Những cặp sao Hàn được mong chờ

Những cặp sao Hàn được mong chờ "về chung nhà" năm 2022

Thứ 2, 28/02/2022 | 13:48
0
Trong showbiz Hàn có nhiều cặp đôi bên nhau đã lâu nhưng chưa kết hôn. Sau đây là những cặp "trai tài gái sắc" được người hâm mộ mong chờ đám cưới nhất trong năm.

Cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Hyun Bin - Son Ye Jin

Sau khi kết thúc bộ phim “Hạ cánh nơi anh” cặp đôi chính trong phim được Dispatch "khui" hẹn hò vào 1/1/2021.Thông tin này khiến không chỉ fan thường xuyên "đẩy thuyền" cặp đôi mà công chúng cũng vô cùng vui mừng, xuýt xoa. Hyun Bin - Son Ye Jin được khen là rất xứng đôi vừa lứa, về cả ngoại hình và địa vị.

Giải trí - Những cặp sao Hàn được mong chờ 'về chung nhà' năm 2022

Khán giả không khỏi mong mỏi Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ sớm về chung 1 nhà và có vẻ như chính cặp đôi cũng rất mong chờ chuyện này. Trong quá khứ, khi được hỏi về chuyện kết hôn, Son Ye Jin trả lời đó là mục tiêu mà cô luôn mơ ước. Nữ diễn viên sẵn sàng kết hôn nếu gặp được người phù hợp và cô muốn kết hôn trước khi bước sang tuổi 40.

Đầu năm 2022 cặp đôi thông báo kết hôn khiến người hâm mộ không khỏi hạnh phúc. "Ngọc nữ" màn ảnh Hàn Quốc chia sẻ hình ảnh một chiếc váy cưới thu nhỏ và nói: “Tôi đã tìm được người để dành trọn phần đời còn lại của mình. Vâng… là anh ấy".

Trong khi đó, Hyun Bin đã viết thư tay và được công ty quản lý của mình đăng tải: "Tôi quyết định kết hôn. Tôi rất thận trọng khi bước vào chương mới của cuộc đời. Và tôi đã hứa với cô ấy là sẽ luôn làm cô ấy cười. Jeong Hyuk và Seri, những người đã cùng nhau đồng hành trong một tác phẩm, sẽ cùng nhau đồng hành trong chặng đường sắp tới".

Mới đây tài tử Hyun Bin còn "chốt đơn" penthouse giá 100 tỷ đồng, đây được xem ngôi nhà chung mà hai người sẽ sống cùng nhau.

Cặp chị em đẹp nhất mà ảnh Hàn Kim Woo Bin - Shin Min Ah

Một trong những đám cưới cũng được người hâm mộ mong đợi nhất trong năm 2022 là Kim Woo Bin - Shin Min Ah. Cặp đôi chị em nên duyên sau lần hợp tác chụp ảnh quảng cáo vào năm 2015 và nhanh chóng trở thành 1 trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc. Đến nay, Kim Woo Bin và bạn gái đã có 6 năm bên nhau.

Giải trí - Những cặp sao Hàn được mong chờ 'về chung nhà' năm 2022 (Hình 2).

Tình yêu của cả hai đã trải qua nhiều sóng gió. Vào năm 2016, nam, diễn viên Kim Woo Bin bất ngờ phát hiện mắc bệnh ung thư vòm họng khi mới 27 tuổi. Đối diện với căn bệnh "tử thần". Tuy nhiên, bạn gái luôn kề vai sát cánh cùng anh vượt qua khó khăn.

Chuyện tình của Kim Woo Bin – Shin Min Ah khiến công chúng không khỏi thán phục và cảm động. Sau quãng thời gian dài điều trị, cuối cùng Kim Woo Bin đã khỏi bệnh và quay trở lại showbiz. Người hâm mộ đang rất mong chờ mối tình của cặp đôi có cái kết đẹp bằng 1 đám cưới thế kỷ hạnh phúc.

Cặp đôi cá tính HyunA và Dawn

HyunA và Dawn cũng sẽ về chung một nhà trong năm nay. Cả hai đã thông báo tin vui đến người hâm mộ thông qua trang Instagram cá nhân. Cả hai đăng tải cặp nhẫn mới, nếu chú thích của Dawn là "Cưới anh nhé" thì HyunA đã đáp lại "Tất nhiên, em đồng ý".

