Nhờ bí quyết của chồng vợ trẻ ra hẳn 5 tuổi

Nhờ bí quyết của chồng vợ trẻ ra hẳn 5 tuổi

Thứ 5, 12/04/2018 | 17:23
0
Thật hạnh phúc khi nhìn thấy hình ảnh mới của mình khi soi gương, nó quá khác so với cách đây 3 tháng, tất cả đều là nhờ công của chồng.

Mải miết đeo đuổi sự nghiệp nên phải đến ngoài 30 tuổi mình mới lấy chồng. Anh xã mình là Duy, kém mình 2 tuổi. Cưới xong, phải đợi đến hơn 3 năm, chữa trị đủ kiểu tụi mình mới có được bé Bo, cậu con trai đầu lòng được cả nhà nội ngoại cưng như trứng mỏng.

Mang thai khi tuổi đã lớn, bên cạnh vô vàn nỗi lo về tình hình sức khoẻ của cả hai mẹ con, điều khiến mình cảm thấy chán nản nhất chính là sự tuột dốc không phanh của làn da “cuối mùa nhan sắc”. Tuổi thanh xuân lướt qua như một cơn mưa rào, thoắt cái đã đến 35, nhìn những nếp nhăn nơi khoé mắt, cùng sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nốt tàn nhang khiến mình thực sự buồn tủi.

Nhờ bí quyết của chồng vợ trẻ ra hẳn 5 tuổi

Nám, tàn nhang cùng những nếp nhăn nơi khóe mắt là nỗi buồn chung của phụ nữ ngoài 30

Vốn là dân Marketing nên mình rất chú trọng ngoại hình, dù đã rất kỹ trong việc chăm sóc da nhưng mình vẫn không sao níu kéo được thời gian. Thêm vào đó, sự tăng cân quá mức từ lúc mang bầu, hàm lượng estrogen giảm sau sinh, biến đổi nội tiết tố đột ngột đã khiến gương mặt mình hoàn toàn thay đổi. Không còn sở hữu làn da mịn màng, trắng trẻo, giờ đây trông mình như già hơn chục tuổi so với các bạn đồng trang lứa khi làn da chi chít những dấu hiệu lão hoá, đôi gò má sạm lại vì tàn nhang và nám. Mình đã áp dụng đủ mọi liệu pháp chữa trị, từ những cách trị tàn nhang tận gốc bằng tự nhiên tại nhà được nhiều người chia sẻ cho đến các phương pháp tây y, cũng đã sử dụng nhiều liệu trình thẩm mỹ nhưng vẫn không thể nào lấy lại được vẻ tươi trẻ cùng làn da sạch mịn như ngày trước.

Khó khăn của vợ là nỗi lo của chồng

Thấy mình hay nhìn vào gương thở dài, anh xã dường như hiểu nỗi lo của vợ. Có lẽ thương vợ vừa chăm con vất vả, vừa buồn phiền vì nhan sắc không còn được như xưa nên anh có để tâm và tìm cách giúp vợ. Nhờ một người quen giới thiệu, anh biết đến sản phẩm Double White. Mình thấy chồng mừng quýnh như bắt được vàng, anh có nói với mình: “Phen này anh có món quà quý tặng vợ rồi”.

Miệt mài tìm hiểu, anh biết được với 3 thành phần chính có trong sản phẩm: Glutathione, Leucotomos, Vitamin C đã tạo nên công thức đặc biệt giúp da khỏe mạnh, chống nắng, điều trị nám, tàn nhang, chống lão hóa và trắng sáng vượt trội.

Nhờ bí quyết của chồng vợ trẻ ra hẳn 5 tuổi (Hình 2).

Món quà ý nghĩa chồng dành cho vợ là tuổi thanh xuân ngỡ như đã mất

Để chắc ăn anh còn gọi lên cả công ty để nhờ tư vấn thêm về sản phẩm. Anh bảo với mình, các bạn tư vấn chia sẻ rằng vì đây là sản phẩm dạng viên uống nên sẽ cải thiện nám, sạm, tàn nhang từ trong ra ngoài, hiệu quả hơn so với việc chỉ bôi ngoài vì như vậy sẽ không điều trị được tận gốc. Ngoài ra, các thành phần trong viên uống sẽ giúp kiềm hãm sự hình thành và phát triển của melamin từ đó nám, tàn nhang sẽ không tái phát trở lại.

