“Nỗi oan yêu râu xanh”: Gái trẻ trở thành

“Nỗi oan yêu râu xanh”: Gái trẻ trở thành "bữa tối" của gã trai sau một năm hẹn hò qua mạng

Thứ 7, 13/06/2020 | 21:00
0
Chỉ vì không thông thạo địa hình, đường phố Hà Nội mà cô gái trẻ đã bị tên “yêu râu xanh” khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại. Để rồi khi bị đưa ra trước vành móng ngựa, đối tượng vẫn một mực kêu oan về những gì mà hắn đã gây ra.

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Lấp liếm hành vi dâm ô 2 bé gái, nói chỉ xoa đầu vì tính thương trẻ con (Kỳ 5)

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Phủ nhận hiếp dâm người giúp việc khuyết tật vì... yếu sinh lý, đổ cho vợ dàn dựng (Kỳ 4)

Ngày 15/3/2018, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đưa ra xét xử vụ án, xét xử đối với “yêu râu xanh” Vi Văn Tùng (SN 1991, quê Bắc Giang) 24 tháng tù về hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên Tùng đã làm đơn kháng cáo, kêu oan và xin được giảm nhẹ tội vì cho rằng mức án là không phù hợp với mình. Nạn nhân trong vụ án này được xác định là chị V.P. (SN 1997, quê Bắc Giang).

Theo hồ sơ vụ án của cơ quan công an cho thấy, mặc dù không có công ăn việc làm ổn định nhưng trong quá trình sống tự do, lang thang ở Hà Nội, Tùng thông qua mạng xã hội Facebook đã làm quen và tán tỉnh chị P. đang sống và làm việc tại Bắc Giang. Sau hơn một năm tán tỉnh, đến ngày 26/8/2017, Tùng và chị P. hẹn gặp nhau ở Hà Nội. Tối hôm đó, Tùng đi xe máy đến phố Nguyễn Ngọc Nại, Hà Nội đón chị P., theo báo Giao Thông.

An ninh - Hình sự - “Nỗi oan yêu râu xanh”: Gái trẻ trở thành 'bữa tối' của gã trai sau một năm hẹn hò qua mạng

Bị cáo Vi Văn Tùng tại tòa.

Hai người đi chơi đến 22h30 cùng ngày thì chị P. đòi về. Lúc này, thú tính trong con người Tùng nổi lên. Hắn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cô gái.

Khi biết biết chị P. không thông thạo đường phố Hà Nội, Tùng đã nói dối là đưa chị P. về nhưng thực chất là đưa chị P. đi lòng vòng qua cầu Nhật Tân, sang huyện Đông Anh, rồi đi tiếp về phía cầu Thăng Long, men theo đường đê sông Hồng đến địa phận quận Bắc Từ Liêm. Lúc này là 23h đêm.

Thấy đường xá vắng vẻ, không có khu dân cư sinh sống, chị P. sinh nghi nên đã nhiều lần yêu cầu Tùng cho mình xuống xe, nhưng Tùng không đồng ý dừng lại. Quyết tâm thực hiện hành vi hiếp dâm chị P. đến cùng, Tùng chạy xe rẽ vào khu ruộng Hố Sủi sát chân đê Liên Mạc, thuộc địa phận tổ dân phố Hoàng Xá, quận Bắc Từ Liêm. Nghĩ Tùng có ý định xấu, chị P. đã nhảy xuống xe bỏ chạy nhưng bị Tùng túm tay lại, ôm lấy người.

Hai người giằng co, chị P. cào vào tay Tùng, đẩy ra và tiếp tục bỏ chạy được 4-5 mét thì bị ngã. Tùng đã khống chế nạn nhân và đe dọa "xung quanh đây không có ai, có kêu la cũng không ai biết".

Sau đó, Tùng hiện rõ nguyên hình "yêu râu xanh" khi dọa chị P. rằng để dao trong cốp xe máy để ép nạn nhân phải cởi bỏ quần áo. Trong khi Tùng thực hiện hành vi hiếp dâm, chị P. giả vờ mình bị mắc bệnh tim và yêu cầu Tùng dừng lại.

