Ngày ấy mình đã yêu tập 19: Hạ thừa nhận đã xao động Tùng, Nam chất vấn Hạ

Ngày ấy mình đã yêu tập 19: Hạ thừa nhận đã xao động Tùng, Nam chất vấn Hạ

Thứ 7, 11/08/2018 | 08:00
0
Trong preview tập 19 Ngày ấy mình đã yêu có những tình tiết đẩy bộ phim tới cao trào trong tình cảm của Nam, Hạ và Tùng: Hạ thừa nhận đã xao động lại với Tùng, Nam nghi vấn rõ rệt về mối quan hệ mập mờ của bạn gái và người con trai khác.

Ở tập 19 này, sau bao rắc rối trong chuyện tình cảm, Hạ lại nhờ đến mẹ quân sư để được "thông não".

Lần này, dường như bà đã thấu tâm tư của con gái, bà đặt cho Hạ ba câu hỏi, Hạ chỉ được phép gật đầu hoặc lắc đầu cho mỗi câu hỏi:

“Một, chuyện có liên quan tới thằng Tùng chứ gì? Hai, mặc dù không muốn nhưng đã bị rung rinh vì nó?”. Trước hai câu hỏi xoáy trúng vào tâm can, Hạ đều gật đầu thừa nhận.

Câu hỏi thứ ba: “Con có muốn bỏ thằng Nam không?” khiến Hạ phải suy nghĩ.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 19: Hạ thừa nhận đã xao động Tùng, Nam chất vấn Hạ

Mẹ Hạ lại tiếp tục quân sư cho con gái chuyện tình cảm.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 19: Hạ thừa nhận đã xao động Tùng, Nam chất vấn Hạ (Hình 2).

Hạ thừa nhận rằng bản thân đang vướng mắc chuyện với Tùng và cô đã rung động lại với anh trong khi vẫn đang là bạn gái của Nam.

Sau ngần ấy chuyện xảy ra với Tùng khiến cô rung động trở lại, Hạ sẽ trả lời thế nào với câu hỏi thứ ba của mẹ? Lỡ yêu lại Tùng rồi thì tình cảm với Nam sẽ ra sao?  

Mặc dù ở tập 18 vừa rồi, Nam và Hạ cùng nhau đi chơi ngoài biển rất vui vẻ, Hạ còn không ngần ngại hét to lên rằng cô yêu Nam.

Nhưng thực chất, đó chỉ là một câu nói để che giấu đi cảm xúc thực sự đang tồn tại.

Trong chuyến đi ấy, không ít lần tâm trạng cô chùng xuống và hồi tưởng lại mối quan hệ với người yêu cũ. Và trong đêm đi chơi cùng đồng nghiệp có cả Nam, cô đã khóc nấc và thừa nhận bản thân đã "không thể chịu nổi" và luôn chờ đợi sự xuất hiện của Tùng ở bên khung cửa sổ.

Còn về phía Tùng, anh và Sol có một cuộc nói chuyện riêng. Sau màn “nữ hiệp cứu anh hùng” của cô, Đức Cần Trô đã “crush” lại cô bạn gái mà anh từng tránh như tránh tà.

Nhưng vì anh đã cự tuyệt cô dù cô đã từ bỏ cả sĩ diện để theo đuổi anh đến điên cuồng, vậy nên lần này Sol kiên quyết không để anh tán tỉnh lại mình và khẳng định “tôi không phải động vật nhai lại”.

Từ chuyện của mình, Sol đã dành một lời khuyên cho Tùng, đó là ngừng theo đuổi Hạ. “Anh với Hạ cũng vậy, cho nên là anh từ bỏ đi”.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 19: Hạ thừa nhận đã xao động Tùng, Nam chất vấn Hạ (Hình 3).

Tùng cùng Sol ngồi uống rượu với nhau.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 19: Hạ thừa nhận đã xao động Tùng, Nam chất vấn Hạ (Hình 4).

Sol khuyên Tùng nên từ bỏ Hạ.

Trước lời khuyên của Sol, Tùng cho rằng Sol không thấu hiểu về chuyện của anh và Hạ, “tôi đã từng muốn từ bỏ cô ấy, nhưng mà người ta thích khơi mào, là Hạ đấy”. Anh thừa nhận bản thân anh “làm sao có thể yên ổn được khi mà biết Hạ vẫn còn xao động với tôi”.

Và điều gì đến cũng sẽ đến, Nam ngày càng đặt nghi vấn rõ hơn về mối quan hệ của bạn gái và Tùng.

Ở tập này, Nam đã nổi nóng chất vấn Hạ.

Anh không muốn nghe cô giải thích: “Em giải thích với anh làm gì? Trong ánh mắt của em nó là ánh mắt của người biết lỗi. Cả tối hôm trước và tối hôm nay, từ vẻ mặt tới ánh mắt, em biết em sai nhưng em không cưỡng lại được và đã đi tìm anh ta”.

Ở tập trước, chính Nam cũng đã để ý thấy Hạ khóc khi quay sang nhìn về phía Tùng và phát hiện Hạ đang gục khóc khi ngồi kế bên Tùng trong đêm, từ đó, bản thân anh ngày càng hoài nghi hơn về tình cảm của cô người yêu hơn một năm. 

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 19: Hạ thừa nhận đã xao động Tùng, Nam chất vấn Hạ (Hình 5).

Nam chất vấn Hạ, hoài nghi về tình cảm của cô và người con trai tên Tùng.

Clip: Preview Ngày ấy mình đã yêu tập 19.

Những tình tiết cụ thể sẽ lên sóng trong tập 19 Ngày ấy mình đã yêu, vào lúc 21h30 ngày 13/8,mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Hà Trang

Ngày ấy mình đã yêu: Một hành động của Sol đã "cưa đổ" cả ba anh chàng

Thứ 4, 08/08/2018 | 09:33
Trong tập 18 Ngày ấy mình đã yêu, Sol đã thể hiện một hình ảnh "nữ cường" khiến cả ba anh chàng phải đổ gục. Bên cạnh đó là những tình tiết tiếp nối chuyện tình tay ba của Tùng - Hạ - Nam.

Ngày ấy mình đã yêu tập 18: Tùng đột ngột lạnh nhạt, tàn nhẫn với Hạ

Thứ 3, 07/08/2018 | 07:15
Đoạn preview tập 18 bộ phim Ngày ấy mình đã yêu với những tình tiết: Hạ lại bồi hồi về chuyện cũ với Tùng khi đang vui vẻ với Nam, Tùng bỗng trở nên lạnh lùng với Hạ, Mr. Cần Trô tái xuất với cảnh bị người yêu "đá" vì đồng lương ba cọc ba đồng.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.