Ngôn Thừa Húc lên tiếng trước tin yêu một lúc 2 người đàn ông sau chia tay Lâm Chí Linh

Ngôn Thừa Húc lên tiếng trước tin yêu một lúc 2 người đàn ông sau chia tay Lâm Chí Linh

Thứ 2, 31/12/2018 | 19:00
0
Thay vì tin hẹn hò cùng Lâm Chí Linh, Ngôn Thừa Húc lại bất ngờ vướng tin đồn yêu đồng tính.

Nhắc tới Ngôn Thừa Húc người hâm mộ chắc hẳn không quên vai diễn Đạo Minh Tự trong phim Vườn sao băng, vai diễn này đã giúp anh trở nên rất nổi tiếng và mang danh tiếng của anh vang xa khắp Châu Á. Từ đó, anh cùng với ba người bạn của mình tiếp tục thành công trong quá trình trở thành nhóm nhạc F4 đình đám.

Ngôi sao - Ngôn Thừa Húc lên tiếng trước tin yêu một lúc 2 người đàn ông sau chia tay Lâm Chí Linh

Dàn diễn viên của Vườn sao băng phiên bản Đài Loan.

Năm 2001, khi Ngôn Thừa Húc vừa nổi tiếng với vai diễn Đạo Minh Tự trong Vườn sao băng, anh đã có dịp gặp gỡ chân dài số 1 xứ Đài Lâm Chí Linh.

Tin đồn hai người yêu nhau nhanh chóng loan ra nhưng Ngôn Thừa Húc một mực phủ nhận. Anh nói: “Lâm Chí Linh là đàn chị, là mẫu phụ nữ lý tưởng mà tôi không dám mơ tới”.

Ngôi sao - Ngôn Thừa Húc lên tiếng trước tin yêu một lúc 2 người đàn ông sau chia tay Lâm Chí Linh (Hình 2).

“Lâm Chí Linh là đàn chị, là mẫu phụ nữ lý tưởng mà tôi không dám mơ tới”.

Đến năm 2005, những hình ảnh tình tứ của cặp đôi trong điện thoại Lâm Chí Linh bị rò rỉ. Cuộc tình cuối cùng cũng bị đưa ra ánh sáng. Nhưng cũng chính thời điểm đó, họ chia tay.

Cuối năm 2017, tin vui đến với người hâm mộ cặp đôi khi Lâm Chí Linh thừa nhận đang gặp gỡ Ngôn Thừa Húc trở lại. Báo chí xứ Đài gọi đây là “cuộc tái hợp thế kỉ”. Thế nhưng đầu năm 2018, tin đồn hai người chia tay lại rộ lên.

Trong suốt 17 năm qua, tin đồn tái hợp rồi lại chia ly bủa vây Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh không ngừng.

Giữa mớ thông tin hư hư thực thực ấy, điều công chúng nhìn thấy được là Ngôn Thừa Húc không công khai bất kì cuộc tình nào dù đã bước qua tuổi 40.

Ngôi sao - Ngôn Thừa Húc lên tiếng trước tin yêu một lúc 2 người đàn ông sau chia tay Lâm Chí Linh (Hình 3).

Lâm Chí Linh.

Đôi khi anh bị đồn có quan hệ với một vài người đẹp song nam ca sĩ kiêm diễn viên luôn mạnh mẽ phủ nhận. Còn hễ cứ nhắc đến Lâm Chí Linh thì Ngôn Thừa Húc không giấu được sự bối rối.

Chiều ngày 30/12, hàng loạt các trang tin Đài Loan và Trung Quốc cùng nhau đưa tin, nam tài tử Ngôn Thừa Húc - tình cũ của Lâm Chí Linh bị bắt gặp vào khách sạn cùng với 1 sao nam nhỏ hơn anh 1 tuổi. Điều đáng nói, cả hai ở tại đây 5 ngày, nhất cử nhất động đều rất thận trọng.

Theo nguồn tin cho biết, trong suốt 5 ngày ở tại khách sạn, Ngôn Thừa Húc cùng sao nam trên không hề cùng nhau ra ngoài.

Sau khi xác minh, cánh phóng viên khẳng định người ở chung khách sạn với Ngôn Thừa Húc là diễn viên Điền Gia Đạt, sinh năm 1978. Cả hai lần đi mua đồ chỉ có 1 người đi một mình mà thôi, dấy lên nghi vấn đồng tính giữa hai người.

Ngôi sao - Ngôn Thừa Húc lên tiếng trước tin yêu một lúc 2 người đàn ông sau chia tay Lâm Chí Linh (Hình 4).

Nam diễn viên Điền Gia Đạt.

Liên lạc với phía đại diện của Điền Gia Đạt, quản lý của nam tài tử cho biết: “Hai người họ thực chất là bạn cùng phòng với nhau khi sống tại Bắc Kinh”, ngoài ra cho biết, thực chất những gì báo chí ghi lại là sai sự thật, cả hai cùng ở tại 1 toà nhà chứ không phải là 1 khách sạn.

Điền Gia Đạt và Ngôn Thừa Húc trở thành bạn tốt khi cùng nhau tham gia dự án truyền hình mang tên Bởi Vì Yêu.

Điền Gia Đạt từng chia sẻ, ban đầu khi không có số điện thoại của Ngôn Thừa Húc, khi đó lại nhận được 1 tin nhắn rủ rê đi chơi thể thao, tuy nhiên Gia Đạt không biết đó là ai, bèn nhắn lại rằng: “Không cần đâu”. Mãi sau này, anh mới biết người mình từ chối là nam tài tử F4.

