Nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” vẫn khởi kiện dù Kiều Minh Tuấn đã công khai xin lỗi

Nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” vẫn khởi kiện dù Kiều Minh Tuấn đã công khai xin lỗi

Chủ nhật, 14/10/2018 | 18:54
0
Bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất của phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” khẳng định vẫn sẽ gửi đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong cuộc gặp mặt báo chí chiều nay.

Sau một tháng ồn ào, bị khán giả phản ứng gay gắt vì thừa nhận tình yêu với An Nguy, Kiều Minh Tuấn và nghệ sĩ Cát Phượng đã có buổi gặp mặt báo chí tại TP.HCM vào chiều 14/10.

Trong buổi gặp gỡ báo chí, Kiều Minh Tuấn, anh thừa nhận mọi sai lầm thuộc về mình. Vì sự thiếu kiểm soát của bản thân mà ảnh hưởng đến bộ phim. Anh gửi lời xin lỗi nhà sản xuất Dung Bình Dương.

Anh cho biết thêm lý do gửi lời xin lỗi công khai không phải vì sợ nhà sản xuất khởi kiện. “Nếu chị Dung khởi kiện, trách nhiệm của tôi là theo. Tôi không chối trách nhiệm, sai lầm là do mình gây nên”, anh nói.

Ngôi sao - Nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” vẫn khởi kiện dù Kiều Minh Tuấn đã công khai xin lỗi

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi gặp báo chí chiều 14/10.

Kiều Minh Tuấn chia sẻ phóng viên, đầu tiên Kiều Minh Tuấn gửi lời xin lỗi đến những người đã vô tình bị dính đến câu chuyện ồn ào thời gian qua của anh và An Nguy, sau đó anh cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của mình cũng như xin lỗi Cát Phượng.

“Chuyện vừa rồi khiến mọi người không thích tôi cũng như làm tổn thương đến rất nhiều người, kể cả khán giả. Tôi nhận ra mình đã quá tự cao tự đại, tự cho mình là đúng. Khi làm người khác tổn thương vì mình đã là điều không đúng. Tôi xin lỗi gia đình của mình, người thân, xin lỗi Phượng - người luôn đồng hành với mình. Đã nhiều đêm Phượng không ngủ được. Tôi cũng dằn vặt, tự hỏi là loại người gì mà ảnh hưởng đến người thân đến như vậy. Tôi xin lỗi vì đưa chuyện cá nhân khiến mọi người phiền muộn. Thật sự tôi rất khao khát được xin lỗi", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Về phía bà Dung Bình Dương - giám đốc sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con, bà khẳng định: “Dù Kiều Minh Tuấn xin lỗi tôi vẫn sẽ khởi kiện”.

Bà cho biết quyết định khởi kiện nhằm chứng minh với khán giả rằng bà làm nghệ thuật nghiêm túc, không dùng chuyện tình cảm của diễn viên để PR. “Quan trọng là việc khởi kiện để diễn viên thấy rằng họ phải có trách nhiệm với bộ phim mình tham gia. Dù họ yêu nhau thật hay không thì cũng không nên vì cảm xúc mà ảnh hưởng đến thành quả của cả một tập thể”, bà nhấn mạnh.

Nhà sản xuất khẳng định luật sư của công ty bà đang tập hợp chứng cứ, hợp đồng, hồ sơ để gửi lên tòa án sau khi phim kết thúc công chiếu.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi gặp gỡ báo chí đã liên tục gửi lời xin lỗi đến khán giả, đoàn phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Nữ diễn viên nhiều lần bật khóc, nghẹn ngào nói không nên lời về sự việc ồn ào của bạn trai.

Ngôi sao - Nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” vẫn khởi kiện dù Kiều Minh Tuấn đã công khai xin lỗi (Hình 2).

Cát Phượng khóc trong họp báo.

Chị khẳng định thật sự đã bị tổn thương khi biết Kiều Minh Tuấn say nắng An Nguy. Tuy nhiên, chị cũng hiểu được tấm lòng của anh dành cho mình nên “sự say nắng đó không thể so sánh với tình nghĩa 10 năm của chúng tôi”. Do đó, cặp đôi khẳng định tình cảm vẫn gắn bó sau sóng gió.

Trước đó Cát Phượng cũng đã liên lạc với nhà sản xuất Dung Bình Dương để xin lỗi. Theo đại diện đơn vị này, Cát Phượng đã chủ động nhắn tin xin lỗi tới người đứng đầu nhà sản xuất Dung Bình Dương và hứa sẽ công khai lời xin lỗi này trên truyền thông sau khi phim ngừng chiếu ngoài rạp. Trong lần liên lạc với nhà sản xuất Dung Bình Dương, Cát Phương gọi Kiều Minh Tuấn là chồng và thừa nhận: “Vì chồng em phát ngôn không đúng, để ảnh hưởng lớn đến chị và êkip, em chân thành xin lỗi chị”. Cùng với đó, Cát Phượng cũng cho rằng việc Kiều Minh Tuấn lên tiếng xác nhận yêu An Nguy là hành động nhất thời, phát biểu có phần sai lệch.

Ngôi sao - Nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” vẫn khởi kiện dù Kiều Minh Tuấn đã công khai xin lỗi (Hình 3).

Cuối tháng 8, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng nghi vấn phim giả tình thật sau khi đóng chung phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Cả hai bị bắt gặp tình tứ khi đi ăn chung, đi chơi ở Vũng Tàu.

Ngày 13/9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ xác nhận đang yêu nhau trên một tờ báo. Cả hai khẳng định tình yêu thật sự chứ không nhằm mục đích PR.

Thời gian qua, scandal của Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã gây sự chú ý lớn với công chúng. Bởi lẽ, sau khi phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con công chiếu, với doanh thu bết bát, nhà sản xuất Dung Bình Dương đã công khai lên tiếng sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Theo bà, cặp đôi diễn viên đã chia sẻ chuyện tình yêu phản cảm, dẫn tới khán giả la ó, tẩy chay phim.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

Người tiêu dùng nên cẩn trọng với hàng “xách tay” nước ngoài

Thứ 7, 13/10/2018 | 21:36
Vài năm trở lại đây, việc sử dụng hàng xách tay dường như trở thành là trào lưu của không ít người tiêu dùng Việt Nam. Cho dù chất lượng vẫn chưa được kiểm chứng.

“Hạt sạn” hài hước trong phim Quỳnh búp bê

Thứ 6, 12/10/2018 | 14:00
Là bộ phim truyền hình đang hot nhất hiện nay, nhưng Quỳnh búp bê vẫn không thể tránh được những hạt sạn hài hước.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Thứ 4, 03/10/2018 | 07:19
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 3/10: Hoa hậu Tiểu Vy gặp David Beckham ở Pháp, Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal, Nhã Phương chính thức lên tiếng sau đám cưới, Ngân Khánh hạn chế đóng cảnh nóng sau lấy chồng...

NSX phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con: “An Nguy – Kiều Minh Tuấn thiếu tôn trọng tôi và khán giả”

Thứ 3, 02/10/2018 | 14:31
Những ồn ào bên lề đã khiến bộ phim điện ảnh Chú ơi, đừng lấy mẹ con bị khán giả quay lưng. Nhà sản xuất phim Dung Bình Dương buồn bã thừa nhận, đây là thất bại đau đớn nhất mà chị phải nếm trải khi theo đuổi nghiệp làm phim.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.