Nha khoa KIM cán mốc 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ năm 2017

Nha khoa KIM cán mốc 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ năm 2017

Chủ nhật, 24/12/2017 | 10:00
Tháng 12/ 2017, Nha khoa KIM đã vượt xa các trung tâm nha khoa khác, cán mốc khoảng 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ.

Đây được xem là bước tiến ngoạn mục trong ngành nha khoa tại Việt Nam.

Khi thị trường nha khoa nhìn chung có vẻ im ắng thì Nha khoa KIM vẫn nổi lên là nha khoa có sự phát triển nhanh nhất Việt Nam. Tốc độ mở rộng các cơ sở Nha khoa KIM năm 2017 cũng đáng kinh ngạc. Nếu như cuối năm 2016, nha khoa này chỉ sở hữu 10 cơ sở thì đến tháng 12 năm 2017, hệ thống Nha khoa KIM đã có gần 30 cơ sở trên toàn quốc. Đây là con số chứng minh cho tốc độ phát triển nhanh chóng và sự tăng trưởng khách hàng kỷ lục mà hiếm cơ sở nha khoa nào tại Việt Nam đạt được. 

Tiêu dùng & Dư luận - Nha khoa KIM cán mốc 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ năm 2017

Chuỗi hệ thống Nha khoa KIM

Vì sao Nha khoa KIM thành công?

Chìa khóa thành công của Nha khoa KIM đến từ nhiều lý do. 3 yếu tố cơ bản dưới đây có thể lý giải cho sự thành công của Nha khoa KIM:

1. Thuận tiện hơn, dễ dàng hơn

Hiện tại, Nha khoa KIM đã đạt đến con số gần 30 cơ sở trên toàn quốc. Nhờ sự đầu tư bài bản, các cơ sở Nha khoa KIM lần lượt xuất hiện và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần tìm một trung tâm nha khoa chuyên nghiệp và uy tín. Dễ dàng nhận thấy, các cơ sở của Nha khoa KIM có tính đồng nhất cao, được xây dựng với màu xanh đặc trưng, tọa lạc ở những vị trí đắc địa, dễ tìm. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện, thuận tiện đi lại và được đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng.

Tiêu dùng & Dư luận - Nha khoa KIM cán mốc 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ năm 2017 (Hình 2).

Phòng khám sang trọng với màu xanh đặc trưng là điểm dễ dàng nhận thấy tại tất cả hệ thống Nha khoa KIM

Không chỉ phát triển về quy mô thị phần, Nha khoa KIM còn là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào dịch vụ nha khoa, điển hình là sự ra đời của ứng dụng Nha khoa KIM trên nền tảng di động. Ứng dụng công nghệ đã tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng đặt hẹn, quản lý hồ sơ bệnh án, thanh toán hay cập nhật các chương trình khuyến mãi một cách thuận tiện nhất.

Tiêu dùng & Dư luận - Nha khoa KIM cán mốc 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ năm 2017 (Hình 3).

Nền tảng công nghệ đã góp phần không nhỏ trong việc giúp Nha khoa KIM đạt được con số 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ

2. Tạo sự khác biệt từ chất lượng phục vụ

Lấy trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng là định hướng trong hoạt động kinh doanh, từ những ngày đầu thành lập, Nha khoa KIM đã chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm và chuyên nghiệp. Trọng tâm của định hướng này không chỉ nỗ lực phục vụ khách hàng mà còn làm sao để khách hàng quay lại và sử dụng dịch vụ ở những lần tiếp theo.

Nha khoa KIM vẫn thường chia sẻ với nhân viên của mình là phải chăm sóc bệnh nhân như chính những người thân của mình, Tất cả nhân viên tại Nha khoa KIM đều là một hình ảnh đại diện cho nha khoa, do đó từ quản lý đến tư vấn viên, từ thu ngân đến bảo vệ … luôn biết đặt mình vào vị trí khách hàng để phục vụ và xứ lý tình huống. Tại Nha khoa KIM, các nhân viên không chỉ chung vui với niềm hạnh phúc của từng khách hàng mà còn chia sẻ, đồng cảm với những khó khăn mà họ gặp phải. 

Tiêu dùng & Dư luận - Nha khoa KIM cán mốc 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ năm 2017 (Hình 4).

Cung cách chào đón và nụ cười thân thiện luôn là điều dễ dàng nhận thấy tại các cơ sở của Nha khoa KIM

3. Đa dạng dịch vụ, không phát sinh chi phí

Với phương châm luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh của mình, Nha khoa KIM hướng đến tất cả đối tượng khách hàng trong và ngoài nước, không phân biệt tuổi tác, tình trạng bệnh lý hay điều kiện kinh tế. Nha khoa KIM có những gói dịch vụ khác nhau, rõ ràng và linh động, phù hợp với yêu cầu và điều kiện tài chính của từng khách hàng.

