Người phụ nữ đau đớn mắc kẹt trong cuộc hôn nhân với gia đình Mafia

Người phụ nữ đau đớn mắc kẹt trong cuộc hôn nhân với gia đình Mafia

Thứ 2, 09/11/2020 | 20:30
0
Mặc dù đã chủ động chuyển đến thành phố khác để tránh xa khỏi những băng đảng mafia nhưng chính Angela Calvacante lại kết thân với một ông trùm tội phạm ma túy.

Angela Calvacante sinh năm 1963 trong một thế giới đầy rẫy bạo lực. Gia đình cô sống ở Howard Beach, Queens, Mỹ và thuộc tầng lớp lao động trong xã hội. Mặc dù có một người cha nghiêm khắc nhưng Angela chưa từng bị cấm tránh xa khỏi bất cứ ai. Khi này, John Gotti, thành viên trong gia đình tội phạm Gambino là một người nổi tiếng trong khu phố và cũng là “thần tượng” của những tên côn đồ sống quanh đây. Anh trai của Angela đã trở thành đàn em của John và em gái cô là bạn gái của con trai ông trùm này. Lớn lên với những người có thân phận đặc biệt khiến Angela đã sớm học được cách cứng rắn và tránh xa những sự dụ dỗ phù phiếm đầy nguy hiểm.

Không lâu sau, Angel quyết định chuyển đến Maspeth để tránh xa hoàn toàn ảnh hưởng của băng nhóm tội phạm. Tuy nhiên, vì sống trong môi trường tệ nạn từ bé nên Angela vẫn dễ dàng bị thu hút bởi những “chàng trai hư”, trong đó có Sal Bonia, con trai của Nick Bonia, thành viên của gia đình tội phạm Lucchese.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ đau đớn mắc kẹt trong cuộc hôn nhân với gia đình Mafia

Angela Calvacante

Sal trông vô cùng lãng tử với chiếc xe Cadillac cùng bản tính ngổ ngáo, liều lĩnh, không sợ bất kỳ ai đã chiếm trọn hoàn toàn trái tim của Angela. Mặc cho lý trí của cô luôn nhắc nhở phải tránh xa Sal nhưng Angela chưa bao giờ có thể nói không với hắn ta.

Có một thời gian, Sal liên tục làm phiền và ép cô phải tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình mình khiến Angela tức giận bỏ đi và chia tay. Tuy nhiên, Sal không chấp nhận điều này nên hắn ta đã chạy khắp nơi hỏi thăm tin tức của cô. Mỗi khi có ai có nói không biết, Sal sẽ cho người đập phá, quấy rối người đó cho đến khi hả giận mới thôi. Chính vì vậy, mọi người dần dần trở nên oán hận và trách cứ Angela vì họ không làm ăn yên ổn khi Sal cứ liên tục làm phiền mình. Vì cảm thấy tội lỗi cũng như muốn giúp mọi người nên Angela đã đồng ý quay lại với Sal.

Một năm sau, Angela có thai và Sal đã cưới cô làm vợ. Mặc dù tính cách vô cùng thô lỗ nhưng Sal đối với Angela lại tuyệt đối dịu dàng và nhẫn nại. Sal mua cho vợ mình một chiếc xe hơi đắt tiền mặc cho Angela luôn gặng hỏi chồng mình lấy tiền ở đâu ra.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ đau đớn mắc kẹt trong cuộc hôn nhân với gia đình Mafia (Hình 2).

Ảnh minh họa 

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc vợ chồng xuất hiện rạn nứt khi Sal bắt đầu nghiện rượu. Mỗi khi uống rượu vào Angela đều bị chồng đánh đập tàn bạo, thậm chí có lần cô bị Sal suýt nữa cắt đứng ngón chân. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã phải khâu không thuốc mê cho cô vì Angela đang mang thai ở tháng thứ 4.

Angela và mẹ đã cầu xin Sal buông tha cho cô nhưng hắn ta lại tỏ ra ăn năn, xin lỗi và nói rằng bản thân không thể sống thiếu vợ và con. Không những vậy, Sal đã chuẩn bị một hôn lễ hoành tráng cho Angel để chứng minh tình yêu của mình nên cô không thể bỏ đi lúc này. Sự níu kéo của Sal đã khiến Angela mủi lòng và cô đã đồng ý ở lại.

Có thể nói, cuộc đời của Angela là một vòng luẩn quẩn. Cô lớn lên cùng tổ chức Gambinos rồi lại kết hôn với gia đình tội phạm Lucchese.

Sau hôn lễ, Angela bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân đầy bạo lực không lối thoát. Ba tháng sau khi kết hôn, Sal chính thức thừa hưởng công việc trong gia đình tội phạm Luchese của cha mình và Angela thực sự không thích nó. Một đêm nọ, Angela tỉnh giấc bởi tiếng động lạ và phát hiện chồng mình đang ngồi hít cocain ở trong bếp. Angela đã vô cùng kích động và cả 2 cãi nhau. Trong lúc căng thẳng Sal đã rút súng chĩa vào đầu cô rồi đuổi cô về phòng.

Angela kể rằng, cô đã vô số lần cận kề cái chết khi sống chung cùng Sal. Cô cùng không thể ra đi vì đã biết quá nhiều về những hành động phi pháp của chồng cũng như tổ chức tội phạm. Angela chỉ có thể sống vật vờ qua ngày tháng cho đến lúc chết mà thôi.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ đau đớn mắc kẹt trong cuộc hôn nhân với gia đình Mafia (Hình 3).

Ảnh minh họa 

Năm 1984, FBI có đầy đủ bằng chứng để bắt giữ Sal về tội Buôn bán ma túy. Angela khi này đã cảm thấy bản thân thực sự được giải thoát.

Năm 1985, Angela đơn phương đệ đơn ly hôn còn Sal được thả tự do sau khi người trợ lý trung thành đứng ra nhận toàn bộ tội trạng về mình. Từ đó trở đi Sal trở thành một kẻ lang thang say xỉn trên đường phố. Năm 1987, Sal qua đời trong giấc ngủ vì chứng phình não.

Han (theo Mob Wives) 

Tạm giữ 21 đối tượng đánh người rồi vào quán karaoke dùng ma túy

Thứ 2, 09/11/2020 | 16:32
Công an đã tạm giữ nhóm đối tượng hành hung chủ doanh nghiệp rồi kéo nhau vào quán karaoke sử dụng ma túy.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.

"Nữ quái" vận chuyển 50.000 viên ma túy cùng 1 bánh heroin sa lưới

Thứ 2, 09/11/2020 | 10:26
Các lực lượng chức năng tỉnh Điện Biên đã ngăn chặn và bắt giữ thành công "nữ quái" đang trên đường vận chuyển 50.000 viên ma túy cùng 1 bánh heroin.

Clip: Xem lợn ảo giữ thăng bằng siêu đẳng trên bóng tròn

Thứ 6, 23/10/2020 | 14:57
Cảnh quay một chú lợn con giữ thăng bằng trên quả bóng dọc con đường ở Nhật Bản khiến nhiều người bất ngờ.

Hé lộ "trụ sở" đường dây bán dâm trên du thuyền do "tú ông" điều hành

Thứ 4, 07/10/2020 | 15:54
Cục cảnh sát hình sự, bộ Công an đã làm rõ được "trụ sở" của "tú ông" điều hành đường dây bán dâm trên du thuyền tại Quảng Ninh.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.