Những hiệu quả không ai ngờ sau khi căng da bằng chỉ COLLAGEN-VÀNG

Những hiệu quả không ai ngờ sau khi căng da bằng chỉ COLLAGEN-VÀNG

Thứ 4, 01/01/2020 | 07:02
0
Những năm gần đây, căng da bằng chỉ đã trở nên rất phổ biến trong cộng đồng làm đẹp bởi nhiều hiệu quả thần kỳ và vượt trội mà phương pháp này mang lại trong lĩnh vực trẻ hóa da.

Có thể nói, căng da bằng chỉ Collagen-vàng Collagen Gold Fiber đang là công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn mới và được săn đón nhất.

Không phải ngẫu nhiên mà công nghệ này được ưa chuộng và đánh giá cao bởi cả giới chuyên môn và các khách hàng.

Cùng điểm danh những hiệu quả tuyệt vời mà công nghệ này đem lại, bạn sẽ hiểu được lý do tại sao hàng vạn chị em "phát cuồng" về công nghệ này.

Truyền thông - Những hiệu quả không ai ngờ sau khi căng da bằng chỉ COLLAGEN-VÀNG

Tìm hiểu thêm về Căng chỉ Collagen Gold Fiber

https://www.youtube.com/watch?v=Fus-zbIL3vs&feature=youtu.be

Hiệu quả "thần thánh" sau khi căng da bằng chỉ collagen-vàng

1. Xóa nhăn thần tốc

Nếu trước đây căng chỉ collagen, căng chỉ vàng chỉ có thể đảm bảo hiệu quả cao nhất đến 80% thì công nghệ căng da bằng chỉ collagen-vàng đã tăng lên đến 95%. Đặc biệt, các nếp nhăn li ti, các rãnh nhăn sau sẽ được cải thiện đến 70% ngay sau khi tiến hành trị liệu. Đây là điều mà các loại chỉ cũ không thể đạt được (chỉ cũ chỉ 20-30%). Sau 6 tháng, chỉ sẽ tự tiêu và phát huy tối đa công dụng, lúc này bạn có thể thấy mình trẻ ra đến 15 tuổi và duy trì làn da căng bóng, mịn màng từ 10-20 năm.

2. Nâng cơ

Chỉ sau 1 liệu trình duy nhất, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt ở phần cơ mặt được nâng lên, khuôn mặt trở nên thon gọn, săn chắc hơn.

Hiệu quả cao nhất khi chỉ phát huy hết khả năng tái sinh collagen, elastin tự nhiên của da. Sau 6 tháng - 1 năm, bạn sẽ thấy tổng thể gương mặt hoàn toàn khác biệt.

3. Làm sáng và đều màu da; Giảm nám, sạm da

Làm sáng da, giảm thâm nám là một trong những hiệu quả vượt trội của chỉ thế hệ mới collagen-vàng.

Các loại chỉ cũ chỉ dừng lại ở việc nâng cơ, xóa nhăn thì chỉ lai Collagen Gold Fiber đã có thể cải thiện màu da, xóa hoàn toàn nám, sạm da, đem lại cho bạn một vẻ đẹp toàn diện.

4. Tăng mật độ da

Tuổi càng lớn, sự giảm mật độ da càng rõ rệt. Cụ thể là làn da của bạn sẽ ngày càng mỏng, yếu hơn và có trạng thái xỉn màu hơn. Lúc này, sợi collagen-vàng đưa vào sâu dưới lớp trung bì và hạ bì sẽ làm tăng sinh các tổ chức tế bào da, bao gồm cả lớp mô hạt, collagen, elastin… giúp mật độ da dày hơn, khỏe mạnh hơn, tăng khả năng đề kháng và lành vết thương của da, hạn chế tình trạng giãn mao mạch.

5. Tăng thể tích da

Sự giảm thể tích da biểu hiện ở tình trạng da chùng nhão, tổng thể khuôn mặt trở nên buồn bã và già nua. Căng chỉ Collagen Gold Fiber sẽ kích thích tăng sinh collagen, elastin và "đánh thức" cơ chế tái tạo da đã ngủ quên do tuổi tác, giúp tăng lưu lượng máu, kích thích làm tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào, từ đó làm tăng thể tích của da, khiến làn da căng, mọng, sáng bóng và giàu sức sống.

Như vậy, chỉ với một liệu trình căng chỉ Collagen Gold Fiber, thứ bạn nhận lại là quá nhiều hiệu quả vượt trội. Hơn hết, bạn còn không mất thời gian nghỉ dưỡng, không lo biến chứng và không bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ.

Công nghệ này không gây ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như rửa mặt, đánh răng, ăn uống hay chải tóc. Đây là phương pháp trẻ hóa tuyệt đối an toàn, có thể áp dụng cho cả nam và nữ và điều trị đa dạng được bất kỳ vùng da lão hóa nào bạn muốn cải thiện.

Chị Toan (HN) chia sẻ: "Tôi đã cải thiện được toàn bộ nếp nhăn li ti ở xung quanh mắt và rãnh nhăn rất sâu khi cười ở gần miệng. Tôi rất hài lòng khi căng chỉ collagen gold fiber vì vừa đạt hiệu quả cao, vừa không đau. Tôi có thể hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị".

