Nathan Lee-Ngọc Oanh dừng chân, Cát Phượng 'lột đồ' vào chung kết

Nathan Lee-Ngọc Oanh dừng chân, Cát Phượng 'lột đồ' vào chung kết

Thứ 2, 29/04/2013 | 09:18
0
Dù có nhiều tiến bộ qua từng đêm thi và được ban giám khảo dành nhiều lời khen tặng nhưng với điểm số chưa thật sự bứt phá, Ngọc Oanh và Nathan Lee đã phải dừng cuộc chơi tại liveshow này, nhường chiếc vé vào vòng chung kết cho cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng.

Sau một tuần nghỉ ngơi, chương trình Cặp đôi hoàn hảo tiếp tục trở lại đêm thứ 9 với những phần trình diễn hấp dẫn và đầy sôi động của 4 cặp thí sinh. Nếu trong đêm thi lần trước với chủ đề “Nhạc kịch và nhạc Latin”, các cặp đôi đã đưa đến cho khán giả những màn trình diễn đầy bất ngờ thì trong chương trình lần này, các cặp đôi lại thể hiện những phần thi với sự chuẩn bị công phu từ giọng hát đến dàn dựng. Trong liveshow 9, khán giả truyền hình cả nước đã có những phút giây thư giãn thoải mái với chủ đề “Ca khúc hit và ca khúc thuộc thể loại chưa từng thi”.

Tại liveshow 8 vừa rồi, với màn trình diễn nhạc Latin và khá sôi động và lôi cuốn qua ca khúc La Bambavà phần thể hiện thành công ca khúcMemory trong vở nhạc kịch Cats, cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đã tiếp tục giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả.

Sự kiện - Nathan Lee-Ngọc Oanh dừng chân, Cát Phượng 'lột đồ' vào chung kết

có nhiều tiến bộ qua từng đêm thi và được ban giám khảo dành nhiều lời khen tặng nhưng với điểm số chưa thật sự bứt phá, Ngọc OanhNathan Lee đã phải dừng cuộc chơi tại liveshow này, nhường chiếc vé vào vòng chung kết cho cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng.

Trước khi chia tay chương trình, Ngọc Oanh cũng đã chia sẻ những cảm xúc của mình: “Thực sự đến với sân khấu như ngày hôm nay, Ngọc Oanh đã cảm thấy rất là vui, và đặc biệt là sự ủng hộ của quý vị khán giả trong thời gian qua. Oanh hy vọng tất cả các bạn khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cho các cặp đôi còn lại để các cặp đôi có thể thể hiện tốt hơn nữa. Hôm nay Ngọc Oanh cảm thấy rất là vui và rất là thoải mái.”

Nathan Lee: “Tham gia Cặp đôi hoàn hảo thật sự là một kinh nghiệm rất tuyệt vời đối với Lee, Lee đã học được rất nhiều điều và cảm thấy mình trưởng thành nhiều hơn, Lee có những người đồng nghiệp rất tuyệt vời và tất cả mọi người đều cố gắng để đem đến cho quý vị khán giả những tiết mục đặc sắc nhất. Sau những tiết mục trên sân khấu là một quá trình tập luyện rất là nhiều. Và ngày hôm nay Lee cảm thấy rất là thoải mái và cả ba cặp đôi ở lại đều rất là xứng đáng và Lee sẽ luôn ủng hộ các anh chị và các bạn ở lại”.

Ngoài ra, góp mặt trong chương trình còn có sự xuất hiện của quán quân Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên: Cặp đôi Đoan Trang và Trấn Thành. Họ đã trở lại đầy bất ngờ và ấn tượng qua màn trình diễn liên khúcSwayPerhaps Mambo Italiano.

Mai Nguyên

Cặp đôi hoàn hảo lảo đảo theo thảm hoạ phát ngôn

Thứ 5, 18/04/2013 | 20:21
Dường như căn bệnh này, dù được phát hiện đã lâu nhưng càng ngày càng trở nên trầm trọng, lan rộng và không có thuốc chữa.

Lê Trung Cương, Khánh Ngọc chia tay Cặp đôi hoàn hảo

Thứ 2, 15/04/2013 | 11:37
Với phần trình diễn chưa thật sự thành công như mong đợi, Khánh Ngọc và Lê Trung Cương đã phải dừng cuộc chơi tại liveshow 8 của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối qua 15/4.

'Cặp đôi hoàn hảo' giảng hòa phô trên sân khấu

Thứ 2, 01/04/2013 | 08:17
Từng chỉ trích nhau ầm ĩ ở hậu trường, Lưu Hương Giang và Mỹ Lệ lại dành cho nhau những lời có cánh trên sóng truyền hình trực tiếp.