'Ngọc Đại đừng lộng ngôn với Nguyễn Ánh 9'

'Ngọc Đại đừng lộng ngôn với Nguyễn Ánh 9'

Thứ 6, 30/08/2013 | 21:51
0

Sự kiện - 'Ngọc Đại đừng lộng ngôn với Nguyễn Ánh 9'

"Bà tám showbiz" muốn giải lao

Vì sao đến thời điểm này vẫn chưa thấy "Bà tám showbiz" lên tiếng trong vấn đề của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và các ngôi sao?

Thật tình, tôi cám ơn mọi người đã yêu mến phong tặng cho danh hiệu "Bà tám showbiz". Đây là một áp lực với tôi, vì mỗi khi showbiz có chuyện, cánh truyền thông tìm đến tôi như một lời cứu cánh. Tuy nhiên, chuyện gì hiểu tường tận thì tôi sẽ phát ngôn còn chuyện gì không rõ thì xin phép im lặng. 

Sự kiện - 'Ngọc Đại đừng lộng ngôn với Nguyễn Ánh 9' (Hình 2).

Long Nhật xin phép không bình luận về chuyện giữa nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 và các ngôi sao

Quan điểm của anh về chuyện này thế nào?

Trong vấn đề của bác Nguyễn Ánh 9, có nhiều nghệ sỹ, danh ca hàng đầu của Việt Nam đã lên tiếng và sự thật thế nào thì mọi người cũng đã biết. Tôi không muốn nói gì thêm để khiến bác 9 thêm buồn vì ở tuổi thất thập như bác lại vướng vào những điều thị phi như thế. Tháng 7 là tháng xá tội vong nhân, có những chuyện buồn từ trên trời rơi xuống khó tránh được mong Bác đừng bận tâm mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe

Sự kiện - 'Ngọc Đại đừng lộng ngôn với Nguyễn Ánh 9' (Hình 3).

Long Nhật luôn ủng hộ nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9

Bản thân mình, chỉ đáng tuổi con bác thì dù bác có góp ý thế nào đó cũng như một lời dạy của bậc cha, chú. Bởi vì, nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 là cây đại thụ của làng nhạc Việt, tên tuổi của bác đã gắn liền với những ca khúc sống mãi cùng thời gian như Tình khúc chiều mưa, Ai đưa em về, Cô đơn… Mong rằng mọi người hãy để cho "Bà tám showbiz" được giải lao.

Không biết Nguyễn Ánh 9 là ai, Ngọc Đại đừng làm nhạc sỹ nữa!

Tuy nhiên, Ngọc Đại vừa lên tiếng không biết Nguyễn Ánh 9 là ai, anh nghĩ gì về chuyện đó?

Tôi cũng như những khán giả yêu mến âm nhạc đều cảm thấy bất bình, tức giận trước những lời xúc phạm của anh Ngọc Đại. Chỉ có những đứa trẻ lên 3, tuyên bố không biết Nguyễn Ánh 9 thì còn có thể chấp nhận, còn những người đu bám, già rồi nhưng không cẩn trọng trong lời nói thì nên xem lại.

Với "đẳng cấp" anh Ngọc Đại, chỉ biết đến thứ âm nhạc xa lạ như Thằng mõ, Cái nường 8x.. với cấu trúc giai điệu lạc lõng, ca từ thô tục… bị các cơ quan chức năng cấm lưu hành. Thể loại âm nhạc xa lạ, thấp kém như thế làm sao có thể sánh được với những tình khúc sống cùng thời gian như Buồn ơi chào mi, Ai đưa em về... Vì vậy, tuyên bố không biết bác Nguyễn Ánh 9 là ai thì anh Ngọc Đại đừng mang danh nhạc sỹ nữa. 

Sự kiện - 'Ngọc Đại đừng lộng ngôn với Nguyễn Ánh 9' (Hình 4).

Ngọc Đại nên xem lại chính mình trước khi phát biểu

Tuy nhiên, Ngọc Đại cũng từng được biết đến với bộ ba Đại – Lâm – Linh 

Thực tế, anh Ngọc Đại cũng từng có những ca khúc hay như Dệt tầm gaiđược Trần Thu Hà thể hiện, chính nữ diva này cũng thành công với dòng nhạc của bác Nguyễn Ánh 9. Bên cạnh đó, Nghệ sỹ nhân dân Trần Hiếu cũng đã lên tiếng khẳng định Nguyễn Ánh 9 là cây đại thụ của làng nhạc Việt thì cớ gì anh Ngọc Đại lại lộng ngôn như thế.

Tôi muốn nhắn nhủ đến anh Ngọc Đại, con đường đến với công chúng của anh còn chông chênh lắm. Thay vì đu bám theo những điều sai trái, xúc phạm người khác thì hãy chứng minh bằng khả năng của mình.

Trang Phương (Theo Mốt & Cuộc Sống)

Đỗ Hồng Quân, Cát Vận bênh vực nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Thứ 3, 27/08/2013 | 21:36
Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân ủng hộ lời nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và cho rằng đó là "những đóng góp chân thành, bình tĩnh và có trách nhiệm".

Nguyễn Ánh 9 và mối lương duyên cùng siêu sao Đặng Lệ Quân

Thứ 3, 27/08/2013 | 16:01
Rất nhiều ca sĩ từng trình diễn ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nhưng 'diva châu Á' Đặng Lệ Quân vẫn là một người đặc biệt nhất.

Hậu đốp chát, Mr.Đàm xin lỗi thống thiết Nguyễn Ánh 9?

Thứ 3, 27/08/2013 | 14:33
"Kính gửi chú Nguyễn Ánh 9! Sau tất cả những gì con nói về chú, bằng lòng kính trọng, con thật lòng muốn nói lời xin lỗi!

Không có Đàm Vĩnh Hưng thì vẫn có Nguyễn Ánh 9

Thứ 3, 27/08/2013 | 14:29
Rất đúng. Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 nói 'tội bố lắm' khi nghe Đàm Vĩnh Hưng hát 'Ai đưa em về'.

Mr.Đàm bị dân mạng chỉ trích vì tâm thư gửi Nguyễn Ánh 9

Thứ 3, 27/08/2013 | 14:30
Những lời gay gắt Mr. Đàm dành cho nhạc sĩ “Cô đơn” như “ngụy quân tử”, “đeo mặt nạ”… khiến không ít khán giả lên tiếng thất vọng về “quý ông nhạc Việt”.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẵn sàng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 3, 27/08/2013 | 14:31
Tác giả 'Ai đưa em về' rất buồn vì đã vô tình tạo nên 'scandal động trời' ở tuổi 'gần đất xa trời'.