Năm 2013, Điền Gia Đạt lúc đó còn độc thân, chính Ngôn Thừa Húc là người đã giới thiệu một cô gái xinh đẹp cho Gia Đạt làm quen. Tuy nhiên, vì uống quá nhiều trong buổi tiệc ngày hôm đó nên Điền Gia Đạt quên xin số của cô gái kia.

Tuy phía Điền Gia Đạt đã lên tiếng phủ nhận nhưng phía Ngôn Thừa Húc vẫn giữ im lặng. Chính vì thế, tin đồn càng tiếp tục bị lan xa nhiều hơn.

Không chỉ vậy, phóng viên còn công khai hình ảnh Ngôn Thừa Húc và một người đàn ông cùng nhau ra vào khách sạn.

Sau khi im lặng ít lâu, phía Ngôn Thừa Húc cũng đưa ra thông cáo báo chí đầu tiên về vụ việc này. Đại diện của Ngôn Thừa Húc cho biết, hình ảnh mà phóng viên chụp được là hình ảnh Ngôn Thừa Húc và giám đốc điều hành của công ty để bàn việc làm ăn.

Còn trường hợp đồn đại Ngôn Thừa Húc và Điền Gia Đạt là hoàn toàn sai trái bởi 2 người chỉ là bạn bè bình thường sống chung một tòa nhà chứ không phải là khách sạn như báo chí đưa tin.

Ngôi sao - Ngôn Thừa Húc lên tiếng trước tin yêu một lúc 2 người đàn ông sau chia tay Lâm Chí Linh (Hình 5).

Ngôn Thừa Húc.

Ngôn Thừa Húc sinh ngày 01/01/1977 tại Đào Viên, Đài Loan. Anh đã từng cùng với ba thành viên khác là Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên lập thành nhóm F4 biểu diễn cùng nhau và cho ra nhiều ca khúc đình đám. Sau đó, anh cũng xuất hiện trước công chúng với tư cách là ca sĩ solo và tiếp tục với diễn xuất. Một số bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ của Ngôn Thừa Húc như Bạch sắc cự pháp, Hot Shot, Chỉ muốn dựa vào em, Vườn sao băng…

Ngôn Thừa Húc trong một MV

Ngôn Thừa Húc, Đồng Lệ Á (MV Lưu luyến không quên)

Quốc Tiệp

 

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Triệu Tử Long chưa từng bị trúng tên

Thứ 2, 31/12/2018 | 06:00
Trong suốt cuộc đời xông pha trận mạc, Thường Sơn Triệu Tử Long là viên võ tướng có võ nghệ cao cường trải qua trăm trận không thua một ai, và chưa bao giờ bị trúng tên.

Cuộc sống của Chương Tử Di sau 3 năm kết hôn

Thứ 7, 29/12/2018 | 14:12
Sau ba năm kết hôn, Chương Tử Di đang có 1 cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Thần điêu đại hiệp: Người khiến Lý Mạc Sầu trở nên điên loạn lại là một thư sinh

Thứ 7, 29/12/2018 | 10:00
Lý Mạc Sầu yêu và hận theo cách mà chưa ai từng dám lựa chọn từ trước đến nay. Nàng sẵn sàng hiến dâng đánh đổi tất cả vì tình yêu nhưng cũng sẵn sàng hủy hoại đuổi cùng giết tận kẻ dám cả gan phản bội bỏ rơi nàng.

Tam quốc diễn nghĩa: Trận chiến kinh điển minh chứng cho tài năng hơn người của Tào Tháo

Chủ nhật, 30/12/2018 | 06:00
Trận chiến Quan Độ là minh chứng cho tài năng và mưu lược hơn người của Tào Tháo trong Tam quốc diễn nghĩa. Với 7 vạn quân trong điều kiện thiếu thốn nhưng vẫn dễ dàng đánh tan tác 70 vạn binh lính của Viên Thiệu.

Lý do Độc Cô Cầu Bại của "Tiếu ngạo giang hồ', "Thần điêu đại hiệp" luyện kiếm nhưng không dùng kiếm

Chủ nhật, 30/12/2018 | 06:00
Nếu là một fan ruột của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn không thể không biết đến “Độc Cô Cửu Kiếm” - bộ kiếm pháp “Vô chiêu thắng hữu chiêu” uy chấn giang hồ của Độc Cô Cầu Bại - nhân vật nổi tiếng vì cả đời chỉ mong một lần bại trận mà không được.

Lý do cố nhà văn Kim Dung từng thừa nhận Thần điêu đại hiệp là tác phẩm thất bại nhất của mình

Thứ 7, 29/12/2018 | 06:00
Trong một lần phỏng vấn, cố nhà văn Kim Dung đã thừa nhận rằng tác phẩm thất bại nhất của mình lại là Thần điêu hiệp lữ (Thần điêu đại hiệp). Đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Tam quốc diễn nghĩa: 5 sai lầm đáng tiếc nhất trong cuộc đời của Gia Cát Lượng

Thứ 5, 27/12/2018 | 06:00
Gia Cát Lượng liệu sự như thần, song trong những thời điểm quan trọng ông cũng mắc không ít sai lầm nghiêm trọng khiến đất nước suy yếu.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.