Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi

Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi "cà khịa" Cát Phượng

Thứ 2, 21/12/2020 | 20:00
0
Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi "cà khịa" Cát Phượng; bà xã Quyền Linh khoe ảnh hai con gái; Hari Won liên tục đưa mẹ đi du lịch…

Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi "cà khịa" Cát Phượng

MC Trấn Thành vừa phải "tá hỏa" giải thích khi thấy nội dung nhiều bình luận nhắc đến Cát Phượng trên trang fanpage chính thức của mình.

Anh chia sẻ: "Mọi người ơi! Đây là thầy trò nhớ nhau gặp nhau hàn huyên tâm sự và chúc mừng thầy mới nhận danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND). Và nó là như vậy thật! Các bạn đừng suy diễn, hay nghĩ Xìn đang cà khịa người khác nha! Tội tui.

Tui đăng một cách rất vô tư! Không có ý gì với ai cả vì mấy hôm nay Thành không theo dõi thời sự. Thấy mấy bạn bình luận quá tui mới tìm hiểu mới biết nên cũng thấy ngại ghê! Không phải như các bạn nghĩ nhé! Làm ơn đừng suy diễn, tội tui mà".

Ngôi sao - Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi 'cà khịa' Cát Phượng

Trấn Thành giải thích khi bị nghi "cà khịa" Cát Phượng.

Như vậy, Trấn Thành phủ nhận chuyện "cà khịa" Cát Phượng theo như suy đoán của nhiều cư dân mạng ngay bên dưới bài đăng.

Trước đó, Trấn Thành đăng tải bức ảnh hội ngộ NSND Việt Anh cùng nhóm bạn Trịnh Thăng Bình, Anh Đức, Ngọc Tường...

Bà xã Quyền Linh khoe ảnh 2 con gái

Không chỉ là "MC quốc dân" được mọi người yêu mến, mà Quyền Linh còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có cho mình cuộc sống gia đình viên mãn hạnh phúc bên bà xã Dạ Thảo và 2 cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh chụp 2 con gái. Rất nhanh chóng bài đăng này đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ mọi người. Ai nấy đều xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu của hai cô công chúa nhà Quyền Linh.

Ngôi sao - Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi 'cà khịa' Cát Phượng (Hình 2).

Dạ Thảo đăng tải hình ảnh chụp 2 con gái.

Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy hai chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ đều sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt xinh đẹp làm ai nấy đều chú ý. Đặc biệt là với Lọ Lem - con gái đầu của Quyền Linh, ai nấy đều dự đoán rằng cô bé sẽ là một trong những mỹ nhân tương lai.

Trên trang cá nhân của mình, Lọ Lem cũng vừa chia sẻ đoạn clip ngắn khoe vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh xắn khiến dân tình không khỏi "liêu xiêu".

Hồ Quỳnh Hương khoe vẻ đẹp mặn mà

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã khiến mọi người ngỡ ngàng bởi nhan sắc “trẻ mãi không già” của mình, cô còn viết dòng trạng thái: “Buồn vui gì thì cũng phải điệu, vì em vẫn chính là em".

Ngôi sao - Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi 'cà khịa' Cát Phượng (Hình 3).
Ngôi sao - Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi 'cà khịa' Cát Phượng (Hình 4).
Ngôi sao - Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi 'cà khịa' Cát Phượng (Hình 5).

Hồ Quỳnh Hương.

Giọng ca Hoang mang ngày càng trẻ đẹp cùng với vóc dáng thon gọn. Đặc biệt, vào tối 19/12 cô và một số nghệ sĩ như: Mr.Đàm, Lam Trường… đã hội ngộ trong đêm nhạc Tuyệt phẩm giang sơn.

Tuy gần đây, Hồ Quỳnh Hương ít xuất hiện trong những chương trình ca nhạc để tập trung kinh doanh và hướng đến cuộc sống thiền tịnh nhưng sự xuất hiện của cô luôn được mọi người quan tâm.

Hari Won đưa mẹ đi du lịch

Sau thời gian bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, mới đây, Hari Won đã có thêm một chuyến du lịch riêng với mẹ ruột của mình. Được biết, cách đây mấy tháng cô cũng đã có chuyến du lịch riêng đầu tiên với mẹ ruột. Và cô cũng đã cố gắng sắp xếp để có thể ở bên người mẹ ruột nhiều nhất có thể.

Ngôi sao - Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi 'cà khịa' Cát Phượng (Hình 6).

Bài đăng của Hari Won.

Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên người mẹ của mình, bà xã Trấn Thành còn không ngần ngại chạy đến chỉ cho mẹ cách tạo dáng sao cho đẹp nhất, tay phải để ra sao, chân phải để như nào, góc mặt bên này đẹp hơn, người phải xoay sang như thế mới đẹp.

Ngay sau khi bài được đăng với dòng cap siêu dễ thương: “Mẹ ơi mẹ. Tư thế phải vậy nè. Hai mẹ con chụp hình cho nhau mệt lắm à”, đã thu hút sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ. Chỉ sau ít giờ đã thu về gần 200 nghìn lượt thích và rất nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp của cả hai mẹ con Hari Won.

Quốc Tiệp (t/h)

Tiêu Chiến điển trai nhất thế giới, Địch Lệ Nhiệt Ba “nổi nóng”

Thứ 2, 21/12/2020 | 15:17
Sao châu Á: Tiêu Chiến điển trai nhất thế giới; Địch Lệ Nhiệt Ba “nổi nóng” trước ống kính; mỹ nhân cổ trang Trương Mông hết thời vì thẩm mỹ hỏng.

Đài KBS công bố 10 ngôi sao Kpop con nhà “trâm anh thế phiệt”

Thứ 2, 21/12/2020 | 12:18
Trong chương trình All Year Live (KBS) lên sóng đầu tháng 12, đội ngũ sản xuất đã đưa ra Top 10 ngôi sao "ngậm thìa vàng", sinh ra trong gia đình bề thế, giàu có.

Ngôi sao: Lan Khuê khiến fan “xịt máu mũi” khi khoe body

Thứ 7, 19/12/2020 | 20:00
Ngôi sao: Lan Khuê khiến fan “xịt máu mũi” khi khoe body; Lệ Quyên và “tình trẻ tin đồn” lần đầu công khai “thả thính”; Võ Hoàng Yến nói điều bất ngờ về cát-sê.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.

Chi tiết thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:52
Theo nhận định của cơ quan khí tượng, thời tiết chủ đạo trong ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay ở cả ba miền là nắng nóng.