Người chồng hàng ngày vui vẻ chở vợ đi bán dâm vài 'cuốc'

Người chồng hàng ngày vui vẻ chở vợ đi bán dâm vài 'cuốc'

Thứ 7, 09/03/2013 | 22:37
0
Ngày ngày gã vẫn chở vợ đi làm. Vợ đi khách thì gã ngồi đợi dưới phòng chờ lễ tân làm vài ván tá lả với tụi trông xe, dọn phòng cho đỡ vật.

“Hôm nay em đi được mấy cái? Linh nhà anh được 4 cái rồi nhé!”.

Gã ngồi dưới phòng lễ tân, tươi roi rói hỏi thăm cô “đồng nghiệp” của vợ vừa ra khỏi nhà nghỉ. Cô bạn “đồng nghiệp” của vợ nhìn gã bằng nửa con mắt, buông 1 câu đầy ẩn ý: “Nhất vợ anh nhé! Đi làm còn được chồng đưa rước đến nơi đến chốn!”.

Gã tưởng cô nàng khen thật, tít cả mắt. Hẳn mọi người sẽ thắc mắc, vợ gã làm việc gì mà lại vào nhà nghỉ?, “cái” ở đây là cái gì? Vâng: vợ gã làm đĩ. Và “cái” ở đây là số lần đi khách của vợ gã.

> Đọc thêm: Chồng chê tình nhân xấu nên không 'làm' nổi 'hiệp hai'

Gia đình - Người chồng hàng ngày vui vẻ chở vợ đi bán dâm vài 'cuốc'

Vợ chồng gã gặp nhau cũng ở cái chốn ấy. Lúc ấy, vợ gã còn là hàng “rau sạch”, mới chân ướt chân ráo bước vào “ngành công nghiệp sung sướng” này, còn gã làm xe ôm của cái dịch vụ “sung sướng” ấy. Công việc cũng đơn giản, ngày ngày, gã chạy xe tít mù kẹp bốn kẹp năm đưa các chị em đến địa điểm hành nghề, sau đó đón về, lương lậu cũng dăm ba chai, có khi hơn vì được các chị “trúng quả” bo cho kha khá.

Gã sống thoải mái với thu nhập ấy cho đến khi được các chị em cho “vào đời” với trò cờ bạc. Ban đầu cũng chỉ là dăm ba chục bạc, sau đó thì tăng dần dần. Vợ gã cũng là con bạc cùng chiếu với gã. Dăm điều vu vơ, ba điều vớ vẩn chuyện trò trong lúc chơi bài, gã và vợ gã đã phải lòng nhau rồi thì cưới. Một đám cưới thật sự, có quan viên 2 họ long trọng phát biểu, đưa rước lễ lạt đàng hoàng.

Dân quê thật thà, thấy vợ chồng gã bảo “vợ cháu làm tiếp thị, cháu làm xe ôm” thì gật gù khen “2 đứa tháo vát, chịu thương chịu khó” chứ nào ai kiểm chứng.

Thành vợ thành chồng, gã và vợ lại dắt díu nhau lên Hà Nội. Gã bảo với vợ “gác kiếm” nghề cũ rồi mở quán trà đá cho lương thiện. Vợ gã bảo: “Em cũng muốn lắm nhưng chưa có vốn, sau này con cái ra đời lấy đâu ra tiền mà nuôi chúng nó. Anh để em kiếm 1 thời gian, có ít tiền giắt lưng thì em nghỉ!”. Gã tặc lưỡi gật đầu.

Ngày ngày gã vẫn chở vợ đi làm. Vợ đi khách thì gã ngồi đợi dưới phòng chờ lễ tân làm vài ván tá lả với tụi trông xe, dọn phòng cho đỡ chật vật. Mỗi khi đi khách xong, được bao nhiêu tiền vợ cũng đưa cho gã cầm để gã “phấn khởi”. Vợ gã đâu biết, chính những đồng tiền nhơ bẩn ấy đã làm gã mờ mắt, càng ngày càng quên mất lòng tự trọng của bản thân. Gã nướng sạch vào cờ bạc.

Rồi vợ gã có thai. Gã không vui lắm vì: “Đã có tiền đâu mà em để đẻ? Thôi… hay là bỏ nó đi, mình kiếm thêm tí nữa rồi có con sau cũng được! Đời mình đã khổ rồi, hy sinh đời bố để củng cố đời con em ạ!”.

Vợ gã nước mắt lả tả hỏi về số tiền mà vợ gã cày cuốc suốt thời gian qua đâu? Gã cúi đầu “phang” cho vợ 1 câu trời giáng: “Anh thua bạc hết rôi! Thế anh mới bảo là chưa có con được đâu!”. Vợ gã lại nước mắt ngắn dài chì chiết gã mấy câu thì bị gã nổi máu vũ phu đạp cho mấy cái ngã lăn ra đất, suýt sảy thai.

Vợ gã cũng muốn bỏ quách cái thai trong bụng rồi “đường ai nấy bước” cho xong. Nhưng sau khi nghe bác sỹ thông báo: “Tử cung của chị quá mỏng do nạo hút thai nhiều lần. Nếu lần này ‘bỏ’ thì vĩnh viễn không có con”, vợ gã cũng sợ. Giàu nghèo gì cũng phải có đứa con để về già nương tựa cho bớt cô đơn. Vợ gã nghĩ vậy nên quyết giữ đứa con trong bụng.

Biết không thể trông cậy gì vào “đức lang quân” tuyệt vời hiếm có, vợ gã ra lệnh: “Chở em đi làm! Cố kiếm ít tiền để đẻ, không mấy tháng nữa nó lùm lùm lên thì có mà ăn cám…”.

Thế là lại như mọi ngày, gã vô tư chở người vợ đang mang trong mình đứa con của gã “đi làm” và gã ngồi đếm từng “cái” thành quả của vợ.

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

T.M

'Chuyện ấy' của quý ông đã mất hai 'hòn ngọc'

Thứ 4, 02/01/2013 | 14:29
Rất nhiều người nghĩ rằng khi đàn ông đã mất đi hai "hòn ngọc" thì coi như "của quý" thành vô dụng.

Ghê tởm 'chuyện ấy' vì chồng giữ ảnh sex tình cũ

Thứ 4, 06/03/2013 | 15:16
Cô ấy nói không quan tâm quá khứ của em và bỏ qua hết dù biết em yêu 2 người trước cô ấy. Nhưng khi thấy tấm ảnh ngày trước em chụp người yêu cũ đang ngủ khỏa thân thì cô ấy không thể làm được như thế.

Nữ giới thủ dâm có thể cải thiện tâm trạng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
"Thủ dâm có thể cải thiện tâm trạng của bạn", theo Kathleen Segraves, tiến sĩ quan hệ tình dục trị liệu và giáo sư thỉnh giảng về tâm thần học tại Đại học Case Western Reserve.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.