Giải trí - Những cặp sao Hàn được mong chờ 'về chung nhà' năm 2022 (Hình 3).

Hyuna với Dawn kém 2 tuổi dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ khi họ công khai mối quan hệ nhưng cặp đôi luôn có cách để “chặn họng” haters (kẻ ganh ghét), đến nay, họ đã ở bên nhau được 6 năm và luôn chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc.

Năm 2018, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyuna và Dawn hẹn hò. Ngay lập tức công ty quản lý lên tiếng phủ nhận. Nhưng, trong vòng 24 giờ, Hyuna và Dawn lại thừa nhận: "Chúng tôi đã hẹn hò được hai năm!".

Sau khi sự việc bị tiết lộ, các hoạt động giải trí và quảng cáo của hai người bị đình chỉ hoàn toàn, các hoạt động quảng bá cho "Triple H" mà họ tham gia cũng chung số phận. Cùng năm, cả hai rời công ty chủ quản cũ CUBE Entertainment.

Từ một mối tình chị em bị phản đối, thậm chí ngay cả thời điểm hiện tại vẫn gây tranh cãi vì cách thể hiện tình cảm nhưng không thể phủ nhận, HyunA và Dawn luôn hạnh phúc trong chính mối quan hệ của mình.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" Jiyeon và Hwang Jae Gyun

Thành viên T-ara Jiyeon bất ngờ thông báo kết hôn với cầu thủ bóng chày đội KT Wiz, Hwang Jae Gyun. Cô nói: "Tôi đã gặp bạn trai thông qua một người quen vào năm ngoái, và chúng tôi dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Tôi đã hứa hôn với bạn trai vào mùa đông tới, người đến với tôi như một món quà của cuộc đời này, người luôn quan tâm tôi đầu tiên, trân trọng tôi và dạy tôi hạnh phúc là như thế nào. Tôi sẽ sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc bên một người bạn trai đáng tin cậy, người đã luôn vững vàng và cho tôi một bờ vai để dựa vào...".

Giải trí - Những cặp sao Hàn được mong chờ 'về chung nhà' năm 2022 (Hình 4).

Cặp đôi đã hẹn hò được 6 tháng trước khi đính hôn.

Về phía cầu thủ bóng chày cũng đã đăng một bức thư viết tay trên Instagram của mình thông báo về kế hoạch kết hôn. “Tôi đã tìm được người mà tôi muốn ở bên mãi mãi. Tôi đã quyết định kết hôn với một người bạn đã giúp đỡ tôi rất nhiều bằng cách giữ tôi và ở bên cạnh tôi khi tôi trải qua khoảng thời gian khó khăn vào năm ngoái”.

Trúc Chi (t/h theo VOV, Thanh Niên), Tiền Phong)

Nhan sắc "chị đẹp" Son Ye Jin trước ngày lên xe hoa với Huyn Bin

Thứ 2, 21/02/2022 | 07:00
Dù đã bước sang độ tuổi 40 nhưng Son Ye Jin vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc "mãi mãi tuổi 20".

Bạn gái Huyn Bin đội mũ xuề xòa thôi cũng khiến khán giả không thể rời mắt

Thứ 2, 24/05/2021 | 11:40
Son Ye Jin bạn gái Huyn Bin dù đội mũ xuề xoà nhưng "nhan sắc vạn người mê" vẫn khiến nhiều người không thể rời mắt. Cô quả đúng là tường thành nhan sắc của Kbiz.

Những cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn chứng minh tình yêu mãi mãi là có thật

Chủ nhật, 07/07/2019 | 14:40
Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, khiến người hâm mộ cảm thấy không còn tin tưởng vào tình yêu, hôn nhân, song trong làng giải trí Hàn Quốc cũng không thiếu cặp đôi vàng chứng minh được tình yêu mãi mãi là có thật.

10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn

Thứ 3, 30/04/2013 | 07:45
Nếu bạn yêu sự lãng mạn, bạn sẽ thích phim Hàn. Khi đã nói đến sự lãng mạn thì không thể thiếu những đôi uyên ương. Những cảnh chia ly đầy nước măt, những nụ hôn bất ngờ,… đã làm nên những cặp đôi mang thương hiệu riêng của màn ảnh xứ Kim Chi.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.