Nghệ sĩ Xuân Hinh nhớ về thời gian khó khăn nhất của cuộc đời

Nghệ sĩ Xuân Hinh nhớ về thời gian khó khăn nhất của cuộc đời

Thứ 7, 02/01/2021 | 18:04
0
Ngôi sao: Nghệ sĩ Xuân Hinh nhớ về thời gian khó khăn nhất của cuộc đời; Lệ Quyên với style quý cô cổ điển xuống phố đầu năm…

Nghệ sĩ Xuân Hinh nhớ về thời gian khó khăn nhất của cuộc đời

Trong chương trình Ký ức vui vẻ mới đây, nghệ sĩ Xuân Hinh Xuất đã có những chia sẻ về ký ức vui buồn của bản thân. Đó là thời khó khăn mà ai cũng đói, nhất là những nghệ sĩ chưa thành danh như Xuân Hinh. Lần đầu tiên trên sân khấu Ký ức vui vẻ, Xuân Hinh đã trải lòng tâm sự về quãng thời gian khó khăn nhất cuộc đời mình.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Xuân Hinh nhớ về thời gian khó khăn nhất của cuộc đời

Nghệ sĩ Xuân Hinh trình diễn tiết mục hát Cô Đôi Thượng Ngàn trong chương trình Ký ức vui vẻ.

Trong những khó khăn của thời đó, nhớ tới người mẹ đã mất cách đây gần 20 năm, Xuân Hinh không khỏi nghẹn ngào. Đây cũng là câu chuyện mà anh đã giấu kín mẹ cũng như gia đình vì sợ mọi người buồn. Ký ức về người mẹ tảo tần vất vả của nghệ sĩ Xuân Hinh hiện lên rõ nét như mới ngày hôm qua.

Anh còn nhớ như in năm 1977, khi còn là chàng sinh viên năm nhất trường Sân khấu - Điện ảnh nghèo khó, nhà có 7 anh chị em. Có lần mẹ từng lặn lội ra tận bến xe dúi vào tay con trai những tờ tiền mồ hôi nước mắt. “Mẹ tôi phải lội xuống nước hớt 4 gánh bèo, gánh đi bộ 3 cây số mới có tiền cho tôi. Tôi cứ nhìn hình ảnh mẹ mà hai hàng nước mắt chảy”, Nghệ sĩ Xuân Hinh nghẹn ngào bật khóc.

Cuộc sống khốn khó đã đưa nghệ sĩ Xuân Hinh tới nghề buôn mà thời đó người ta hay gọi là “con buôn”. Xuân Hinh kể rằng mình buôn tất cả mọi mặt hàng trên đời từ thượng vàng tới hạ cám “kể cả những thứ hạ đẳng nhất xã hội”. Quãng đường đi buôn của chàng sinh viên thời ấy là 12 tiếng đồng hồ đạp xe 14 cây số vào trong rừng, mua vàng cốm của người dân tộc để mang đi bán.

Cho tới tận bây giờ, nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn còn nhớ những đêm dài hun hút, đạp xe cầm đèn pin, một bên là vực thẳm. Xuân Hinh cũng cho khán giả ảnh tư liệu về một anh chàng Xuân Hinh ngày đó gầy gò, ốm yếu nhưng vẫn đầy nghị lực, rất mạnh mẽ để vượt lên số phận. Để có được ngày hôm nay, Xuân Hinh đã phải trải qua rất nhiều đắng cay, nuốt nước mắt cho tới khi trở thành một nghệ sĩ hài nổi tiếng mang lại tiếng cười cho muôn người.

Kể câu chuyện này, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng tha thiết bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả các người mẹ Việt Nam. “Cuộc đời tôi, khi còn sức khỏe, tôi phải làm tất cả những gì tôi muốn để cảm ơn tiền nhân. Tôi xin cảm ơn tất cả những người mẹ ở Việt Nam, đã nuôi nấng chăm sóc chúng ta và đặc biệt cảm ơn người mẹ huyền thoại”.

Lệ Quyên với style quý cô cổ điển xuống phố đầu năm

Mới đây, Lệ Quyên lên đồ đầu năm với set đồ thanh lịch và cổ điển ra sân bay để về lại Hà Nội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nữ ca sĩ chọn cho mình bộ váy đen ôm mix cùng áo khoác tweed cùng các phụ kiện túi xác Hermes xịn sò cùng giày cao gót bít mũi.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Xuân Hinh nhớ về thời gian khó khăn nhất của cuộc đời (Hình 2).
Ngôi sao - Nghệ sĩ Xuân Hinh nhớ về thời gian khó khăn nhất của cuộc đời (Hình 3).

Thời trang sân bay của Lệ Quyên đậm style quý cô cổ điển với khăn choàng Chanel bản to quàng cổ.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Xuân Hinh nhớ về thời gian khó khăn nhất của cuộc đời (Hình 4).

Những ngày đầu năm trở lạnh, nữ ca sĩ U40 diện trang phục ấm cúng khi ra đường.

Trước đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến khán giả bất ngờ khi chủ động đăng tải hình ảnh cùng đón năm mới bên nhau lên trang cá nhân sau nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò.

Tóc Tiên gây bất ngờ khi tiết lộ về kế hoạch sinh con và định cư tại Mỹ

Những ngày đầu năm, Tóc Tiên đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi "mở cửa" chuyên mục trò chuyện trên Instagram. Nữ ca sĩ đã nhận về rất nhiều câu hỏi liên quan đến sự nghiệp, cuộc sống gia đình bên cạnh ông xã là nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là việc Tóc Tiên chia sẻ về kế hoạch sinh con và định cư tại Mỹ qua câu hỏi của một khán giả.

Trước thắc mắc này, Tóc Tiên trả lời: "Hiện giờ là không em. Chị thích sống ở Việt Nam hơn". Có thể thấy được rằng, Tóc Tiên hiện tại vẫn chưa có kế hoạch sinh con và khả năng định cư tại Mỹ cũng rất thấp. Điều này không quá khó hiểu khi hoạt động tại Việt Nam, Tóc Tiên đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Xuân Hinh nhớ về thời gian khó khăn nhất của cuộc đời (Hình 5).

Câu trả lời của Tóc Tiên.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Tóc Tiên đã chia sẻ quan điểm của mình về định nghĩa hôn nhân: "Thiệt sự chị không rõ lắm. Tại thấy mọi người nặng nề về việc trước và sau hôn nhân quá chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không care về hình thức và theo stoicism như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân".

Quốc Tiệp (t/h)

Ngôi sao: Lần đầu “tình trẻ tin đồn” đăng ảnh tình tứ bên Lệ Quyên

Thứ 6, 01/01/2021 | 19:00
Ngôi sao: Lần đầu “tình trẻ tin đồn” đăng ảnh tình tứ bên Lệ Quyên; Thu Thủy kết hợp Lam Trường; Công Phượng lần đầu đăng ảnh cưới.

Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng

Thứ 6, 01/01/2021 | 10:20
Sao châu Á: Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò; Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng trong chương trình cuối năm; màn biểu diễn ấn tượng chào năm mới của Yoona.

Ngôi sao: Công Vinh tiết lộ ước mơ sắp tới của Thủy Tiên

Thứ 3, 29/12/2020 | 19:00
Ngôi sao: Công Vinh tiết lộ ước mơ sắp tới của Thủy Tiên; Dương Triệu Vũ tiết lộ gia cảnh nghèo khổ, từng bị trêu chọc vì mặc đồ cũ của người khác…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.