NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh bất ngờ vào phim Về nhà đi con phiên bản chống dịch Covid- 19

NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh bất ngờ vào phim Về nhà đi con phiên bản chống dịch Covid- 19

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 02/04/2020 | 07:40
0
Theo chia sẻ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, phim Về nhà đi con được thực hiện với mục đích tuyên truyền phòng, chống đại dịch Covid-19 sẽ lên sóng từ ngày 6/4. Phim quy tụ được nhiều diễn viên yêu thích hiện nay.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, bộ phim Những ngày không quên (tên mới của phim Về nhà đi con phiên bản mới) sẽ lên sóng. Phim do hai đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và Trịnh Lê Phong thực hiện. Phim quy tụ các diễn viên như: NSND Trung Anh, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Tiến Quang (Quang tèo), Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Phương Oanh, Đình Tú, Việt Bắc, Thanh Hương, Quang Anh.

Sự kiện - NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh bất ngờ vào phim Về nhà đi con phiên bản chống dịch Covid- 19

Phim Những ngày không quên phiên bản mới của Về nhà đi con sẽ phát sóng trên VTV.

Phim là sự pha trộn màu sắc của hai tác phẩm Về nhà đi conCô gái nhà người ta, được thực hiện với mục đích tuyên truyền phòng, chống đại dịch Covid-19.

Những ngày không quên là câu chuyện về nhà ông Sơn (phim Về nhà đi con) trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra. Dương bị nghỉ học, Huệ phải đóng cửa quán trà, Quốc dính vào tin đồn không hay, Vũ kẹt ở nước ngoài không về được khiến Thư lo lắng. Sinh hoạt nhà ông Sơn đảo lộn. Cùng lúc đó cả nhà ông Sơn về quê tại làng Yên. Hoá ra Khoa “gà” (phim Cô gái nhà người ta) lại là cháu ông Sơn. Đúng lúc này có thông tin mọi người hạn chế di chuyển, vậy là gia đình ông Sơn ở lại làng Yên để cách ly. Tại đây đã có nhiều chuyện xảy ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang ngày càng khó kiểm soát. 

Sự kiện - NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh bất ngờ vào phim Về nhà đi con phiên bản chống dịch Covid- 19 (Hình 2).
Sự kiện - NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh bất ngờ vào phim Về nhà đi con phiên bản chống dịch Covid- 19 (Hình 3).

Hậu trường phim hứa hẹn cho khán giả nhiều điều thú vị.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải tâm sự rằng, bắt tay thực hiện phim ở thời điểm này là khá vất vả, lo lắng và mạo hiểm. Tuy nhiên, vì nhiệm vụ tuyên truyền nên cả ê-kíp đều phải cố gắng.

Chia sẻ về bộ phim đặc biệt này, NSND Trung Anh cho PV Người Đưa Tin hay: "Sau một thời gian xa ê - kíp đoàn phim thì chúng tôi lại gặp nhau ở bộ phim về phòng chống dịch Covid- 19 này. Mọi người đều vui và cố gắng hoàn thành công việc của mình. Vì đã quen cách làm việc của nhau rồi nên chúng tôi diễn cũng khá ăn ý với nhau. Kịch bản phim cũng rất thời sự, không có những câu chuyện đao to búa lớn mà đều là những tình huống nhẹ nhàng, tâm lý".

Sự kiện - NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh bất ngờ vào phim Về nhà đi con phiên bản chống dịch Covid- 19 (Hình 4).

Bảo Thanh sẽ vào phim Những ngày không quên.

Diễn viên Bảo Thanh cho biết, vai Anh Thư phiên bản thời Covid-19 trong phim là một vai khá thú vị. Sẽ không có nhiều tâm lý căng thẳng, bi kịch... như trước đây, thay vào đó là những câu chuyện nhẹ nhàng và hài hước. Theo nữ diễn viên, đây là một kỷ niệm đẹp trong những tháng ngày làm nghề của cô. Thời điểm thực hiện bộ phim, cả đoàn đã có rất nhiều kỷ niệm với nhau và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc phòng dịch mà Bộ Y tế đã khuyến cáo.

Sau khi bộ phim Mùa xuân ở lại phát sóng tập cuối cùng vào ngày 3/4, phim Những ngày không quên sẽ nối sóng vào khung 21 giờ trên VTV1 từ 6/4 tới đây, với độ dài dự kiến là 40 tập (thời lượng 25 phút/tập).

 

 

Điều đặc biệt ít người biết trong căn biệt thự 25 tỷ của diễn viên Quốc Trường "Về nhà đi con"

Thứ 7, 08/02/2020 | 10:50
Sau khi gây "sốt" với vai Vũ trong phim "Về nhà đi con" cuộc sống riêng của Quốc Trường luôn được khán giả quan tâm theo dõi. Khán giả ngưỡng mộ căn biệt thự của gia đình Quốc Trường tại Cần Thơ có giá lên tới hơn 25 tỷ đồng. Vậy trong căn nhà này có gì đặc biệt?

"Về nhà đi con” giành giải đặc biệt tại LH truyền hình toàn quốc lần 39

Chủ nhật, 15/12/2019 | 08:00
Thay vì giải Vàng, bộ phim Về nhà đi con đã mang về giải Đặc biệt cho Phim truyền hình xuất sắc nhất trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 diễn ra tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

Phản ứng của khán giả khi Về nhà đi con vừa kết thúc đã được phát lại

Thứ 6, 13/09/2019 | 11:19
Khác với nỗi bất bình của nhiều khán giả về thời lượng hơn 20 phút/tập trước đây, trong lần trở lại này, mỗi ngày khán giả sẽ được xem lại 2 tập phim.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.