MC Thảo Vân: Tôi từng năn nỉ Đỗ Thanh Hải cho đóng 'Táo quân'

MC Thảo Vân: Tôi từng năn nỉ Đỗ Thanh Hải cho đóng 'Táo quân'

Thứ 6, 23/12/2016 | 11:10
0
MC Thảo Vân cho biết, cô đã từng chủ động "xin" vai trong chương trình Táo quân.

Vừa qua MC Thảo Vân đã xuất hiện trong buổi họp báo phim tết Cưới ngay kẻo ế. Theo đó, phần 1 phim này được khán giả đánh giá rất cao năm 2015, sau 2 năm đạo diễn Vượng râu cho ra tiếp phần 2 phim Cưới ngay kẻo ế.

Sự kiện - MC Thảo Vân: Tôi từng năn nỉ Đỗ Thanh Hải cho đóng 'Táo quân'

 Các diễn viên tham gia Cưới ngay kẻo ế

Đạo diễn Vương râu chia sẻ: "Câu chuyện của phần 2 gồm 2 tập, với nội dung: MC Thảo Vân sẽ vào vai cô Lành con ông Lẩm (Công Vượng), bà Cẩm (NSƯT Minh Hằng). Câu chuyện dí dỏm với nhiều tình tiết cười ra nước mắt nhưng cũng đầy suy ngẫm khi cô Lành quá lứa nhưng vẫn chưa lấy được chồng. Dưới áp lực của cụ cố Hồng (nghệ sĩ Hồng Chương đảm vai) và ông nội (NSƯT Đức Hải) một cuộc họp khẩn đã được mở ra đề ép cô Lành cưới nhưng vẫn không thành vì Xuân Nghĩa (người yêu cô Lành) lại có họ hàng với ông Cẩm.... Một loạt những tình huống hài hước xảy ra trong phim khiến khán giả sẽ có những phút giây giải trí đúng nghĩa...".

Sự kiện - MC Thảo Vân: Tôi từng năn nỉ Đỗ Thanh Hải cho đóng 'Táo quân' (Hình 2).

 Toàn cảnh buổi họp báo phim Cưới ngay kẻo ế.

Phim do đạo diễn Nguyễn Công viết kịch bản và làm đạo diễn. Lẽ ra, ca sĩ Phương Thanh sẽ vẫn tiếp tục ở phần 2, nhưng thời điểm quay phim lại trùng với thời gian Phương Thanh có chuyến đi đến Ấn Độ nên không thể tham gia được. Vai diễn sau đó được trao cho MC Thảo Vân. Đây là lần đầu tiên MC này phá lệ để diễn hài, cũng xuất phát từ việc yêu mến danh hài Vượng râu.

Sự kiện - MC Thảo Vân: Tôi từng năn nỉ Đỗ Thanh Hải cho đóng 'Táo quân' (Hình 3).

 NS Xuân Nghĩa đóng vai người yêu của Thảo Vân trong phim.

Sự kiện - MC Thảo Vân: Tôi từng năn nỉ Đỗ Thanh Hải cho đóng 'Táo quân' (Hình 4).

 MC Thảo Vân vào vai gái ế trong phim hài tết 2017.

Trao đổi với pv báo Người Đưa Tin, MC Thảo Vân cho biết: "Trong phim Cưới ngay kẻo ế Thảo Vân đóng một cô gái "ế từ trong ra ngoài" - một cô gái công sở chỉn chu, đứng đắn và duy nhất trong phim này tôi đóng một nhân vật không gây cười. Thật ra, tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên tôi không ảo tưởng về khả năng diễn xuất của mình, tôi tham gia bộ phim vì muốn có thêm một trải nghiệm mới trong nghệ thuật thôi...".

MC Thảo Vân cho biết thêm: "Đã rất nhiều lần tôi nài nỉ đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho mình một vai trong chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm", nhưng Thanh Hải biết khả năng diễn xuất của tôi nên đành để tôi làm... MC của chương trình. Vì thế tôi đã rút lui trong... im lặng. Các nghệ sĩ tập "Táo quân" vất vả lắm, vì toàn phải tập vào đêm thôi, là cùng một ê - kíp sản xuất nên tôi hiểu những vất vả mà họ phải trải qua...".

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.