“Ninh An Như Mộng” cả Bạch Lộc và Trương Lăng hách đều bị chê

“Ninh An Như Mộng” cả Bạch Lộc và Trương Lăng hách đều bị chê

Thứ 6, 10/11/2023 | 19:05
1
Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách mới lên sóng cách đây ít hôm, nhưng đã nhận được không ít những lời chê bai không mấy tích cực từ phía khán giả cũng như của người hâm mộ.

Bạch Lộc đang là cái tên hot nhất hiện nay khi có đến 2 bộ phim thuộc 2 thể loại khác nhau lên sóng cùng lúc. Không chỉ nhan sắc mà cả diễn xuất, tương tác hóa học với bạn diễn,... của nàng tiểu hoa cũng cư dân mạng mang ra "mổ xẻ".

Cụ thể, một blogger giải trí đã đăng tải phân đoạn trong phim khi nhân vật Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) hét lên: "Yến Lâm, người điên rồi" và nhận xét đài từ của Bạch Lộ cũng tệ ngang Dương Siêu Việt. Dưới bình luận bài viết lập tức xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng chỉ 1 câu thoại này không đủ đánh giá đài từ của Bạch Lộc, cần phải xem các đoạn trích dài hơn.

Giải trí - “Ninh An Như Mộng” cả Bạch Lộc và Trương Lăng hách đều bị chê

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh đài từ của Bạch Lộc.

Một số người thắc mắc phải chăng ê-kíp phía Bạch Lộc muốn tiết kiệm, không muốn trả tiền cho các diễn viên lồng tiếng như quy định mới của Quảng Điện (Cục điện ảnh Trung Quốc) nên tự mình phải lồng tiếng. Lại có ý kiến đồng tình với blogger, cho rằng cách phát âm câu này quả thực không rõ ràng, nhưng lúc đó cổ của nàng đã bị đối phương tác động vật lý nên không thể nhả chữ hoàn hảo.

Trước đó, những tập đầu " Ninh An Như Mộng " Bạch Lộc và Trương Lăng đã "gây bão" vì lượt xem tăng cao nhưng cũng không tránh khỏi tranh cãi.

Tuy nhiên, phim cũng vấp phải những điểm tranh cãi cố hữu như: Chê chuyển cảnh xấu và đột ngột khiến khán giả khó theo dõi.

Ngoài ra, nhiều phân cảnh phim bị giật, góc quay xấu khiến khán giả bức xúc và tiếc cho công sức của dàn diễn viên.
Không chỉ Bạch lộc bị chê bai mà cả Trương Lăng Hách cũng bị một số trang báo tại Trung Quốc lên tiếng chỉ "thẳng mặt" bộ đôi nam nữ chính Trương Lăng Hách - Bạch Lộc cùng nam phụ Châu Tuấn Vỹ, cho rằng phần trình diễn của bộ ba là "sự thất bại, nếu đổi thành diễn viên khác đóng thì Ninh An Như Mộng sẽ hoàn hảo hơn".

Giải trí - “Ninh An Như Mộng” cả Bạch Lộc và Trương Lăng hách đều bị chê (Hình 2).

Bạch Lộc nâng cao địa vị trong giới nhờ loạt phim hot.

Trên các nền tảng mạng xã hội xứ Trung, từ khóa "Ninh An Như Mộng - đài từ thật khó chịu" thậm chí còn lên top tìm kiếm. Nguyên nhân vì khán giả cho rằng Trương Lăng Hách có đài từ khó nghe, khiến người xem mất đi một phần hứng thú khi theo dõi phim.

Ngoài ra, vấn đề về góc quay phim khiến nam diễn viên bị dìm tơi tả vì không lột tả được phong thái của nhân vật. Thêm vào đó, khâu tạo hình của anh bị chê như "doạ ma" khán giả.

Vốn trước nay, Trương Lăng Hách được biết đến với ngoại hình thư sinh, nhưng khi đóng " Ninh An Như Mộng ", ngoại hình của anh bị chê bai, thậm chí còn thua kém cả nam phụ.

Giải trí - “Ninh An Như Mộng” cả Bạch Lộc và Trương Lăng hách đều bị chê (Hình 3).

Trương Lăng Hách được biết đến với ngoại hình thư sinh.

Ở những góc quay chính diện, việc trang điểm, tạo hình đã khiến gương mặt của anh có phần hốc hác và kém phong độ so với những phim trước đây

Về phần Bạch Lộc vốn có xuất phát điểm là mẫu ảnh, hot girl mạng. Nữ diễn viên lấn sân sang diễn xuất và nhanh chóng gặt hái kha khá thành công với Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Châu Sinh Như Cố, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương,... Hiện tại Bạch Lộc được đánh giá đã nâng tầm địa vị của mình rõ rệt, thậm chí ngang bằng Dương Tử.

Cả Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng đang lên sóng đều được khán giả đón nhận. Thuộc hai thể loại và lên sóng những khung giờ khác nhau nên phim thu hút lượt xem của đa dạng đối tượng khán giả.

Tùng Lâm (t/h)

Ninh an như mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách tạo kỉ lục khi lên sóng

Thứ 4, 08/11/2023 | 15:00
Khán giả bất ngờ khi phim bom tấn "Ninh an như mộng" của Bạch Lộc, Trương Lăng Hách lên sóng tối 7/11 sau thời gian hoãn chiếu.

Bạch Lộc đẹp như tiên nữ ở phim mới Bạch Nguyệt Phạn Tinh

Thứ 5, 02/11/2023 | 14:32
Những tạo hình đầu tiên của Bạch Lộc trong vai nữ chính Bạch Thước đã được hé lộ và khiến khán giả trầm trồ khen ngợi.

Bạch Lộc – La Vân Hi liên tiếp thông báo tin vui giữa lùm xùm hẹn hò

Thứ 6, 13/10/2023 | 20:00
Vừa qua,  Bạch Lộc và La Vân Hi bất ngờ thông báo tin vui khiến fan cực kỳ vui mừng.
Cùng chuyên mục

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.

Thị Nở xấu kinh điển của màn ảnh Việt, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:25
NSƯT Đức Lưu nổi danh khi vào vai Thị Nở trong Làng Vũ Đại ngày ấy. Hiện tại, bà ở tuổi ngoài 80, cuộc sống viên mãn và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.