Khách hàng sẽ được cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị và có những chương trình ưu đãi theo từng giai đoạn. Đây chính là nỗ lực của Nha khoa KIM với mong muốn mang đến nhiều lựa chọn và đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng, nhằm tạo tiền đề tốt nhất cho việc cải thiện và nâng cao giá trị chăm sóc và điều trị nha khoa tại Việt Nam.

Tiêu dùng & Dư luận - Nha khoa KIM cán mốc 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ năm 2017 (Hình 5).

Nha khoa KIM luôn có những gói dịch vụ khác nhau phù hợp với yêu cầu từng khách hàng

Với con số 30 cơ sở và sẽ tiếp tục gia tăng trong năm tới, cùng niềm tin của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước, đây vừa là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa là thách thức của Nha khoa KIM trong việc phát triển, cải tiến chất lượng về mọi mặt để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Nguyễn Hà

Bệnh viện tai mũi họng Q.5 TP.HCM - Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Thứ 6, 24/11/2017 | 10:32
Bệnh về tai mũi họng là nỗi lo của mỗi người. Khi mắc bệnh việc tìm địa chỉ uy tín là điều hết sức chính đáng. Vậy đâu là bệnh viện tai mũi họng tốt nhất ở TP.HCM?

Tài xế xe tải 'tố' phòng khám nha khoa tư nhổ răng làm mù mắt

Chủ nhật, 02/10/2016 | 10:35
Ngày 30/9, Thanh tra sở Y tế tỉnh Bến Tre đã nhận được đơn khiếu nại của một bệnh nhân cho rằng khi nhổ răng bị nhiễm trùng, mù mắt.
Cùng chuyên mục

Ford EcoSport và Kia Seltos, khi “lão làng” đối đầu “tân binh”

Thứ 4, 29/06/2022 | 08:00
Từng là “ông hoàng” của phân khúc SUV hạng B tuy nhiên do không có nhiều cải tiến, Ford Ecosport đang phái đối đầu với đối thủ nặng kí là Kia Seltos.

Nghịch lý xế hộp cũ đắt hơn loại mới và những rủi ro khó lường

Thứ 3, 28/06/2022 | 14:36
Khi nguồn cung xe ô tô mới đang gặp nhiều khó khăn do thiếu linh kiện, nhiều người đã phải chuyển sang mua xe cũ để tìm được dòng xe yêu thích.

Quảng Nam nói gì khi Bộ Giao thông Vận tải đề nghị dừng dự án 200 tỷ đồng?

Thứ 3, 28/06/2022 | 09:00
Trước mắt, các địa phương tích cực triển khai thực hiện hoàn thành toàn bộ công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, củng cố hồ sơ, thủ tục bảo vệ thi công.

Kia K3 và Toyota Corolla Altis, chọn giá rẻ máy khỏe hay sự bền bỉ?

Thứ 3, 28/06/2022 | 08:00
Kia và Toyota có 2 cách tiếp cận rất khác nhau, Kia K3 thiết kế Châu Âu mềm mại còn Toyota Altis lại mang đến ấn tượng hầm hố hơn.

Tây Ninh: Phát hiện 2 hộ kinh doanh giả mạo nhãn hiệu thuốc lá ngoại

Thứ 2, 27/06/2022 | 14:29
Cục QLTT Tây Ninh tiến hành tạm giữ toàn bộ hàng hoá của các cửa hàng kinh doanh có dấu hiệu vi phạm để tiến hành thẩm tra, xác minh làm rõ xử lý theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Nam nói gì khi Bộ Giao thông Vận tải đề nghị dừng dự án 200 tỷ đồng?

Thứ 3, 28/06/2022 | 09:00
Trước mắt, các địa phương tích cực triển khai thực hiện hoàn thành toàn bộ công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, củng cố hồ sơ, thủ tục bảo vệ thi công.

Kia K3 và Toyota Corolla Altis, chọn giá rẻ máy khỏe hay sự bền bỉ?

Thứ 3, 28/06/2022 | 08:00
Kia và Toyota có 2 cách tiếp cận rất khác nhau, Kia K3 thiết kế Châu Âu mềm mại còn Toyota Altis lại mang đến ấn tượng hầm hố hơn.

Nghịch lý xế hộp cũ đắt hơn loại mới và những rủi ro khó lường

Thứ 3, 28/06/2022 | 14:36
Khi nguồn cung xe ô tô mới đang gặp nhiều khó khăn do thiếu linh kiện, nhiều người đã phải chuyển sang mua xe cũ để tìm được dòng xe yêu thích.

Ford EcoSport và Kia Seltos, khi “lão làng” đối đầu “tân binh”

Thứ 4, 29/06/2022 | 08:00
Từng là “ông hoàng” của phân khúc SUV hạng B tuy nhiên do không có nhiều cải tiến, Ford Ecosport đang phái đối đầu với đối thủ nặng kí là Kia Seltos.