Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tham dự Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 9

Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tham dự Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 9

Nguyễn Văn Ngọc Thi
Chủ nhật, 07/04/2019 | 09:22
0
Sau 8 mùa tổ chức, năm nay, Vietnam International Fashion Week 2019 (Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019) gây bất ngờ với chủ đề: “Shape the future - Kiến tạo tương lai”.
Sự kiện - Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tham dự Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 9

Bà Trang Lê chụp hình cùng các Nhà thiết kế và đại diện thương hiệu sẽ trình diễn tại Aquafina Vietnam Internation Fashion Week SS19.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 10-14/4 tại TP.HCM. Với tiếng vang đã đạt được sau 8 mùa tổ chức, chương trình năm nay hứa hẹn quy tụ sự tham gia của rất nhiều những tên tuổi lớn các nhà thiết kế trong nước và thế giới.

Đạt được nhiều thành công nổi bật trong lĩnh vực thời trang Việt thời gian qua, nhà thiết kế Chung Thanh Phong được ban tổ chức lựa chọn để mở màn cho sự kiện thời trang uy tín nhất trong năm.

Sự kiện - Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tham dự Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 9 (Hình 2).

Các nhà thiết kế trả lời phỏng vấn của báo chí.

Nói về gương mặt NTK mở màn, bà Trang Lê (Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam) chia sẻ: “Có thể nói, Chung Thanh Phong là cái tên nổi bật nhất trong số những nhà thiết kế trẻ hiện nay. Với những dấu ấn qua các show diễn cá nhân được đầu tư công phu, NTK Chung Thanh Phong đang chứng minh được tài năng của mình trong làng thời trang Việt".

Tuần lễ còn có sự góp mặt của các tên tuổi quen thuộc trong làng mốt Việt như Hà Linh Thư, Nguyễn Tiến Truyển, Lý Giám Tiền… Đặc biệt, chương trình lần này cũng có sự tham gia của các nhà tạo mốt nổi tiếng quốc tế như: Puglia Region (Ý), Chung Chung Lee (Hàn Quốc), Frederick Lee (Singapore), Kit Woo (Malaysia) và đặc biệt là sự xuất hiện của huyền thoại thời trang Hàn Quốc Lie Sang Bong, người sẽ trình làng bộ sưu tập mới nhất ngay trong ngày mở màn.

Sau đây là một số thiết kế sẽ được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019:

Sự kiện - Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tham dự Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 9 (Hình 3).
Sự kiện - Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tham dự Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 9 (Hình 4).
Sự kiện - Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tham dự Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 9 (Hình 4).
Sự kiện - Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tham dự Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 9 (Hình 6).

Nathan Lee lần đầu khoe em gái là nhà thiết kế thời trang

Thứ 4, 21/06/2017 | 20:27
Tối 20/6, nam ca sĩ Hạ gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ phim bom tấn Transformers - The last knight, cùng người cha đại sứ và cô em gái xinh như hotgirl.

Lộ danh sách 'nàng thơ' của các nhà thiết kế tại Tuần lễ thời trang

Thứ 3, 19/04/2016 | 16:00
Nguyễn Công Trí, Lê Thanh Hòa, Quang Nhật... đều là những NTK tài hoa của làng thời trang Việt, họ lần đầu chia sẻ về nàng thơ của mình - nguồn cảm hứng bất tận tạo nên những tác phẩm tuyệt vời.

Nhà thiết kế lão làng ghét sao 'tự sướng' ở show thời trang

Thứ 5, 05/09/2013 | 17:10
Oscar de la Renta khó chịu trước cảnh người nổi tiếng tạo dáng ở các buổi diễn, gây mất tập trung cho khán giả.
Cùng tác giả

TP.HCM: UBND quận không đồng ý cho phát sinh thêm hộ mới do lối đi chung dưới 2m

Thứ 4, 26/06/2019 | 14:15
Ông Nguyễn Thành Phương, Phó chủ tịch UBND quận Phú Nhuận, phụ trách quản lý đô thị cho biết: “Do lối đi chung này dưới 2m nên UBND quận không đồng ý việc cho phát sinh thêm hộ mới”.

TP.HCM: Điều tra vụ ba phụ nữ bị nhóm người lạ hành hung

Thứ 4, 26/06/2019 | 13:18
Khi đến căn nhà đang xảy ra tranh chấp với chồng cũ để cung cấp các tài liệu, chứng cứ cho những người bên trong, bà H. cùng hai người thân bị nhóm người lạ hành hung. Phải đến khi lực lượng chức năng đến giải cứu, bà H. cùng người thân mới bảo toàn tính mạng.

Video: Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cãi nhau "gay gắt" với mẹ vợ cũ trước giờ xét xử

Thứ 4, 26/06/2019 | 11:48
Sáng 26/6, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bà Vũ Thụy Hồng Ngọc, SN 1978, vợ cũ ông Chiêm Quốc Thái về tội Cố ý gây thương tích. Trước giờ xét xử, ông Thái và mẹ vợ cũ đã có tranh luận khá gay gắt tại sân tòa.

TP.HCM: Khánh thành trung tâm báo chí đầu tiên ở Việt Nam

Chủ nhật, 05/05/2019 | 20:17
Ngày 5/5, UBND TP.HCM đã chính thức khánh thành trung tâm Báo chí TP.HCM. Đây là trung tâm báo chí đầu tiên ở Việt Nam thực hiện chức năng cung cấp dịch vụ báo chí.

Vụ án 3 người chết ở Bình Tân: Lời kể kinh hoàng về "thảm án được báo trước"

Thứ 6, 03/05/2019 | 11:15
Biết Tín sử dụng ma tuý và đang có biểu hiện bất thường nên người nhà đều lo sợ và đã cất giấu các loại dao, kéo…Tuy nhiên, họ vẫn không thoát khỏi tay nghịch tử