Mẹ hot girl Hà Lade: Tôi có 2 điều chưa hài lòng với con gái

Mẹ hot girl Hà Lade: Tôi có 2 điều chưa hài lòng với con gái

Thứ 4, 10/07/2013 | 12:35
0
Thứ nhất, tôi thích Hà mặc những bộ quần áo nữ tính mềm mại hơn, còn Hà thì lại thích đồ rộng rãi thỏa mái. Điều thứ 2, đó chính là việc Hà xăm mình...

Trước thực trạng hiện nay có nhiều cô gái không từ thủ đoạn để tìm kiếm sự nổi tiếng. Chúng tôi đã có một cuộc trao đổi với bà Hoàng Kim Ngọc - là mẹ của hot girl Hà Lade, đồng thời là phó Khoa Ngôn ngữ Quốc tế của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội về câu chuyện xung quanh vấn đề này. 

Nhân vật - Mẹ hot girl Hà Lade: Tôi có 2 điều chưa hài lòng với con gái

Mẹ của hotgirl Hà Lade không muốn con cái đi theo con đường giống Bà Tưng

Thưa bà, là mẹ của một hot girl xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng như Hà Lade, hẳn là bà cũng thường xuyên theo dõi đời sống của giới hot girl Việt. Bà nghĩ thế nào về danh xưng hot girl, và việc gần đây có rất nhiều cô gái không từ thủ đoạn, bất chấp mọi thứ để đạt được điều này?

Có một điều tôi muốn chia sẻ là Hà có vẻ không thích mọi người gọi là hot girl. Khi tôi gặng hỏi lý do, thì Hà trả lời rằng: "Bây giờ con thấy nhiều người quan niệm sai lầm về 2 từ hot girl lắm mẹ ạ. Họ cứ nghĩ hot girl chỉ cần xinh xắn, được nhiều người quan tâm. Nhưng con nghĩ, hot girl ngoài việc có một ngoại hình bắt mắt, còn phải khẳng định và chứng minh được bản thân trong việc học tập cũng như trong lĩnh vực mình theo đuổi nữa".  

Tôi khá đồng tình với quan điểm này của Hà. Hà cũng từng đoạt giải Hoa hâu tự nhiên của Hoa hậu Việt Nam phụ nữ qua ảnh 2012, tôi thích được nhắc đến Hà với danh xưng này hơn.

Thêm nữa, tôi nghĩ để trở thành một hot girl cần cả một quá trình phấn đấu lâu dài, chứ đâu phải chỉ bằng một vài thủ đoạn hay chiêu trò mà có ngay được. Mà nếu có, nó cũng sẽ không bền vững.

- Bà có lo lắng không khi cô con gái mình đang hoạt động trong một môi trường khá phức tạp, đầy cám dỗ của giới showbiz?

Gia đình tôi chưa bao giờ thôi lo lắng cho mỗi bước đi của Hà. Dù trong mắt của tôi, Hà cũng là một cô gái khá chín chắn và bản lĩnh. Ở nhà, Hà là một người con ngoan, một người chị gương mẫu. 

Từ khi đỗ thủ khoa đầu vào Đại học, Hà vẫn liên tục nhận được học bổng cuối mỗi học kỳ. Chính điều này khiến gia đình tôi yên tâm hơn vì Hà hoạt động nghệ thuật, mà không để xao nhãng việc học. 

Nhân vật - Mẹ hot girl Hà Lade: Tôi có 2 điều chưa hài lòng với con gái (Hình 2).

Hà Lade luôn được đánh giá là một hot girl 'ngoan' và 'sạch' của giới showbiz 

Nhiều lúc nhìn lịch làm việc dày đặc của con tôi cũng lo lắng lắm. Nhưng gia đình tôi vẫn để cho Hà thỏa sức làm mọi điều Hà thích. Tôi thường nói với Hà, tuổi trẻ cũng nên trải nghiệm, để biết mình có thể làm được những gì, và từ đó chọn lựa lấy điều tốt nhất dành cho mình.

Tôi thấy Hà có một điểm rất khác với nhiều bạn trẻ bây giờ, đó là tôi chưa một lần nghe Hà văng tục, chửi bậy, thậm chí là chêm những câu nói bồi, nói lóng vào trong cuộc trò chuyện. Ở nhà, Hà và em gái cũng chưa bao giờ xưng hô với nhau là mày - tao, lúc bực mình nhất Hà cũng chỉ nói với em gái rằng "Hoàng Anh (tên em gái của Hà) ơi, em quá đáng lắm rồi đấy nhé!".

