Ngày ấy mình đã yêu tập cuối: “Yêu lại từ đầu”

Ngày ấy mình đã yêu tập cuối: “Yêu lại từ đầu”

Thứ 4, 29/08/2018 | 07:16
0
Tập 24 của bộ phim Ngày ấy mình đã yêu đã khép lại hành trình tình yêu đầy trắc trở của các nhân vật, đặc biệt là chuyện tình tay ba Nam - Hạ - Tùng.

Hóa giải những mối hoài nghi, hờn tủi, tình yêu của các nhân vật trong bộ phim Ngày ấy mình đã yêu được khắc họa trong thời điểm 3 năm sau, khi cả Hạ, Tùng, Nam, Đô và Sol đều đã trưởng thành, tự tạo dựng hạnh phúc cho chính mình với gia đình nhỏ.

Trước hết là cặp đôi Tùng và Hạ. Đúng như dự đoán của các mọt phim, những người yêu nhau sẽ quay trở về bên nhau.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập cuối: “Yêu lại từ đầu”

Tâm sự với mẹ, Hạ quyết định chọn Tùng, người đàn ông đã bên cô cả thanh xuân.

Khi Hạ tâm sự với mẹ, mẹ khuyên cô nên xác định rõ ràng người cô thực sự yêu là ai.  

Câu trả lời của Hạ đó chính là Tùng, sau ngần ấy năm chia tay và Hạ đã có tình yêu mới với Nam nhưng cũng không làm cô quên được hình bóng và kỷ niệm ngọt ngào bên người cũ. Cô nhận ra rằng, tất cả mọi chuyện về niềm đam mê gỗ của mình và chuyện về ba, cô chỉ thực sự thấy thoải mái khi đem những điều đó tâm sự với Tùng.

Còn với Nam, cô dành cho anh một góc nhỏ trong tim, không phải là tình yêu mà là niềm trân trọng và đôi phần day dứt.

Theo lời tâm sự của Tùng, anh đã từng nói rằng sẽ chia tay và rời xa Hạ, nhưng thực chất anh vẫn luôn âm thầm quan tâm và khiến cô vui vẻ sau ngày chia tay với Nam và tạm biệt Tùng qua điện thoại.

Tùng đã bế cô về sau những lần cô say một mình, là người giữ không cho Hạ rơi khỏi lan can xuống sông sau một trận say, cũng là người nhờ một đứa trẻ mang tặng Hạ một que kẹo khi cô buồn...

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập cuối: “Yêu lại từ đầu” (Hình 2).

Tùng thừa nhận việc anh nói sẽ rời xa Hạ chỉ là khiến cô yên tâm, nhưng vẫn luôn quan tâm cô theo cách riêng của mình. 

Tùng băn khoăn về thời điểm mình quay trở lại và nói lời “yêu lại từ đầu” với cô. Cho đến một ngày, Hạ đăng tin cần tìm một cây gỗ mun, anh đã biết mình không cần chờ đợi thêm nữa. Cùng chung một suy nghĩ và nhịp đập trái tim, họ đã quay trở về bên nhau sau nhiều năm trôi qua.

Họ là cặp đôi “tiếng sét ái tình” và có cái kết viên mãn. Dù trong thời gian yêu Nam, hình ảnh của người yêu cũ vẫn làm Hạ không thể nào quên được, còn với Tùng, anh chưa từng nghĩ đến người con gái nào khác ngoài Hạ. Anh tuyên bố, dù lần này cô có từ chối quay lại thì anh vẫn là người tiếp tục theo đuổi cô mãi mãi.

Để nói về cặp đôi của Tùng và Hạ, có thể nói rằng “ngày ấy mình đã yêu” một tình yêu nồng cháy của tuổi trẻ và “ngày sau vẫn thế”, họ từng dằn vặt lẫn nhau để rồi nhận ra mình là của nhau và quay trở về khi cả hai đã thực sự trưởng thành.

Hạ mang thai và chuẩn bị sinh em bé, Tùng cũng ra dáng một người đàn ông của gia đình hơn.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập cuối: “Yêu lại từ đầu” (Hình 3).

Hạnh phúc của Tùng và Hạ được định hình bởi một gia đình nhỏ.

Còn Nam, trong đêm chia tay với Hạ của ba năm trước, anh đã rất đau lòng và rơi nước mắt, nhưng vẫn để cô đi. Anh đã nói với Hạ rằng, nếu anh không thể đem đến hạnh phúc cho Hạ thì cô nhất định phải sống thật hạnh phúc.

Nam đã kéo dài thời gian du học hơn 2 năm để ổn định tình cảm và quên đi Hạ, giờ đây, anh thực sự thoải mái khi trải lòng về người con gái anh đã từng yêu hết mình. Không giận, không trách, không đau lòng, không nhớ về Hạ nhiều như trước, anh mừng cho Hạ vì đã tìm được hạnh phúc thực sự của mình và cho rằng “người yêu nhau nên đến được với nhau”. Đồng thời anh cũng ngẫm ra được một thực tế “không phải tình yêu nào cũng được đền đáp”, nhờ đó mà anh học được cách chấp nhận, trưởng thành và vững bước hơn trong cuộc đời của mình.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập cuối: “Yêu lại từ đầu” (Hình 4).

Nam không hờn trách, không thể quên Hạ nhưng vẫn mừng cho cô vì đã tìm được hạnh phúc của mình.

Bên cạnh cặp đôi Hạ - Tùng về một nhà thì cặp của Đô và Sol cũng khiến khán giả thích thú.

Cuộc sống vợ chồng ba năm sau với một mụn con quấy khóc, khiến cả hai nhận ra rằng hôn nhân không hề dễ dàng gì. Nhưng Sol vẫn thế, là một người phụ nữ dữ dằn nhưng nội tâm tình cảm cùng thói xấu “muôn thuở” là không xả nước sau khi đi vệ sinh, và Đô vẫn vậy, là một chàng trai luôn sợ Sol.

Anh thừa nhận bản thân là một kẻ sợ vợ, nhưng sợ vợ mình chứ vợ người khác thì sao phải sợ! Tình yêu của họ vẫn như ngày nào, vui vẻ, đáng yêu, là một gia vị đặc biệt cho cả bộ phim Ngày ấy mình đã yêu.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập cuối: “Yêu lại từ đầu” (Hình 5).

Cuộc sống hôn nhân 3 năm sau của Đô và Sol khiến khán giả "vui lây" vì "già" rồi mà vẫn còn lầy.

Clip: Cái kết đầy viên mãn của Ngày ấy mình đã yêu

Hà Trang

Ngày ấy mình đã yêu tập cuối: Sự lựa chọn của Hạ

Thứ 3, 28/08/2018 | 07:06
Bộ phim Ngày ấy mình đã yêu đã đi đến tập cuối cùng, hé lộ về người đàn ông sẽ cùng Hạ đi đến cuối cuộc đời.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.