Phục vụ

Cơn gió mạnh thổi bay người đàn ông nặng 102kg
Trước cơn gió lớn, nam nhân viên phục vụ nặng 102kg vẫn bị thổi bay. Sau khi anh ngã xuống còn lăn một vòng mới dừng nổi.

Chậm phục vụ đồ ăn, nhóm người lao vào cửa hàng đập phá
Sau khi xảy ra tranh cãi về việc chậm trễ phục vụ đồ ăn, một nhóm người đã cầm hung khí tới đập phá quán.

Vietjet Air “tự thân vận động”, SAGS lên kế hoạch lợi nhuận giảm tới 41%
Từ quý II/2025, Vietjet Air sẽ tự làm dịch vụ mặt đất, khiến SAGS phải nghiên cứu các giải pháp tìm kiếm khách hàng mới, phát triển các dịch vụ mới để gia tăng thêm nguồn thu, tiết kiệm chi phí.

Chủ quán 55 tuổi tiết lộ lý do đội cả bàn ăn lên đầu để phục vụ khách
Để tiết kiệm công sức mang từng món ăn từ bếp đến khu vực ăn uống, chủ quán 55 tuổi quyết định mang cả bàn thức ăn đi một lần.

Bình Định dẫn đầu cả nước về chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp
Bình Định vừa công bố kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính giai đoạn 2020-2025 với thành tích nổi bật: hoàn thành 36/38 nhiệm vụ đề ra, đạt và vượt 10/16 chỉ tiêu. Đặc biệt, chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của tỉnh đạt thứ hạng xuất sắc, liên tục đứng đầu cả nước.

Tạm giữ hình sự nhóm đối tượng ẩu đả trước quán bar vì mâu thuẫn với nữ phục vụ
Ngày 13/2, Công an quận Thuận Hóa ,TP.Huế cho biết, vừa tạm giữ hình sự 7 đối tượng để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng do mâu thuẫn với nữ phục vụ của một quán bar trên địa bàn.

Tức giận vì đồ ăn phục vụ chậm, chú rể hủy hôn, cưới cô gái khác
Tức giận vì chuyện đồ ăn trong tiệc cưới phục vụ chậm trễ, chú rể tuyên bố hủy hôn và ngay sau đó đã cưới cô gái khác.

Từ 1/1/2025, hành khách được nhận lại tiền vé xe khi hủy chuyến
Theo quy định tại Thông tư số 36/2024/TT-BGTVT, hành khách có được nhận lại tiền vé xe khi hủy chuyến hay không?

Người đàn ông ăn buffet suốt 2 tiếng rồi chê dở, đòi trả lại tiền
Người đàn ông đã ăn liên tục suốt 2 tiếng đồng hồ trong quán buffet nổi tiếng nhưng sau đó đòi trả lại tiền với lý do đồ ăn dở.

Hà Nội phát triển iHanoi thành siêu ứng dụng
Nền tảng "Công dân Thủ đô số" - iHanoi sẽ được tích hợp AI, bổ sung loạt tiện ích mới...để trở thành siêu ứng dụng tích hợp đa dạng các dịch vụ, tính năng.

Đà Nẵng nỗ lực phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn thông qua chuyển đổi số
Bà Nguyễn Thị Anh Thi, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, cho biết theo kết quả công bố của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 8/2024, Đà Nẵng dẫn đầu cả nước với 95% dịch vụ công trực tuyến toàn trình, trong khi mức trung bình của cả nước chỉ là 55%.

Những chiếc bánh kem độc nhất Việt Nam giá cả triệu đồng
Những chiếc bánh kem tạo hình váy quý tộc cổ điển có chiều cao từ 35 - 50cm, nặng từ 1,5 - 3kg hay hình thù kỳ quái ngay khi xuất hiện trên thị trường đã gây chú ý. Nhiều người không ngại bỏ tiền triệu để sở hữu chiếc bánh theo "gu" của bản thân.

Ninh Thuận: Sôi động tuyến phố đi bộ phục vụ người dân và du khách
Tuyến phố đi bộ hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của tỉnh về hoạt động văn hóa, nghệ thuật gắn với phát triển du lịch Ninh Thuận trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Gia Lai: Nâng cao hiệu quả phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp lễ
Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân dịp lễ 30/4 và 1/5, Sở GTVT tỉnh Gia Lai đề ra nhiều giải pháp tích cực nhằm hỗ trợ người dân một cách thuận lợi nhất.

Mục tiêu của SAGS khi chia tay Bamboo Airways, Vietjet Air tự phục vụ
Năm 2024, SAGS lên kế hoạch lợi nhuận tăng trưởng 6% lên 240 tỷ đồng trong bối cảnh chấm dứt hợp đồng với Bamboo Airways do nợ tồn đọng kéo dài, Vietjet tự phục vụ.

Gánh nặng từ Bamboo Airways, lợi nhuận ông lớn dịch vụ sân bay đi lùi
Do phải trích lập dự phòng nợ xấu với Bamboo Airways 53,6 tỷ đồng và Vietravel Airlines 6,6 tỷ đồng khiến lợi nhuận của Phục vụ Mặt đất Sài Gòn đi lùi trong quý IV.

Vì sao nhiều nhà hàng bày lạc rang trước khi phục vụ đồ ăn?
Ở nhiều nhà hàng ngay khi vừa ngồi xuống bạn sẽ được nhân viên phục vụ bưng lên một đĩa lạc rang để nhấm nháp trước khi gọi món. Vì sao họ làm như vậy?

Đà Nẵng đầu tư 20 tỷ đồng trang trí hoa – điện chiếu sáng phục vụ Tết 2024
Số tiền dùng đầu tư dự án từ nguồn vốn ngân sách thành phố.

SSI thoái sạch vốn tại Phục vụ Mặt đất Sài Gòn
Sau khi bán ra ra toàn bộ 3,41 triệu cổ phiếu SGN đang nắm giữ, SSI đã hạ tỉ lệ sở hữu từ 10,18%% xuống 0% vốn điều lệ tại Phục vụ Mặt đất Sài Gòn.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa đi vào hoạt động
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận và trả kết quả giải quyết đối với 1.395 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của các cơ quan chuyên môn.

Sau khi Him Lam thoái vốn, America LLC liên tiếp mua vào cổ phiếu SGN
Sau gần 2 tháng trở thành cổ đông lớn tại Phục vụ Mặt đất Sài Gòn, America LLC tiếp tục gia tăng thêm sở hữu tại doanh nghiệp lên 11,7% vốn điều lệ.
Khánh Hòa tăng cường các biện pháp phục vụ khách du lịch dịp lễ 2/9
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày, ngành du lịch Khánh Hòa đã tăng cường các biện pháp để đảm bảo phục vụ du khách.

Một hãng hàng không bị đòi nợ 5,5 tỷ đồng dù đã ngừng bay 10 năm
Sau khi dừng bay từ tháng 3/2013, đến nay Air Mekong vẫn bị SGN đòi nợ hơn 5,5 tỷ đồng tiền cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất.

Biến động cổ đông lớn tại Phục vụ Mặt đất Sài Gòn
Sau khi Him Lam thoái vốn, quỹ ngoại America LLC đã "nhanh chân" trở thành cổ đông lớn của Phục vụ Mặt đất Sài Gòn khi mua thêm 1,3 triệu cổ phiếu SGN.