Nhân viên PepsiCo Foods đồng lòng vượt qua đại dịch

Nhân viên PepsiCo Foods đồng lòng vượt qua đại dịch

Thứ 6, 05/11/2021 | 13:51
0
Thời điểm dịch bùng phát, sự đồng lòng của cá nhân là yếu tố quyết định. Bởi vậy, PepsiCo Foods triển khai hàng loạt chương trình tiếp thêm năng lượng cho nhân viên

Vitamin “Care” cùng chia sẻ sự quan tâm

Điều quan trọng nhất trong đại dịch chính là đảo bảo an toàn cho toàn bộ nhân viên. Vì thế ngay từ sớm PepsiCo Foods đã triển khai tiêm ngừa vắc-xin Covid-19 cho đồng loạt công nhân tại Bình Dương, Hà Nội, cũng như các nhân viên tại TP. Hồ Chí Minh thông qua các hoạt động phối hợp với các cơ quan chức năng.

Kết nối - Nhân viên PepsiCo Foods đồng lòng vượt qua đại dịch

Hoạt động tiêm chủng được ưu tiên hàng đầu cho công nhân, nhân viên tại nhà máy của PepsiCo Foods.

Đồng thời, nhằm đảm bảo sự an toàn của công nhân, Ban Giám đốc đã đầu tư để đảm bảo hoạt động theo chỉ thị “Một cung đường - 2 điểm đến". Nhân viên, công nhân được bố trí chỗ ở tại 5 khách sạn 3 sao trở lên, bố trí đi lại bằng 28 xe du lịch cao cấp. Bên cạnh đó 10 máy cấp ôxy đã được chuẩn bị sẵn để đề phòng các trường hợp cần thiết.

Ngoài chính sách lương rõ ràng, công ty còn triển khai các chương trình trợ cấp, thưởng khích lệ để đội ngũ kinh doanh cũng như đội ngũ tại nhà máy yên tâm công tác.

Song song với những hỗ trợ về vật chất, Ban Giám đốc còn rất chú trọng để củng cố về mặt tinh thần của nhân viên thông qua các chương trình trò chuyện online, đối thoại trực tuyến giữa các cấp quản lý với đồng loạt nhân viên, công nhân. Nhờ đó mà mọi ý kiến đóng góp của bất kỳ nhân viên nào cũng được ghi nhận.

Ngoài ra, các cuộc đối thoại trực tuyến còn được mở rộng phạm vi với sự tham gia của các bác sĩ từ các bệnh viện lớn chia sẻ về cách để cùng phòng tránh và vượt qua bệnh Covid-19.

Vitamin “Energy" giúp tăng cường năng lượng cho từng cá nhân

Đi kèm với những hoạt động hỗ trợ y tế, hay chăm sóc về tinh thần, những hoạt động hỗ trợ lương thực thực phẩm thiết yếu cũng được đẩy mạnh triển khai trong thời gian này. Món quà nhà bộ phận Nhân sự gửi tới trực tiếp từng nhân viên khi làm việc tại nhà chính là những gói rau củ, những chai nước ép trái cây như tiếp thêm nguồn năng lượng “xanh" giúp ta cùng bứt phá để bật tung năng lượng.

Kết nối - Nhân viên PepsiCo Foods đồng lòng vượt qua đại dịch (Hình 2).

Nước ép "xanh" tiếp năng lượng vitamin “Energy" tới nhân viên PepsiCo Foods.

Đi kèm cùng các hộp quà tặng là những thông điệp giản dị được gửi đi trực tiếp từ Ban Giám đốc đã liên tục và kịp thời khích lệ tinh thần làm việc và năng lượng tích cực trong mỗi cá nhân. Thông qua những chia sẻ đầy cảm xúc và chân thành từ chính các nhân viên trên mạng xã hội, nguồn năng lượng tích cực đã được lan tỏa mạnh mẽ. Đây quả thực là một cơ hội lớn để nhân viên từ khắp mọi nơi có thể gắn kết với nhau, cùng đồng lòng vượt qua dịch bệnh trong thời gian ngắn nhất có thể.

Vitamin “Fun” lan tỏa triệu tiếng cười

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ" vốn là sự ví von cho tầm quan trọng của niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống, thì giờ đây chính là mục tiêu mà ai trong chúng ta cũng muốn thực hiện mỗi ngày. Hiểu được rằng để vượt qua khó khăn chồng chất khó khăn thì chỉ nhờ một phần lớn vào sức mạnh tinh thần. Hơn lúc nào hết tinh thần lạc quan là chìa khóa để giúp mỗi cá nhân hay toàn công ty vượt qua trở ngại.

Kết nối - Nhân viên PepsiCo Foods đồng lòng vượt qua đại dịch (Hình 3).

Những chương trình thi đua sức khỏe, nâng cao tinh thần được nhân viên hưởng ứng rộng rãi.

Phương châm ấy được hiện thực hóa thông qua các hoạt động thi karaoke online, trò chơi về kiến thức an toàn trên nền tảng kahoot, các trò chơi trực tuyến dân gian được Ban Giám Đốc và đội ngũ Nhân sự của Pepsico Foods khởi xướng. Chính nhờ những phút giây vui vẻ chắt lọc từ các hoạt động tập thể đó mà từng nhân viên có thêm tinh thần để tiếp tục công việc bất chấp mọi căng thẳng, khó khăn.

Kết quả, chính nhờ vào hàng loạt các chương trình và chính sách kịp thời, đội ngũ nhân viên của PepsiCo Foods đã vững tâm chiến đấu và cùng vượt qua đại dịch với thông điệp “Cùng chiến binh Lay’s đánh bay Covid”.

Minh Hào

Doanh nhân Tiến Vũ chia sẻ về TV Media & Event và cách vượt qua khó khăn trong đại dịch

Thứ 5, 14/10/2021 | 15:19
Doanh nhân Tiến Vũ có tên thật là Vũ Văn Tiến. Anh là một MC nổi tiếng với lối dẫn hài hước, vui nhộn và vô cùng cuốn hút.

Doanh nghiệp cần nhiều chính sách hỗ trợ để vượt qua đại dịch Covid-19

Thứ 7, 28/08/2021 | 18:00
Đã có nhiều doanh nghiệp bị tổn thương nặng nề bởi Covid-19, giờ đây họ cần những giải pháp đồng bộ để mau chóng phục hồi.

Bốn nhóm giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch

Thứ 3, 17/08/2021 | 15:22
Theo Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, mục tiêu đầu tiên là sớm kiểm soát dịch để khôi phục sản xuất, tiếp đến là giải quyết điểm nghẽn cản trở hoạt động kinh doanh của DN.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 24/4/2024: Hôm nay thời tiết có mát mẻ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (24/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 24/4: Sẵn sàng cấp cứu khám chữa bệnh trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:00
Hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT; Sẵn sàng cấp cứu khám chữa bệnh trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5...