Nghỉ dưỡng mùa đông, tại sao không?

Nghỉ dưỡng mùa đông, tại sao không?

Thứ 5, 08/11/2018 | 14:48
0
Trải nghiệm cảm giác ấm áp, trong lành, thư thái giữa ngày giá rét tại những khu nghỉ đẹp mê hồn đang dần trở thành xu hướng mới được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Tận hưởng những ngày đông sâu lắng

Cuộc sống hiện đại nhiều áp lực cùng không gian sống chật chội, ô nhiễm đã khiến du lịch dần trở thành nhu cầu không thể thiếu. Đó không chỉ dừng lại ở việc khám phá những điều mới lạ, mở mang tri thức mà đôi khi còn là những giây phút thư giãn, tận hưởng những món ăn ngon hay trải nghiệm sâu sắc những tiện ích sang trọng tại một khu nghỉ chất lượng.

Du lịch cũng không còn là đặc quyền của riêng mùa hè mà xu hướng du lịch hiện nay còn là sự kết hợp của cả mùa đông – mùa của công việc đỡ bận rộn và những khu nghỉ bớt xô bồ.

Theo một khảo sát được thực hiện tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, có đến 67% số người được hỏi cho rằng những chuyến du lịch mùa đông là cần thiết. Một số lý do chính được đưa ra là: giá dịch vụ rẻ hơn mùa cao điểm; Khoảng thời gian giữa hai kỳ nghỉ hè là quá dài; Dành khoảng thời gian bình yên nhất trong năm bên gia đình; Tận hưởng những kỳ nghỉ đông một cách hữu hiệu nhất…

Bất động sản - Nghỉ dưỡng mùa đông, tại sao không?

Du lịch mùa đông không còn là điều xa lạ

Người ta thường nghĩ đến những chuyến du lịch với biển xanh, cát trắng, nắng vàng nhưng trải nghiệm một cái nhìn khác về du lịch mùa đông cũng là một điều thú vị. Du khách sẽ có cơ hội ngắm biển dịu dàng hay thưởng thức trọn vẹn cái giá rét ở những vùng cao nguyên núi đá. Những cơn gió se lạnh vùng biển hay làn sương mờ ảo nơi núi cao sẽ khiến tâm hồn mỗi người trở nên nhẹ nhàng, lắng đọng. Lúc này, cùng với một cuốn sách hay một giai điệu êm đềm, bạn sẽ thấy lòng mình thanh thản, thêm gần gũi hơn với bạn bè, tình thân.

“Bảo bối” cho hành trình du lịch

Thay vì vất vả trong việc lựa chọn điểm đến phù hợp, lên kế hoạch lưu trú, di chuyển hay chuẩn bị hành lý nặng nề, những chuyến du lịch ngày nay trở nên dễ dàng hơn với cơ sở hạ tầng nghỉ dưỡng ngày càng hiện đại và sự xuất hiện của những sản phẩm du lịch mới.

Hiện nay, tại Việt Nam, những khu nghỉ dưỡng phức hợp với hệ thống tiện ích quy mô, đồng bộ kết hợp cả nghỉ dưỡng và giải trí là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng bất kể mùa đông hay hè.

Sở hữu chuỗi resort 5 sao ven biển trải dài khắp đất nước, FLC Hotels & Resorts là thương hiệu hàng đầu khi nhắc về du lịch nghỉ dưỡng. Những khu nghỉ của hệ thống này mang đến một trải nghiệm trọn vẹn cho chuyến du lịch của mọi du khách: bể bơi 4 mùa đáp ứng nhu cầu bơi lội ngay cả trong những ngày lạnh giá nhất; condotel và villa sang trọng bậc nhất; chuỗi sân golf đẳng cấp; hệ thống nhà hàng - quán bar - spa thư thái mang đến những phút giây thư giãn tuyệt đối.

FLC Hotels & Resorts cũng cung cấp những tour tham quan tại địa phương và du thuyền đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu khám phá của những du khách ưa hoạt động, chưa kể hàng loạt sự kiện vui chơi giải trí được tổ chức bốn mùa.

Không chỉ mang đến những tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, Tập đoàn FLC còn giúp cho hành trình nghỉ dưỡng trong nhiều năm trở nên dễ dàng khi ra mắt FLC Holiday – thương hiệu cung cấp các sản phẩm chuyên biệt về Sở hữu kỳ nghỉ với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tại Việt Nam. FLC Holiday có nhiều hạng thẻ với thời gian sở hữu linh hoạt giúp khách hàng tự do nghỉ dưỡng trong nhiều năm liền với chi phí chỉ bằng 1/3 so với mức giá niêm yết thông thường.

Bất động sản - Nghỉ dưỡng mùa đông, tại sao không? (Hình 2).

Thành viên FLC Holiday có thể lựa chọn Ferienclub (Mondi – Austria) phủ đầy tuyết trắng để làm mới trải nghiệm du lịch của gia đình mình

Với thẻ thành viên FLC Holiday, du khách cũng có thể ghé thăm những thiên đường du lịch nổi tiếng trên thế giới với quyền trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu. Thông qua mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI, FLC Holiday cung cấp cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại hơn 4.300 resort, khách sạn 4-5 sao trên 110 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ngoài ra, khách hàng cũng sở hữu ngay những đặc quyền khác như cho thuê, tặng lại, tách/gộp/ứng trước hay thừa kế kỳ nghỉ.

Thông tin chi tiết về FLC Holiday, vui lòng liên hệ 1900 6730.

Thu Hà

Đồng hương của tỷ phú Trịnh Văn Quyết thôi nhiệm 2 chức vụ tại FLC

Thứ 3, 09/10/2018 | 11:55
Trước khi từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT tập đoàn FLC, ông Nguyễn Thanh Bình đã thôi chức Phó Tổng Giám đốc tập đoàn sau chưa đầy 1 năm nhậm chức.

Cùng PVcomBank lựa chọn kỳ nghỉ thông minh tại FLC Holiday

Thứ 4, 03/10/2018 | 14:16
Nắm bắt xu thế du lịch nghỉ dưỡng theo mô hình “timeshare” đang được ưa chuộng, nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm tín dụng được thiết kế chuyên biệt, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ đồng hành với FLC Holiday để mang tới cho khách hàng lựa chọn kỳ nghỉ thông minh với nhiều hỗ trợ tài chính ưu việt từ sản phẩm chuyên biệt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.