Giật nắp Tuborg, cơ hội trúng thưởng lên đến 660 triệu đồng
Tiếp nối tinh thần “Nghiêng” độc đáo được Tuborg khởi xướng, thương hiệu bia đến từ Đan Mạch vừa khởi động chương trình khuyến mãi “Nghiêng Chai Hái Lộc”, hứa hẹn làm cho mùa lễ hội cuối năm thêm tưng bừng. Không hổ danh là thương hiệu mang tinh thần “chơi phải tới”, Tuborg đem đến cho người dùng “cơ hội phát tài” với tổng giá trị giải thưởng gần 5 tỷ đồng.
Chương trình không chỉ gây “sốc” khi công bố đến 03 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 660 triệu đồng, mà còn có 1880 giải nhất trị giá 1 triệu đồng và 2 triệu giải nhì, mỗi giải trị giá 20 ngàn đồng.
Cơ hội phát tài cuối năm từ chương trình khuyến mãi “khủng” của nhãn hàng Tuborg
Chương trình được diễn ra từ ngày 23/10/2023 đến 31/03/2024 trên toàn quốc, với cách tham gia vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng một tâm hồn đẹp, một tinh thần "nghiêng" về cuộc vui cùng ngón tay “thần tài”, sau đó nhanh tay giật nắp chai Tuborg và Tuborg Ice để tận hưởng vị bia sảng khoái đến từ Đan Mạch và tìm kiếm cơ hội nhận về hàng triệu phần quà siêu hấp dẫn. Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình vui lòng xem tại: https://khuyenmai-tuborg.com/nghiengchai-hailoc/
Hãy tranh thủ cơ hội để hái lộc và tận hưởng mùa lễ hội cuối năm với những phần quà giá trị. Chúc bạn gặp vận may và có những khoảnh khắc tràn đầy niềm vui cùng Tuborg!
Tinh thần “Nghiêng Chiều Nào, Vui Chiều Đó” độc đáo của Tuborg
Thương hiệu bia “nghiêng” hết mình cùng giới trẻ Việt
Tuborg là thương hiệu bia nổi tiếng thế giới đến từ Đan Mạch với chất lượng bia tuyệt hảo được bảo chứng bởi Hoàng gia. Dù đã có hơn 140 năm tuổi đời nhưng khi xuất hiện tại Việt Nam, Tuborg khoác lên mình một diện mạo trẻ trung, tươi mới, đặc biệt là đại diện cho cá tính phóng khoáng, chất chơi làm nức lòng giới trẻ.
Tuborg luôn cổ vũ cho tinh thần dám nghĩ dám làm, chấp nhận thay đổi để tiếp cận những trải nghiệm mới lạ chỉ có ở người trẻ. Cá tính độc đáo đó được biểu hiện bằng chính hương vị bia đầy sảng khoái cùng thiết kế nắp giật trẻ trung, giúp khuấy động bầu không khí của mọi bữa tiệc.
Đầu năm nay, các netizen Việt đã hưởng ứng rầm rộ trào lưu “Nghiêng Chiều Nào, Vui Chiều Đó” được Tuborg khởi xướng với hàng loạt hình ảnh và video trên mạng xã hội chia sẻ những cách tạo dáng nghiêng vô cùng sáng tạo. Trên cả việc tham gia thử thách, đây còn là sân chơi để giới trẻ bày tỏ quan điểm, khám phá nhiều khía cạnh mới của bản thân để cuộc sống thêm nhiều niềm vui và ý nghĩa.
Không chỉ trên mạng xã hội, Tuborg còn khẳng định tinh thần “Chơi phải tới” thông qua chuỗi sự kiện FUNTILT Party, mang đến cho giới trẻ cơ hội tham gia trải nghiệm đa giác quan có một không hai. Chuỗi sự kiện tại 6 địa điểm thực sự là những cuộc vui bùng nổ với bia ngon, mồi bén và nhạc hay, khiến các bạn trẻ thêm hòa mình vào tinh thần “nghiêng” của Tuborg.
Hàng loạt các hoạt động sôi nổi trong năm vừa qua chứng tỏ Tuborg luôn kiên định với lối đi riêng của thương hiệu, và tinh thần “nghiêng” có một không hai đã thực sự chinh phục người dùng Việt vốn yêu thích những điều mới lạ. Và đừng quên tham gia chương trình khuyến mãi siêu khủng dịp cuối năm “Nghiêng Chai Hái Lộc” cùng Tuborg, với thể lệ vô cùng đơn giản và cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị cao, hứa hẹn mang đến một mùa lễ hội tưng bừng tràn ngập niềm vui!
*Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia. Hãy thưởng thức có trách nhiệm.
Tuborg là thương hiệu bia cao cấp bán chạy hàng đầu trong các dòng sản phẩm của Tập đoàn Carlsberg và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia. Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam chính thức giới thiệu nhãn hiệu bia quốc tế Tuborg tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng trở thành nhãn hiệu bia quốc tế được yêu chuộng của các bạn trẻ yêu thích khám phá & trải nghiệm. Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, vui lòng truy cập website: www.tuborg.com hoặc fanpage: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/ |