Nâng ngực có nguy hiểm không? Cùng nghe vị bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng ngực chia sẻ

Thứ 6, 29/09/2023 | 15:10
0
Vòng 1 đẫy đà làm tăng lên vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng may mắn có vòng 1 đẹp tự nhiên.

Với những trường hợp đó, nâng ngực chính là giải pháp giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Vậy nâng ngực có nguy hiểm không? và có những vấn đề nào bạn cần biết rõ trước khi nâng ngực? Cùng nghe bác sĩ thẩm mỹ Lý Tấn Việt chia sẻ ngay sau đây.

1. Hiểu rõ về nâng ngực cùng chuyên gia

Nâng ngực hiện đang là phương pháp thẩm mỹ phổ biến, được nhiều cô gái lựa chọn để thay đổi vẻ ngoài của bản thân. Vậy nâng ngực là gì?

Cần biết - Nâng ngực có nguy hiểm không? Cùng nghe vị bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng ngực chia sẻ

Hiểu rõ về nâng ngực cùng chuyên gia

Khái niệm

Nâng ngực là quá trình phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện hình dáng, kích thước của ngực. Bác sĩ sẽ sử dụng các vật liệu thẩm mỹ để tạo sự cân đối, đầy đặn và hài hòa cho vòng 1, từ đó giúp làm thay đổi hình dáng cơ thể, tăng thêm sự tự tin cho phái đẹp.

Đối tượng nên nâng ngực

Phương pháp nâng ngực thích hợp với những người phụ nữ có vòng 1 không đầy đặn, hình dáng không đồng đều. Đặc biệt sau quá trình mang thai, cơ thể phụ nữ trải qua nhiều thay đổi khiến họ không còn tự tin vào vẻ ngoài của bản thân, nâng ngực cũng là sự lựa chọn tốt.

Ngoài ra, phụ nữ ở giai đoạn lão hóa với vòng 1 lỏng lẻo, chảy xệ, chùng nhão cũng là đối tượng khách hàng mà Bác sĩ Lý Tấn Việt thường xuyên tư vấn, thực hiện dịch vụ.

Cần biết - Nâng ngực có nguy hiểm không? Cùng nghe vị bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng ngực chia sẻ (Hình 2).

Những đối tượng nào nên nâng ngực?

Các biểu hiện bình thường sau khi nâng ngực

Sau khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng có thể gặp một số triệu chứng phổ biến như sau:

Trong 24 - 48h đầu sau phẫu thuật: có cảm giác đau khu vực xung quanh vết mổ. Tình trạng sưng nề, bầm tím tại vùng mổ, sự hạn chế khi vận động vùng vai và cánh tay. Khi nâng ngực, thể tích ngực tăng lên đột ngột cũng khiến cho khách hàng cảm thấy đau. Ở một số trường hợp ít gặp, đầu ngực cũng bị mất đi độ nhạy cảm và cảm giác mất cân đối tạm thời.

Trong quá trình chăm sóc hậu phẫu, nếu khách hàng gặp các dấu hiệu khác thường như sưng tấy kéo dài, đau nhức, chảy xệ,... hãy tới gặp Bác sĩ để được tư vấn và khắc phục kịp thời.

Các phương pháp nâng ngực hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng ngực khách hàng có thể lựa chọn:

Phương pháp nâng ngực nội soi là cách làm phổ biến nhất. Kỹ thuật nội soi giúp đưa túi ngực vào khoang ngực chính xác, ngoài ra chỉ có vết rạch nhỏ, hạn chế xâm lấn, túi ngực không bị lệch và dáng ngực có thể thay đổi theo vận động cơ thể.

Bơm ngực bằng mỡ tự thân cũng được nhiều khách hàng yêu thích. Bản chất của kỹ thuật này là sử dụng nguồn mỡ thừa của cơ thể, sau đó tách chiết lọc ly tâm các mô mỡ sống khỏe và cấy trực tiếp vào bên trong khoang ngực. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp trên là sự tự nhiên, nở nang như chưa từng can thiệp phẫu thuật.

Cuối cùng là nâng ngực không phẫu thuật - làm đầy bằng filler. Filler giúp cho thể tích ngực to, căng và đầy đặn hơn, tuy nhiên filler sẽ tan dần theo thời gian và cần phải dặm lại.

Nâng ngực có nguy hiểm không?

Nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ an toàn, không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Tuy nhiên Bác sĩ thực hiện cần có tay nghề cao, chế độ chăm sóc hậu phẫu phải rất tốt để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Một số lưu ý trước và sau khi nâng ngực

Trước khi nâng ngực, khách hàng hãy giữ tâm trạng thoải mái để không ảnh hưởng tới quá trình phẫu thuật. Nếu bạn đang mang thai, bị bệnh tim hoặc đang trong kỳ kinh nguyệt, tiểu đường, mắc chứng máu không đông, nâng ngực không phải là phương pháp bạn nên lựa chọn. Điều quan trọng nhất, trước khi nâng ngực, hãy tìm hiểu về người trực tiếp thực hiện cho mình. Bác sĩ cần có chuyên môn cao, tay nghề tốt, có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ sau nâng.

Cần biết - Nâng ngực có nguy hiểm không? Cùng nghe vị bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng ngực chia sẻ (Hình 3).

Nâng ngực an toàn cùng Bác sĩ Lý Tấn Việt

Sau quá trình nâng ngực, bạn cần tuân thủ tuyệt đối theo các lưu ý của Bác sĩ. Tuyệt đối không gãi, va chạm và đè vào khu vực phẫu thuật, đồng thời sử dụng đều đặn thuốc theo chỉ định Bác sĩ. Bác sĩ Lý Tấn Việt cũng lưu ý, khi thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cần tới ngay cơ sở thẩm mỹ để được khắc phục kịp thời nhất.

Cần biết - Nâng ngực có nguy hiểm không? Cùng nghe vị bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng ngực chia sẻ (Hình 4).

Lựa chọn bác sĩ có chuyên môn cao là lưu ý quan trọng

Bác sĩ Lý Tấn Việt với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ giúp khách hàng có bộ ngực đẹp tự nhiên. Khi thực hiện phẫu thuật bởi Bác sĩ Lý Tấn Việt, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình bởi những y tá chu đáo và tận tâm nhất. Hiểu được những nỗi lo lắng của khách hàng trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ Việt sẽ tư vấn trực tiếp và giải đáp mọi thắc mắc tận tình cho khách hàng.

Với kinh nghiệm dày dặn hơn 15 năm trong ngành của Bác sĩ Lý Tấn Việt, Phòng khám Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Nguyễn Du là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. HCM được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

PHÒNG KHÁM CK PTTM NGUYỄN DU

Hotline: 0938 442 998

Địa chỉ: 355 Võ Văn Tần, P5, Quận 3.

Website: https://bslytanviet.vn/

Làm đẹp từ tâm - Nâng tầm sắc vóc!

Thu Hà

Nâng ngực tại cơ sở thẩm mỹ không đáng tin cậy và nguy cơ "tiền mất, tật mang"

Thứ 5, 28/09/2023 | 17:54
Trong thời đại mà nhu cầu làm đẹp ngày càng phổ biến, để tránh những rủi ro “tiền mất tật mang” chúng ta cần cảnh giác hơn trước những “bẫy” dịch vụ ngành thẩm mỹ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.