Truyền thông - Những hiệu quả không ai ngờ sau khi căng da bằng chỉ COLLAGEN-VÀNG (Hình 2).

 Chị Toan sau 1 giờ căng da với sợi Collagen Gold Fiber 

Căng chỉ Collagen-vàng ở đâu?

Hiện nay, chỉ có duy nhất viện thẩm mỹ Mega Gangnam được chuyển giao độc quyền công nghệ căng chỉ collagen-vàng Collagen Gold Fiber từ tập đoàn Mega Hàn Quốc - nơi sở hữu chuỗi 8 resort - khách sạn - bệnh viện thẩm mỹ 5 sao với hơn 50 chi nhánh đặt tại những vị trí đắc địa của nhiều quốc gia. 

Ngoài công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber, viện thẩm mỹ Mega Gangnam còn được đánh giá cao với công nghệ giảm béo Smart Lipo, công nghệ xóa nhăn Thermage FLX.

Nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ 100% Hàn Quốc có chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, viện thẩm mỹ Mega Gangnam được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn "trao gửi nhan sắc" như: Ca sĩ Lệ Quyên, Thanh Lam, Đan Trường, nghệ sĩ Chí Trung, Lê Giang, Quốc Anh, Kim Tử Long, diễn viên Minh Nguyệt, Minh Hằng, Thanh Trúc, Khánh Huyền, MC Minh Hà, Thảo Vân, Thanh Bạch, Trác Thúy Miêu, danh hài Xuân Hinh,...

Truyền thông - Những hiệu quả không ai ngờ sau khi căng da bằng chỉ COLLAGEN-VÀNG (Hình 3).

Diva Thanh Lam căng chỉ Collagen Gold Fiber tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam

https://www.youtube.com/watch?v=pbHmlRX6rpY

Dành cho độc giả

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do "Đại gia tỷ đô" Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi giảm 30% cho liệu trình căng da với sợi Collagen Gold Fiber tới 15 độc giả đăng kí sớm nhất.

Đăng kí nhận ưu đãi tại đây:

Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

Mega Gangnam Hà Nội.

  • Toà nhà Gangnam - số 454 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

Mega Gangnam Hồ Chí Minh.

  • Toà nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

Mega Gangnam Đà Nẵng (Khai trương tháng 10/2019).

Tầng 2 - Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel - 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng.

Trưởng khoa dinh dưỡng BV Chợ Rẫy phân tích tác dụng nước ion kiềm với hệ tiêu hóa

Thứ 3, 31/12/2019 | 15:28
Thế Giới Điện Giải phối hợp cùng BV Chợ Rẫy tổ chức chương trình giáo dục sức khỏe nâng cao nhận thức dinh dưỡng trong phòng bệnh đường tiêu hóa; và tìm hiểu tác dụng của nước điện giải ion kiềm.

Vincom đầu tiên tại Nghệ An khai trương đón mừng năm mới 2020

Thứ 3, 31/12/2019 | 15:27
Sáng 31/12/2019, hàng nghìn người dân thị xã Thái Hòa đã háo hức từ sáng sớm để trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm trung tâm thương mại (TTTM) Vincom+ mới ngay tại trung tâm thị xã. Vincom+ Thái Hòa khai trương vào đúng dịp nghỉ lễ năm mới đã mang đến một địa điểm trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí trọn vẹn cho người dân tại địa phương.

Khu Công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang): Thu hút các dự án công nghệ cao, dự án “sạch”

Thứ 3, 31/12/2019 | 11:30
Hiện nay, KCN Quang Châu đã thu hút được những tập đoàn nổi tiếng thế giới như: Siflex, Hosiden (Hàn Quốc), Nichirin, Oji (Nhật bản), Crystal Martin, LuxShare –ICT, JA Solar (Hồng Kông), Umec, Wintek, L&C Tech (Đài Loan), Trung Nguyên (Việt Nam)...đã góp phần mang lại lợi ích về kinh tế- xã hội cho tỉnh, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Tắm enzyme - Xu hướng dưỡng sinh Nhật Bản đang hót tại Việt Nam

Thứ 6, 27/12/2019 | 16:09
Nhật Bản - Đất nước được đánh giá là nơi có nhiều người sống lâu và có sức khỏe bền bỉ nhất thế giới. Trong đó, một bí quyết giúp cho sức khỏe tuyệt vời như của người Nhật là tắm Enzyme nóng.

Infographic: Du lịch Sa Pa tăng tốc

Thứ 2, 23/12/2019 | 16:08
Từ vùng đất nghèo nàn về du lịch, Sa Pa đã chuyển mình, “đánh thức” cả Tây Bắc thơ mộng. Tới đây, với sự hoàn thiện hạ tầng và thay đổi về cơ chế, Sa Pa hứa hẹn sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ.

Sắp có công viên nước hàng đầu Đông Nam Á ở Nam Phú Quốc

Thứ 2, 23/12/2019 | 10:53
Với việc bổ sung công viên nước Aquatopia Water Park hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí ở Nam Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến All-in-one hoàn hảo cho những tín đồ xê dịch.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.