Long Nhật: 'Lời mời của Phương Thanh thật nực cười'

Long Nhật: 'Lời mời của Phương Thanh thật nực cười'

Chủ nhật, 11/08/2013 | 17:45
0
Anh cho biết không thể tham gia show diễn của Siu Black vào tối nay...

Sự kiện - Long Nhật: 'Lời mời của Phương Thanh thật nực cười'

Sau khi Long Nhật lên tiếng không thể tham gia chương trình ca nhạc ủng hộ Siu Black vì anh và Đàm Vĩnh Hưng đều là những ca sĩ nổi tiếng, cần phải có lời mời từ Ban tổ chức thì Phương Thanh đã nhanh chóng đăng đàn chia sẻ 'Tôi rất tiếc và xin nhận lỗi khi đã lỡ bỏ quên người bạn thân thiết của Siu Black. Với trường hợp của Long Nhật, tôi xin chính thức mời anh tới tham dự buổi biểu diễn ủng hộ cho Siu Black và hi vọng rằng với sự góp mặt của anh, những khó khăn trong cuộc sống của chị Siu sẽ được san sẻ và vơi bớt thêm nhiều'. 

Sự kiện - Long Nhật: 'Lời mời của Phương Thanh thật nực cười' (Hình 2).

Long Nhật và Phương Thanh

Với lời mời đầy ẩn ý của Phương Thanh, Long Nhật cho đó là một sự nực cười và xem thường bản thân anh ‘Tất cả đều đã lớn, đâu phải mời lơi kiểu đó. Tôi hiện đã ký hợp đồng đi diễn ở Đà Nẵng, tiền cũng đã nhận, đâu thể đùng cái hủy show. Chỉ có những người vô công rồi nghề, không ai mời đi diễn, hết thời thì mới gọi là có ngay’ 

Sự kiện - Long Nhật: 'Lời mời của Phương Thanh thật nực cười' (Hình 3).

Long Nhật sẽ có cánh riêng để giúp cho chị Siu Black

Khi Phương Thanh thắc mắc ‘Ngọc Minh chỉ là một ca sĩ trẻ nhưng sẵn sàng bỏ ra 30 triệu để giúp đỡ chị Siu thì người bạn thân suốt 20 năm như Long Nhật con số chắc sẽ gấp đôi’? Nam ca sĩ "Tóc em đuôi gà" cho rằng việc anh giúp đỡ Siu Black thế nào thì  không cần phải lên báo để thị uy và Phương Thanh không đủ tư cách để hỏi. 

Sự kiện - Long Nhật: 'Lời mời của Phương Thanh thật nực cười' (Hình 4).

Ngoài ra, Long Nhật cũng đưa ra quan niệm "chỉ có những người thiếu hiểu biết", "sinh sau đẻ muộn" mới "không biết Long Nhật là ai". Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn mong rằng những ai không có khả năng ca hát thì đừng dựa vào cái tên Long Nhật để nổi tiếng. 

Theo Mốt và Cuộc Sống

Mr. Đàm nói thẳng lý do không hát ở show ủng hộ Siu Black

Thứ 6, 09/08/2013 | 10:03
Ông hoàng nhạc việt đã rất gay gắt chuyện bị một tờ báo cho rằng mình chỉ dùng “võ mồm” để giúp ca sĩ Siu Black trong lúc bị nợ nần bủa vây, khi không tham gia vào show diễn có sự tham gia nhiều nghệ sĩ, nhằm mục đích quyên góp tiền cho ca sĩ này trả nợ sắp tới tại TP.HCM.

Siu Black tái xuất showbiz: Phương Thanh do dự tên liveshow

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:05
Đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Siu Black có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi của giới showbiz Việt

Vụ Siu Black vỡ nợ, Đàm Vĩnh Hưng: 'Cay đắng tự nuốt lấy'

Thứ 2, 05/08/2013 | 10:30
Đàm Vĩnh Hưng có những quan điểm rất riêng về chuyện nợ nần của Siu Black.

Dân mạng 'ném đá' Long Nhật vì chê Phương Thanh 'cứu' Siu Black

Chủ nhật, 04/08/2013 | 15:00
Mỗi khi showbiz có chuyện lùm xùm là ngay lập tức Long Nhật lên tiếng, sự "có mặt" kịp thời của Long Nhật khiến không ít cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm.

Phương Thanh: 'Long Nhật là nữ hoàng nhiều chuyện'

Thứ 6, 09/08/2013 | 19:50
"Ngày hôm nay tôi chính thức phong tặng luôn cho Long Nhật danh hiệu 'Nữ hoàng nhiều chuyện'. Anh không cần quậy thêm một cú nào nữa nếu thích làm nữ hoàng. Từ nay về sau anh nên để showbiz được yên bình chút xíu", nữ ca sĩ thẳng thắn.

Phương Thanh bình thản trước phát ngôn 'xếch mé' của Long Nhật

Chủ nhật, 04/08/2013 | 14:01
Phương Thanh vẫn bình thản và lên tiếng trấn an các fan trước phát ngôn của Long Nhật.