn đã xảy đến với MC Gia Thành. Khách mời của cô ấy trong ngày hôm đó chính là nữ diễn viên Jessica Alba – người mà Gia Thành thần tượng nhất trong giới giải trí.

Cần biết - MC Gia Thành nhận món quà bất ngờ từ siêu sao Hollywood Jessica Alba (Hình 2).

MC Gia Thành đến trường quay của NBC ở Universal Studios Hollywood để xem talk show của Kelly Clarkson.

Gia Thành kể lại: “Jessica Alba hiện rất bận rộn với công việc kinh doanh riêng nên cũng rất hiếm khi cô ấy xuất hiện trên TV. Tôi bất ngờ và ấn tượng với cách cư xử thân thiện và khiêm tốn của Jessica Alba. Đến trường quay trong một bộ đầm đỏ giản dị nhưng đẹp và sang trọng, Jessica Alba vui vẻ chào mọi người, ôm các nhân viên tại trường quay rồi cô ấy kể về những chuyện vui trong nhà của cô ấy, kể về video cô ấy nhảy với Zac Efron trên Tiktok, về công ty riêng mà cô ấy sáng lập… Điều bất ngờ và đặc biệt nhất trong dịp này đó chính là món quà nhỏ từ Jessica Alba - đó là một cuốn sách của cô ấy. Đây là một trong những cuốn sách mà Jessica Alba tự viết cùng với hai người bạn của cô ấy. Mục đích là muốn trẻ em trên khắp thế giới học và hiểu được sự quý giá của tình yêu thương và sự chia sẻ”.

Cần biết - MC Gia Thành nhận món quà bất ngờ từ siêu sao Hollywood Jessica Alba (Hình 3).

MC Gia Thành thích đi du lịch, thăm nhiều nơi để bổ sung vốn sống.

Jessica Alba sinh năm 1981 tại California, cô là nữ diễn viên đình đám Hollywood nhờ xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Dark Angel (Thiên thần bóng tối), Honey, Sin City, Fantastic Four, Into the Blue, Idle Hands, Good Luck Chuck… Ngôi sao 41 tuổi cũng từng nức tiếng tại Hollywood nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm. Những năm đầu thập niên 2000, cô được hàng loạt tạp chí danh tiếng như Maxim, FHM, Playboy… xếp vào danh sách những mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh.

Không chỉ toả sáng trong nghệ thuật mà Jessica Alba còn thành công cả trong lĩnh vực kinh doanh. Bênh cạnh công việc và chăm lo cho gia đình, Jessica Alba còn rất tích cực trong các hoạt động từ thiện, đặc biệt là trong việc giúp đỡ trẻ em và những phụ nữ khác… Đây cũng là những điều tốt đẹp mà MC Gia Thành cố gắng hướng tới trong tương lai.

Cần biết - MC Gia Thành nhận món quà bất ngờ từ siêu sao Hollywood Jessica Alba (Hình 4).

MC Gia Thành thích đi du lịch, thăm nhiều nơi để bổ sung vốn sống.

Sau chuyến đi ý nghĩa đến Hollywood, MC Gia Thành tiếp tục tất bật với công việc MC. Anh cho biết, nghề dẫn chương trình giúp mình được đến nhiều nơi, gặp gỡ và nói chuyện với nhiều người, học hỏi được nhiều điều hay, mới, lạ.

Ngoài công việc, MC Gia Thành còn có niềm đam mê bất tận du lịch. Những chuyến chu du giúp anh được ghé thăm nhiều nơi, giải toả căng thẳng đầu óc sau thời gian làm việc mệt mỏi và nạp thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực. Điều này cũng giúp ích rất nhiều cho công việc dẫn chương trình của anh.

Gia Minh

MC Quyền Linh dùng "đồ sida", ở nhà trọ dù khi đã nổi danh

Thứ 2, 18/04/2022 | 12:02
Quyền Linh không ngần ngại kể lại bữa cơm quen thuộc thời cắp sách đến trường, khi không có tiền thuê nhà, anh chuyên tậu “đồ sida” để đi diễn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.