Nhóm học sinh đang ngồi hóng mát, công an viên lao vào gây gổ

Nhóm học sinh đang ngồi hóng mát, công an viên lao vào gây gổ

Thứ 3, 01/11/2016 | 11:01
0
Cho rằng nhóm học sinh đi xe nẹt pô, Nhàn cùng một nhóm thanh niên khác đã tìm đến gây gổ và đánh. Lợi dụng chức danh công an viên Nhàn đã dùng các công cụ hỗ trợ đe dọa, đánh nhóm này phải nhập viện.

Sáng ngày 1/11, ông Nguyễn Minh Giáp - Trưởng công an xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ cố ý gây thương tích xảy ra ngày 29/10, trên địa bà xã Tân Hòa.

Nạn nhân trong vụ việc là hai học sinh Hoàng Đình Q. (SN 1999), Phạm Quang Đ. (SN 2000, đều là học sinh trường THPT Buôn Đôn) và Hồ Quang A. (SN 1999, ngụ xã Ea Nuôl) đã bị một nhóm thanh niên đánh trong đó có sự tham gia của một công an viên của xã Ea Nuôl.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Minh Giáp cho hay: “Hiện đơn vị mới vừa nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân Q. vào sáng 31/10 nên đã mời tất cả các nạn nhân liên quan đến trụ sở để lấy lời khai. Đặc biệt, trong vụ việc xảy ra nhóm thanh niên hành hung có một đối tượng đã từng có tiền án tiền sự vì tội cố ý gây thương tích.

Bên cạnh đó, liên quan đến vụ việc còn có Nguyễn Văn Nhàn đang là một công an viên của xã Ea Nuôl nên đơn vị đã chuyển hồ sơ lên công an huyện để xử lí theo đúng thẩm quyền...”.

Theo đơn tố cáo vào vào khoảng 20h30 ngày 29/10, Hoàng Đình Q. (SN 1999), Phạm Quang Đ. (SN 2000, đều là học sinh trường THPT Buôn Đôn) cùng 3 người bạn đi trên 2 xe máy ra bờ đập thủy điện Sêrêpốk III (thuộc xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn) ngồi chơi.

Trong khi nhóm học sinh đang ngồi hóng mát thì lúc này, Nguyễn Thanh Nhàn - công an viên xã Ea Nuôl cùng 4 thanh niên đi trên 2 xe máy chạy ngang qua.

Thấy nhóm của Q. đang ngồi chơi trên bờ đập thủy điện Nhàn cùng nhóm thanh niên đã dừng xe, đi đến gây gổ.

An ninh - Hình sự - Nhóm học sinh đang ngồi hóng mát, công an viên lao vào gây gổ

Chiếc xe máy của em Q. bị Nhàn và nhóm thanh niên đập nát dàn nhựa.

Cho rằng nhóm học sinh đã đi xe máy nẹt pô nên Nhàn cùng một thanh niên tên Hà Văn Dũng xông vào đánh đấm vào mặt và người của em Hoàng Đình Q..

Thấy bạn bị đánh, em Phạm Quang Đ. đã xông vào can ngăn thì cũng bị Hà Văn Dũng dùng tuýp sắp đánh trọng thương ở đầu.

Không chỉ vậy, sau khi đánh 2 học sinh bị thương Dũng và Nhàn đã dùng tuýp sắt đập phá chiếc xe máy mang BKS 47AB- 90.265 của Q.. Sau khi đánh đập hả hê nhóm học sinh, Nhàn cùng với nhóm thanh niên rời khỏi hiện trường. Lúc này, Q. đã điện thoại cho một người bạn thến Hồ Quang A. đến để đưa đi bệnh viện.

Không ngờ rằng trong khi đang chuẩn bị đưa nhóm học sinh đến bệnh viện thì nhóm của Nhàn tiếp tục quay lại kiếm cớ gây sự.

Cho rằng Hồ Quang A. được Q. gọi đến để hỗ trợ, đánh trả nên nhóm của Nhàn đã dùng tuýp sắt đánh nạn nhân bể đầu, chảy máu. Sau khi gây ra vụ việc, Nhàn và nhóm thanh niên đã bỏ đi khỏi hiện trường bỏ mặc các nạn nhân bị thương.

Trao đổi với PV, em Nguyễn Quang Đ. cũng cho biết: “Thấy Q. bị đánh vô cớ em đã chỉ chạy tới can ngăn nhưng bị Dũng dùng tuýp đánh vào đầu. Không chỉ vậy, anh Nhàn còn rút trong người ra một gậy ba trắc và một roi điện bấm kêu “tách tách tách” liên hồi đe dọa nên những người bạn còn lại không ai dám can ngăn nữa mặc cho em và Q. bị hành hung".

Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, PV đã có một cuộc làm việc với công an xã Ea Nuôl về việc gậy ba trắc và roi điện mà ông Nhàn sử dụng.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Duy Linh - Trưởng công an xã Ea Nuôl xác nhận, ông Nhàn chính là công an viên trực thuộc đơn vị quản lí. Tuy nhiên vị này khẳng định không hề cấp những công cụ hỗ trợ bảo vệ cho cán bộ này.

“Trước đây đơn vị có cấp cho đồng chí Nhàn một gậy cao su và sau đó đã thu hồi. Riêng những công cụ hỗ trợ Nhàn sử dụng chúng tôi sẽ điều tra và nếu có sẽ tịch thu và xử lí nghiêm không bao che.

Hiện tại đơn vị đã yêu cầu đồng chí Nhàn viết bản tường trình để giải trình sự việc. Tuy nhiên sau khi liên lạc qua điện thoại đồng chí Nhàn cho biết đã đi xuống thị xã Buôn Hồ để giải quyết việc gia đình nên chưa thể về được...”, ông Nguyễn Duy Linh cho biết thêm.

An ninh - Hình sự - Nhóm học sinh đang ngồi hóng mát, công an viên lao vào gây gổ (Hình 2).

 Em Q. đang được các bác sĩ bệnh viện đa khoa Buôn Đôn thăm khám.

Hiện tình trạng sức khỏe của Q. đã ổn định, tuy nhiên Q. vẫn còn than đau ở ngực các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi và điều trị.

Riêng hai bệnh nhân Phạm Quang Đ. và Hà Quang A. nhập viện trong tình trạng chấn thương đầu. Trong đó Hồ Quang A. bị rách đầu ở gần thái dương trái và Phạm Quang Đ. chị chấn thương ở sau tai trái.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ theo quy định.

Mai Cường

Nghi án công an đánh dân đến bất tỉnh

Thứ 4, 12/06/2013 | 15:37
Không lệnh bắt, chỉ bằng lệnh khám nhà, công an huyện đã dẫn giải nghi can đi và tạm giữ liên tục trong 5 ngày để rồi nạn nhân bị thương tích nặng phải vào viện cấp cứu (!?).

Dân đứng đón xe bị công an đánh vì lầm tưởng là.... gái mại dâm

Thứ 5, 03/12/2015 | 14:36
Trưởng Công an phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) đã thay mặt toàn đơn vị xin lỗi đối với bà Nguyễn Thị Kh. do trước đó bà bị một chiến sĩ đánh.

Nghi án giả danh công an đánh người dân để cướp tài sản?

Thứ 6, 24/07/2015 | 08:23
Khi anh Cảnh đưa giấy tờ tùy thân và thẻ công nhân, thì hai người mặc sắc phục công an nói là giấy tờ, thẻ giả. Sau đó, bắt anh Cảnh đưa xe về chốt dân phòng làm việc.

Nghi án công an đánh dân đến bất tỉnh

Thứ 4, 12/06/2013 | 15:37
Không lệnh bắt, chỉ bằng lệnh khám nhà, công an huyện đã dẫn giải nghi can đi và tạm giữ liên tục trong 5 ngày để rồi nạn nhân bị thương tích nặng phải vào viện cấp cứu (!?).

Dân đứng đón xe bị công an đánh vì lầm tưởng là.... gái mại dâm

Thứ 5, 03/12/2015 | 14:36
Trưởng Công an phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) đã thay mặt toàn đơn vị xin lỗi đối với bà Nguyễn Thị Kh. do trước đó bà bị một chiến sĩ đánh.

Nghi án giả danh công an đánh người dân để cướp tài sản?

Thứ 6, 24/07/2015 | 08:23
Khi anh Cảnh đưa giấy tờ tùy thân và thẻ công nhân, thì hai người mặc sắc phục công an nói là giấy tờ, thẻ giả. Sau đó, bắt anh Cảnh đưa xe về chốt dân phòng làm việc.
Cùng tác giả

Có được đơn phương chấm dứt hợp đồng với lao động nữ mang thai?

Thứ 7, 16/12/2017 | 13:15
Hành vi của người sử dụng lao động khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với lao động nữ đang mang thai là trái pháp luật.

Bộ TN&MT thí điểm liên thông 11 thủ tục hành chính

Thứ 7, 16/12/2017 | 07:15
Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện liên thông với 11 thủ tục hành chính sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí tuân thủ; giảm rủi ro và gia tăng chi phí cơ hội trong đầu tư, kinh doanh.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.