Những gương mặt 'hot' đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam 2013'

Những gương mặt 'hot' đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam 2013'

Thứ 5, 19/09/2013 | 15:32
0
Tại vòng thi này, các thí sinh đã làm việc với những nhà nhân trắc học để tiến hành lấy số đo chuẩn và trình diễn catwalk trong trang phục biển và trang phục tự chọn.

Vào ngày 14/9 và 17/9, Ban tổ chức chương trình Siêu mẫu Việt Nam đã tổ chức vòng casting để tìm ra những gương mặt người mẫu triển vọng cho làng mẫu Việt Nam. Đến tham dự buổi casting có siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng với Huấn luyện viên người Pháp Henri Hubert.

Sự kiện - Những gương mặt 'hot' đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam 2013'

Các thí sinh trong trang phục tự chọn casting Siêu mẫu Việt Nam 2013

Tại vòng thi này, các thí sinh đã làm việc với những nhà nhân trắc học để tiến hành lấy số đo chuẩn và trình diễn catwalk trong trang phục biển và trang phục tự chọn. Buổi casting đã thu hút sự chú ý của nhiều gương mặt người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên trên khắp cả nước với chất lượng thí sinh khá đồng đều.

Bên cạnh nhiều nhân tố mới được​​ Ban tổ chức phát hiện, buổi casting cũng xuất hiện nhiều cái tên quen thuộc trong làng mẫu Việt như: Kỳ Hân, Philip Huỳnh, Lan Khuê, Võ Cảnh, Đào Như Ý…

Kỳ Hân là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Cô được công chúng biết đến nhiều từ khi đầu quân về công ty người mẫu Venus. Cô bạn gái xinh xắn của hotboy Huỳnh Anh cho biết mình đã yêu thích chương trình Siêu mẫu Việt Nam và mong muốn đăng ký tham gia từ rất lâu nhưng chưa đủ tuổi. Năm nay, cô gái sinh năm 1995 này mới đủ điều kiện dự thi.

Kỳ Hân cho biết: “Siêu mẫu Việt Nam là một cuộc thi lớn và uy tín dành cho mọi người mẫu muốn hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp. Khi biết em đăng ký tham gia cuộc thi, anh Huỳnh Anh rất ủng hộ và còn tập tành thêm cho em trong cách trình diễn. Thậm chí, anh còn “dụ” em đi tập thể dục để có sức khoẻ tốt và vóc dáng đẹp để chuẩn bị cho cuộc thi sắp đến”.

Sự kiện - Những gương mặt 'hot' đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam 2013' (Hình 2).

Võ Cảnh cũng là người mẫu của công ty Venus. Nam người mẫu điển trai này từng đạt giải nhất cuộc thi Perfect couple 2012. Ngoài ra, Võ Cảnh còn tham gia cuộc thiVietNam’s Next Top Model 2013.

Sự kiện - Những gương mặt 'hot' đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam 2013' (Hình 3).

Lan Khuê được biết đến như một gương mặt sáng giá của làng mẫu trẻ nước ta. Cô từng đại diện cho Việt Nam dự thi Siêu mẫu Châu Á 2012 và lọt vào top 3.

Sự kiện - Những gương mặt 'hot' đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam 2013' (Hình 4).

Philip Huỳnh (Huỳnh Thanh Phong) được biết đến như một hotboy đình đám nhờ vẻ đẹp lại với hai dòng máu Việt – Pháp. Anh từng lọt vào chung kết cuộc thi F-Idol 2011.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn thu hút nhiều gương mặt hot girl, á hậu, hoa khôi trong nước như: hot gril Đào Như Ý, Á khôi 1 Người đẹp Phụ nữ qua ảnh Anh Đào, Thí sinh Hoa hậu thế giới người Việt Tô Uyên Khánh Ngọc, Hoa khôi đồng Bằng sông Cửu Long Nguyễn Võ Út Phượng, Top 22 Miss Ngôi sao 2013 My Lê, Top 20 Miss Teen Miền Nam Phạm Hồng Thuý Vân…

Sự kiện - Những gương mặt 'hot' đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam 2013' (Hình 5).

 

Tô Uyên Khánh Ngọc

 

 

Sự kiện - Những gương mặt 'hot' đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam 2013' (Hình 6).

 

Nguyễn Võ Út Phượng

Sự kiện - Những gương mặt 'hot' đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam 2013' (Hình 7).

 

Anh Đào

Sự kiện - Những gương mặt 'hot' đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam 2013' (Hình 8).

Đào Như Ý

Mai Nguyên

Siêu mẫu Việt Nam trở lại với phiên bản mới

Thứ 7, 29/06/2013 | 10:32
Với những thay đổi mang tính đột phá, Elite model look – Siêu mẫu Việt Nam 2013 hứa hẹn sẽ là nơi các bạn người mẫu trẻ tỏa sáng và khẳng định đẳng cấp của mình.

Nội dung chương trình đêm siêu mẫu Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Chỉ những siêu mẫu đạt giải và không bị “lùm xùm” trên mặt báo mới được tôn vinh tại liên hoan người mẫu thời trang Việt Nam 2011. Ngoài ra, nội dung chương trình đêm tôn vinh siêu mẫu Việt Nam sẽ được giữ kín đến phút chót.

Siêu mẫu Ngọc Tình đột ngột huỷ show diễn cùng trai đẹp Omar

Thứ 5, 12/09/2013 | 10:06
Giải vàng siêu mẫu 2010 đã đột ngột huỷ tham gia show diễn ca nhạc mang tên Kết nối ước mơ cùng Omar Borkan Al Gala.

Siêu mẫu Kiều Ngân: 'Của hiếm' của showbiz Việt

Thứ 3, 13/08/2013 | 16:18
Sở hữu chiều cao nổi bật cùng vẻ ngoài ấn tượng, top 10 siêu mẫu Việt Nam - Kiều Ngân hiện đang là một gương mặt sáng giá của sàn catwalk Việt. Mới đây, "Người đẹp tri thức" đã vinh dự đạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2013 tại Hàn Quốc. Cô cũng được biết đến là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt không scandal.

Siêu mẫu Đức Long: Tôi sẵn sàng nude vì nghệ thuật

Thứ 4, 10/07/2013 | 16:38
"Nude là một nghệ thuật mà tôi vô cùng sùng bái, nó đưa con người tới một cảnh giới cao vượt qua dục vọng. Vì vậy tôi không bao giờ dùng nó để đánh bóng tên tuổi. Chỉ khi nào nude thật sự là vì mục đích phục vụ cho nghệ thuật thì tôi sẵn sàng hi sinh", siêu mẫu Đức Long chia sẻ