Dù nghe chồng giải thích nhưng mình vẫn chưa dám sử dụng vì thực sự vẫn chưa tin tưởng lắm, do các dạng viên uống hiện cũng khá phổ biến trên thị trường nên mình hơi e ngại. Mãi cho đến khi biết được thông tin là có NSƯT Trịnh Kim Chi, Á Hậu Huyền My và một vài nghệ sĩ khác đã sử dụng qua và review khá tốt về sản phẩm thì mình loại bỏ được khoảng 50% nghi ngờ.

Chưa nhắc đến hiệu quả sử dụng ra sao, nhưng điều khiến mình tin tuyệt đối về độ an toàn của sản phẩm chính là khi anh xã cho mình xem qua clip của bác sĩ Võ Thị Bạch Sương nói về sản phẩm này. Bác sĩ Bạch Sương là chuyên gia khá nổi về da liễu, mình đã biết qua về bác sĩ vì trong quá trình tìm kiếm phương pháp chữa trị mình cũng đã được nghe nhiều về bác sĩ.

Nhờ bí quyết của chồng vợ trẻ ra hẳn 5 tuổi (Hình 3).

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương - Chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam

Theo chia sẻ của bác sĩ Bạch Sương thì Double White là dòng sản phẩm chứa hàm lượng Glutathione cao nhất thị trường hiện nay (Glutathionecó tác dụng kìm hãm sự lão hóa và ức chế sản sinh melanin). Ngoài ra, nó còn chứa Vitamin C giúp chống oxy hóa, phục hồi và tái tạo collagen, giúp da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ. Lý tưởng hơn nữa, sản phẩm này còn chứa Leucotomos - đây là thành phần đem lại khả năng chống nắng cho người sử dụng mà không cần bôi kem chống nắng. Điểm đặc biệt của Leucotomos trong Double White chính là khả năng chống nắng của nó cao gấp 6 lần so với các thành phần giả dược khác trên thị trường.

Ngoài ra, mình cũng có kiểm tra lại lần nữa về nguồn gốc, xuất xứ... thì đây đúng là sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đã có chứng nhận của bộ Y Tế tại Việt Nam và cả nước ngoài nữa, vì đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ.

Tin chồng vợ có sự “lột xác” ngoạn mục

Vậy là sau khi đã tìm hiểu đầy đủ thông tin thì mình cảm thấy an tâm hơn rất nhiều khi sử dụng sản phẩm. Nếu như lần trước mình chỉ đặt niềm tin vào độ an toàn của nó thì giờ mình đã cảm thấy hài lòng về hiệu quả mà nó mang lại. Thực sự đã không uổng công chồng mày mò tìm hiểu để giúp vợ, sau 3 tuần sử dụng mình đã thấy dấu hiệu của sự thay đổi trên làn da mà mình cứ ngỡ sẽ chẳng còn cách nào trị được.

Vì nôn nóng mong chờ các nốt tàn nhang lẫn các dấu chân chim biến mất hẳn, mình có gọi lên công ty Beauty Care USA, nơi chồng mình đặt mua sản phẩm để hỏi về tình trạng hiện tại thì được giải thích rằng, vì Double White không phải là dòng sản phẩm điều trị cấp tốc nên kết quả sẽ hiển thị rõ rệt theo thời gian 1 cách an toàn và ổn định chứ không như những sản phẩm khác.

Nhờ bí quyết của chồng vợ trẻ ra hẳn 5 tuổi (Hình 4).

Muốn đẩy lùi tàn nhang, lão hóa hãy thay thế các cách trị tàn nhang tận gốc bằng tự nhiên tại nhà bằng Double White

Nghe lời mình làm theo đúng chỉ dẫn vẫn duy trì 2 viên/ngày trong 60 ngày đầu, sau đó được hướng dẫn thay đổi liều dùng vì da có sự tiến triển tốt. Và đúng như lời tư vấn sau 3 tháng, kể từ khi mình sử dụng sản phẩm đã cải thiện được khoảng 85% các vấn đề da lão hoá, các nốt tàn nhang cũng mờ dần và biến mất, chưa kể da mình còn trắng lên trông thấy.

Giờ mỗi lần ngắm mình trong gương lại thầm biết ơn và yêu chồng hết nấc vì nhờ anh mà mình mới được sống lại như thời thanh xuân.

Để có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được tư vấn sản phẩm miễn phí, các bạn cứ liên hệ đến địa chỉ bên dưới nha.

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

Phương Thảo

Kem ngăn rạn, ngừa thâm Laco - Thần dược giúp trẻ hóa da

Thứ 5, 05/04/2018 | 15:25
Khỏi phải nói, kem ngăn rạn ngừa thâm LACO sau sinh luôn được chị em săn đón bởi đây là cách nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhằm loại bỏ lớp rạn da xấu xí sau sinh của phụ nữ.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.