Thay vì dừng lại, Tùng đã bỏ ngoài tai những lời chị P. nói, chỉ đến khi đã thỏa mãn dục vọng của mình, Tùng mới chịu dừng lại, đưa nạn nhân đi mua thuốc đau tim. Tuy nhiên, lúc đó đã muộn nên các hiệu thuốc đã đóng cửa, Tùng đưa chị P. đến Bệnh viện Nam Thăng Long để khám.

Đến nơi, chị P. thấy lực lượng công an phường Thụy Khuê ở đó nên đã chạy vào bên trong kêu cứu. Tùng đã vội vàng lái xe bỏ chạy.

Sau đó chị P. đã làm đơn trình báo gửi tới cơ công an để tố cáo hành vi phạm tội của Tùng. Đến ngày 27/8/2017, công an quận Bắc Từ Liêm đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Tùng. Làm việc tại cơ quan công an, bước đầu tên “yêu râu xanh” đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Căn cứ vào những thông tin và chứng cứ thu thập được, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời bắt tạm giam đối với Tùng về hành vi “Hiếp dâm”.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, Tùng thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Bị cáo thừa nhận đã dùng vũ lực và lời nói đe dọa chị P., để giao cấu với chị. Về phía nạn nhân, chị P. yêu cầu xử nghiêm đối với bị cáo và không yêu cầu bồi thường dân sự.

Hội đồng xét xử cấp sơ thẩm cho rằng, hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến quyền tự do tình dục của người phụ nữ, xâm phạm đến nhân phẩm, danh dự của người phụ nữ, gây mất trật tự xã hội, gây tâm lý bất bình trong quần chúng nhân dân nên cần phải xử lý nghiêm với bị cáo, nhằm bảo đảm tính giáo dục và răn đe, phòng ngừa chung.

Với nhận định trên, hội đồng xét xử  tuyên phạt Tùng mức án 24 tháng tù. Sau phán quyết của tòa án, Tùng làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ tội.

Tuy nhiên, đến chiều 14/3, Tùng được tòa án nhân dân T.P Hà Nội đưa ra xét xử phúc thẩm, Tùng đã rút đơn kháng cáo và chấp nhận hình phạt mà Tòa án đã tuyên trước đó, tin từ Vietnamnet.

Đăng Khoa (t/h)

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Gã trai giết người, hiếp dâm đạp đổ vành móng ngựa phản đối phán quyết của tòa (Kỳ 3)

Thứ 6, 05/06/2020 | 21:00
Cho rằng hội đồng xét xử đưa ra bản án cho mình là quá nặng, Trần Thanh Tiến (Bến Tre) đã kêu oan rồi đạp đổ vành móng ngựa để phản đối phán quyết của tòa án.

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Lấp liếm hành vi dâm ô 2 bé gái, nói chỉ xoa đầu vì tính thương trẻ con (Kỳ 5)

Chủ nhật, 07/06/2020 | 21:00
Sau nhiều lần đưa ra xét xử, Nguyễn Khắc Thủy một mực vòng vo, chối tội. Tuy nhiên, với những bằng chứng thuyết phục, ông này đã phải chịu tội trước pháp luật về hành vi dâm ô đối với các bé gái.

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Phủ nhận hiếp dâm người giúp việc khuyết tật vì... yếu sinh lý, đổ cho vợ dàn dựng (Kỳ 4)

Thứ 7, 06/06/2020 | 21:00
Cho rằng bản thân mình đã tuổi già sức yếu không thể thực hiện được hành vi hiếp dâm, Đặng Ngọc Thủy - gã "yêu râu xanh" luống tuổi đã bị ra lý do “nực cười” rằng do bị vợ dàn dựng để cố tình đưa mình vào tù để chiếm đoạt tài sản.

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Dục vọng trỗi dậy ở tuổi gần đất xa trời, người đàn ông luống tuổi trả giá đắt (Kỳ 2)

Thứ 5, 04/06/2020 | 21:00
Mặc dù đã ở cái tuổi xế chiều, tuổi vui vẻ bên con cháu nhưng tên "yêu râu xanh" Trịnh Quang T. (Hà Nội) vẫn lên kế hoạch để thực hiện hành vi đồi bại với thiếu nữ ngay giữa ban ngày.
Cùng chuyên mục

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Công ty Tâm Lộc Phát chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:43
Qua hình thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của các nhà đầu tư.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.