 Hà và em gái rất thương yêu nhau, 2 chị em hợp nhau lắm, có chuyện gì cũng tâm sự và chia sẻ với nhau.

Từ khi được nhiều người biết đến cho tới giờ, tôi thấy Hà vẫn giữ nguyên được những điều đó, vì thế phần nào tôi cũng cảm thấy yên tâm hơn.

- Một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng như Hà Lade hẳn có rất nhiều người có tiền săn đón?

Trước kia thì có đấy. Những người tiếp cận với Hà, gia đình tôi đều biết cả. Nhưng hiện nay, Hà có người yêu rồi, và 2 đứa cũng công khai tình cảm. Nên tôi nghĩ sẽ hạn chế được rất nhiều. Tuy nhiên tôi không muốn con gái mình công khai quá nhiều chuyện tình cảm riêng tư như thế trên mạng.

Gia đình tôi không giàu có, nhưng cũng không đến nỗi thiếu thốn. Hà lại là một cô gái rất chịu khó. Từ lâu rồi, Hà không phải xin tiền của bố mẹ nữa. Hà nhận hợp đồng sau khi nghe lời góp ý của bố mẹ và dùng tiền tự kiếm được để lo cho cuộc sống cá nhân và cả việc học của mình.

Thậm chí, mỗi tháng Hà còn biếu tôi 5 triệu. Hà cũng đang đứng tên một mảnh đất, do chính Hà góp vào cùng bố mẹ để mua. Nên ít nhất trong giai đoạn này, tôi nghĩ Hà sẽ không bị những điều như thế cám dỗ. 

Nhân vật - Mẹ hot girl Hà Lade: Tôi có 2 điều chưa hài lòng với con gái (Hình 3).

- Có điều gì ở Hà Lade mà bà chưa hài lòng không?

Tôi có 2 điều chưa hài lòng với Hà. Thứ nhất là khoản ăn mặc (cười). Tôi thích Hà mặc những bộ quần áo nữ tính mềm mại hơn, còn Hà thì lại thích đồ rộng rãi thỏa mái. Tuy nhiên, tôi tôn trọng sở thích riêng của con. 

Điều thứ 2, đó chính là việc Hà xăm mình. Trước kia, Hà có một hình xăm rất nhỏ ở tay, gia đình tôi cũng không vừa lòng. Tuy nhiên, Hà xăm dòng chữ FAMILY với ý nghĩa là gia đình sẽ luôn ở bên, định hướng cho Hà. Nên tôi cũng 'thôi'.

Nhân vật - Mẹ hot girl Hà Lade: Tôi có 2 điều chưa hài lòng với con gái (Hình 4).

Hình xăm trên tay chính là một trong 2 điểm khiến mẹ chưa hài lòng về Hà 

Gần đây, trên bắp tay của Hà xuất hiện một mảng chữ khá to. Tôi có hỏi thì Hà nói rằng xăm bằng một loại mực đặc biệt, sẽ tự động biến mất trong một khoảng thời gian. Hà giải thích đó là một biểu tượng mang lại sự may mắn. 

Tuy vẫn không thật sự hài lòng, nhưng tôi cũng không muốn ép uổng con cái. Tôi chỉ nói cho Hà hiểu, và Hà với sự chín chắn của mình sẽ tự biết phải làm gì.  

Hà Lade (tên thật là Bùi Thanh Hà), sinh năm 1994.

Hiện nay, Hà Lade đang là Sinh viên của trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Sở hữu chiều cao 'khủng" 1m75, và gương mặt khả ái

Hà Lade đã từng đoạt danh hiệu Missteen Thời trang năm 2012 và giải phụ Hoa hậu tự nhiên của Hoa hậu Việt Nam phụ nữ qua ảnh 2012.

Theo Tri thức trẻ

'Bà Tưng' và sự lũng đoạn của showbiz Việt

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:33
Với sự xuất hiện của nhân vật mới có nick name là Bà Tưng, showbiz dường như đã leo đến đỉnh của sự hỗn loạn. Hỗn loạn trong mớ bòng bong của những giá trị lệch chuẩn và thiếu chân mỹ một cách nghiêm trọng.

'Bà Tưng' bỗng dưng trở thành từ khóa về sex

Thứ 7, 29/06/2013 | 14:22
Với mức độ nổi tiếng nhanh chóng chưa từng có, showbiz Việt gần như chấn động khi bà Tưng xuất hiện. Đáng nói hơn, tất cả những màn trình diễn phản cảm của cô gái này đều nhằm vào một mục đích là bước chân vào showbiz.