Miley Cyrus bị fan của đồng nghiệp dọa giết

Miley Cyrus bị fan của đồng nghiệp dọa giết

Thứ 3, 14/05/2013 | 07:31
0
Mặc dù bị người hâm mộ của Selena Gomez và Taylor Swift liên tục gửi thông điệp đe dọa, thậm chí là dọa giết, nhưng Miley Cyrus vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh và trấn an các fan của cô không làm điều tương tự.

Miley Cyrus không hiểu tại sao các fan lại ghét nhau, trong khi thần tượng của họ đều là bạn của nhau, thậm chí là bạn bè thân thiết. Ngôi sao nhạc pop 20 tuổi này đã chia sẻ trên Twitter như vậy sau khi nhận được những lời đe dọa giết chết từ người hâm mộ của Selena Gomez và Taylor Swift

Sự kiện - Miley Cyrus bị fan của đồng nghiệp dọa giết

Sự kiện - Miley Cyrus bị fan của đồng nghiệp dọa giết (Hình 2).

Miley đã viết: “Hàng ngày tôi đều nhận được những thứ kinh khủng từ người hâm mộ của Miley Cyrus và Taylor Swift. Trong đó chủ yếu là những lời đe dọa bị giết. Tôi rất sợ”.

Mặc dù vậy, cô nàng đã khuyên các fan của mình không làm điều tương tự với người khác. Người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim, Miley cho biết: “Các bạn đừng nghĩ rằng, các bạn sẽ ủng hộ chúng tôi được nhiều hơn bằng cách ghét các nghệ sỹ khác. Điều đó thực sự không tốt với bản thân chúng tôi”. 

Cựu ngôi sao của Disney tiếp tục: “Các fan của tôi làm tôi tự hào bằng cách hỗ trợ các dự án âm nhạc của tôi.  Tôi biết việc ghét bỏ, đe dọa của người hâm mộ chỉ nhằm mục đích làm cho thần tượng của họ hạnh phúc hơn chứ không phải là muốn làm điều đó thực sự. Vì vậy, tôi không thấy mình cần phải giận dữ vì điều đó. Tuy nhiên, tôi mong người hâm mộ của mình đừng làm những hành động điên rồ hay những việc làm tương tự như vậy”.   

Sự kiện - Miley Cyrus bị fan của đồng nghiệp dọa giết (Hình 3).

Sự kiện - Miley Cyrus bị fan của đồng nghiệp dọa giết (Hình 4).

Mới đây, Miley Cyrus đã vượt qua rất nhiều kiều nữ nóng bỏng của làng giải trí để giành danh hiệuNgười phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới năm 2013 của tạp chí danh tiếng Maxim. Thành tích đáng nể này của Miley chắn chắn sẽ làm cô gặp nhiều khó khăn với người hâm mộ của các đồng nghiệp cùng trang lứa.

Lê Anh

Phong cách thời trang Punk rock của Miley Cyrus

Chủ nhật, 12/05/2013 | 14:06
Đứng vị trí thứ 1 trong top 100 những cô nàng nóng bỏng nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn. Miley Cyrus đang ngày càng chứng tỏ sức quyến rũ của mình.

Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp

Thứ 2, 06/05/2013 | 14:16
Những thông tin mới nhất cho thấy Miley Cyrus đã chiến thắng trong cuộc bầu chọn “Sao nữ gợi cảm nhất của Maxim” năm 2013.

Những khoảnh khắc bị lên án của ca sĩ Miley Cyrus

Thứ 5, 07/03/2013 | 17:13
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc bị dư luận lên án của Miley Cyrus để tự cảm nhận, liệu Miley có phải là “cô nàng không thể thuần hóa”.