NSND Công Lý bị tung tin qua đời, bà xã kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng

NSND Công Lý bị tung tin qua đời, bà xã kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng

Chủ nhật, 28/11/2021 | 10:29
0
Bà xã của NSND Công Lý không khỏi bức xúc, phẫn nộ khi một số trang mạng xã hội đã tung những tin đồn sai sự thật về tình hình sức khoẻ của chồng mình.

Mới đây, trên trang Facebookcá nhân, bà xã của NSND Công Lý bày tỏ sự phẫn nộ trước những tin đồn sai sự thật về tình hình sức khoẻ của chồng mình. Cụ thể, một số trang mạng xã hội loan truyền thông tin “cô Đẩu” vừa qua đời, thậm chí còn bịa đặt “di nguyện hiến tạng” của nam nghệ sĩ và cắt ghép hình ảnh đám tang để thu hút sự chú ý.

Trước những hành vi này, Ngọc Hà - bà xã nam nghệ sĩ tỏ ra vô cùng bức xúc: "Câu view một cách khốn nạn vô cùng tận. Người đang sống khoẻ mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức".

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nghệ sĩ Công Lý cùng người hâm mộ đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động câu view trắng trợn này. "Sao con người lại khốn nạn với nhau như vậy nhỉ", ca sĩ Lệ Quyên bức xúc. "Trời ơi, không còn từ nào để nói nữa. Ức thật", Á hậu Thụy Vân cũng tức giận lên tiếng. Nghệ sĩ Vân Dung, Hoa hậu Jennifer Phạm... đồng loạt bày tỏ thái độ bức xúc trước tin đồn thất thiệt.

Văn hoá - NSND Công Lý bị tung tin qua đời, bà xã kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng

Bà xã NSND Công Lý phẫn nộ vì tin đồn ác ý về sức khỏe của chồng mình.

Chia sẻ với PV, bà xã nghệ sĩ Công Lý phủ nhận tin đồn thất thiệt. Chị Ngọc Hà bức xúc cho biết, hiện tại ông xã mình vẫn đang sống khỏe mạnh, vui vẻ, không hiểu sao lại xuất hiện những tin đồn ác ý, thất đức như vậy. “Tôi mong mạng xã hội sẽ thanh lọc để không có những tin đồn thất thiệt như vậy, ảnh hưởng tới không chỉ chồng tôi mà còn nhiều nghệ sĩ khác nữa. Đồng thời, cũng hy vọng những người tham gia mạng xã hội hãy tỉnh táo để không bị những “tin rác” đánh lừa”, bà xã NSND Công Lý cho hay.

Cũng theo chị Ngọc Hà, đây không phải lần đầu ông xã chị bị kẻ xấu tung lời đồn ác ý về sức khoẻ. Từ khi NSND Công Lý nằm viện đã có rất nhiều lời đồn thất thiệt về anh. Đến bây giờ, khi anh đã xuất viện về nhà được một thời gian, những tin đồn này vẫn xuất hiện khiến cuộc sống bị ảnh hưởng khá nhiều.

Cách đây không lâu, Ngọc Hà đã từng phải lên tiếng bác bỏ những tin đồn không hay về quá trình điều trị bệnh của chồng mình. Cô nói: "Khi gia đình không chia sẻ nhiều về thông tin, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả, thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khỏe mạnh. Ngày hôm nay, anh Lý ra viện và cũng là hình ảnh không màu mè, không cần phải long lanh như đi sự kiện. Thay vào đó, hình ảnh này chính là lúc gia đình tự tin muốn chia sẻ với khán giả, anh Lý hoàn toàn ổn.

Nhân tiện đây, em xin đính chính, anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào. Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khỏe ổn định và tốt hơn".

Văn hoá - NSND Công Lý bị tung tin qua đời, bà xã kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng (Hình 2).

Trong thời gian điều trị, bà xã Ngọc Hà luôn bên cạnh chăm sóc và động viên Công Lý

Trước đó hồi tháng 7, NSND Công Lý đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã tại nhà riêng. Thời điểm đó, một số trang mạng xã hội đã cố tình bóp méo sự thật khi tung tin NSND Công Lý bị đột quỵ do sử dụng rượu bia và đang trong giai đoạn nguy kịch. Điều này đã khiến người thân, bạn bè của “cô Đẩu” vô cùng lo lắng và hỏi thăm liên tục. Ngay lập tức, quản lý NSND Công Lý đã phải lên tiếng đính chính: "Vì là chuyện riêng nên gia đình không chia sẻ gì thêm, cũng khẳng định không liên quan đến rượu hay đột quỵ như một số tin đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội".

Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, sức khoẻ của NSND Công Lý đã hồi phục và được xuất viện về nhà vào ngày 27/10 vừa qua. Cách đây ít ngày, nhiều nghệ sĩ thân thiết đã đến thăm Công Lý và chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Qua hình ảnh có thể thấy nam nghệ sĩ đã khỏe mạnh trở lại, thần thái tươi tỉnh và vui vẻ trò chuyện, chụp ảnh với mọi người.

"Sau thời gian "tĩnh dưỡng", chăm sóc sức khỏe, không dùng mạng xã hội nhiều như trước nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp khiến tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên", NSND Công Lý bày tỏ cảm xúc sau những ngày tháng điều trị ở bệnh viện.

Nam nghệ sĩ bày tỏ, hy vọng sớm được trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến, đáp lại tình cảm ấm áp của mọi người. Trong suốt thời gian anh điều trị, bà xã Ngọc Hà túc trực suốt ở bệnh viện, chăm lo cho anh từng bữa ăn giấc ngủ.

Văn hoá - NSND Công Lý bị tung tin qua đời, bà xã kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng (Hình 3).
Văn hoá - NSND Công Lý bị tung tin qua đời, bà xã kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng (Hình 4).

NSND Công Lý tươi tắn, vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp cách đây hơn một tuần.

NSND Công Lý tên thật là Nguyễn Công Lý, sinh năm 1973. Anh là diễn viên hài kịch, danh hài được nhiều khán giả yêu mến. Công Lý được biết đến nhiều nhất với các vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần và đặc biệt là vai diễn Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm.

Ngoài ra, anh cũng ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong các phim truyền hình như: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Gió làng Kình, Bão qua làng, Chuyện ngang qua phố cũ, Những cô gái trong thành phố, Tình khúc bạch dương, Hương vị tình thân,…

Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, anh được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân trong đợt phong tặng năm 2019.

Hiện NSND Công Lý là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Thành công trong sự nghiệp nhưng NSND Công Lý lại khá lận đận đường tình duyên. Anh trải qua 2 đời vợ trước khi nên duyên với bà xã kém mình 15 tuổi - Ngọc Hà.

Là người nổi tiếng, có nhiều người yêu mến nên chuyện đời tư của các nghệ sĩ luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Chính vì thế một bộ phận dân mạng đã lợi dụng tên tuổi, hình ảnh của các nghệ sĩ để đăng tải những tin đồn thất thiệt nhằm trục lợi bất chính. Cách đây không lâu, NSƯT Xuân Hinh cũng bị đồn qua đời khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc. Trước tin đồn ác ý, nam nghệ sĩ kỳ cựu đã lên tiếng phủ nhận. "Toàn là đồn tôi đột quỵ với ốm thôi. Tôi từng này tuổi rồi còn chưa phải uống thuốc thang gì mà cứ đồn ốm với chết, đau đầu quá", danh hài Xuân Hinh bức xúc nói.
Đầu tháng 8/2021, Phương Mỹ Chi thông báo bản thân và gia đình bị nhiễm SARS-Cov-2 sau khi thực hiện test nhanh. Sau thời gian cách ly chữa trị, cô và người thân đã khỏi bệnh, trở lại cuộc sống bình thường nhưng trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Phương Mỹ Chi qua đời. Trước tin đồn, giọng ca Quê em mùa nước lũ đã đích thân lên tiếng đính chính và mong người hâm mộ cẩn trọng trước những kẻ xấu, bất chấp đạo đức để câu view, trục lợi.

TÚ ANH

"NSND Công Lý không bị cấp cứu vì uống rượu như tin đồn"

Thứ 5, 22/07/2021 | 07:42
Trước tin đồn nhập viện vì uống rượu, đột quỵ, người nhà NSND Công Lý đã lên tiếng về điều này.

NSND Công Lý khẳng định không giàu, vẫn cãi nhau với vợ kém 15 tuổi

Thứ 5, 13/05/2021 | 15:40
Sau 1 năm lên chức Phó giám đốc của nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Công Lý được nhận xét là có cuộc sống sang chảnh, sành điệu hơn...

NSND Công Lý bật mí cát - xê và chuyện nhờ vợ mua hàng hiệu

Thứ 6, 12/03/2021 | 10:27
Theo NSND Công Lý, tham gia bộ phim Hướng dương ngược nắng, lần đầu tiên anh được mặc đồ hiệu đóng phim. Anh cũng kể chuyện về cát- xê của mình.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.

Lật mặt 7 đạt thành tích ấn tượng, bán 105.000 vé trong 6 ngày

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:00
Lý Hải vừa công bố tin vui, Lật mặt 7: Một điều ước đã bán được 105.000 vé trong 6 ngày đầu tiên.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Hải Phòng: Sớm có phương án xử lý di tích có nguy cơ sụp đổ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:11
Đó là Di tích tội ác chiến tranh cấp thành phố nhà số 4 (số 2 cũ) Phạm Hồng Thái trên địa bàn phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, Tp.Hải Phòng.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.